บันเทิง

เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่างกายได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อโควิด สำหรับนักร้องสาวเสียงดี โบกี้ พิชญ์สินี หรือ "โบกี้ ไลอ้อน"

โดยเมื่อกลางเดือนที่แล้ว หลังจาก "โบกี้ ไลอ้อน" รักษาอาการโควิดจนหายดีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ว่าพบอาการแทรกซ้อน จนทำให้ต้องเลื่อนงานออกไป โดยมีข้อความระบุว่า

 

“อาการแทรกซ้อนหลังจากหาย covid-19 คือโพรงจมูกอักเสบและไซนัส ทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนงานออกไปก่อนตามคำแนะนำของแพทย์หรือจนกว่าจะหายดีค่ะ กราบขออภัยทางผู้จัดงานและขออภัยแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่งค่ะปวดใจทุกครั้งที่ต้องยกเลิกงาน แต่การเจ็บป่วยก็เป็นเรื่องยากเกินจะควบคุม โบเสียใจมากๆเลย อยากเจอทุกคนมากจริงๆ ขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตามส่งกำลังใจให้ตลอดเลยนะคะ รักมากๆเลย”

เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง

และทางด้านต้นสังกัดของนักร้องสาว ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า

 

“เนื่องด้วยนางสาว พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ศิลปิน Bowkyion (ใบกี้ไลอ้อน) มีอาการเสียงแหบ และเจ็บคอในช่วงเช้าของวันอังคาร ที่ 12 เมษายน 2565 ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่เกิดจากอาการไซนัสอักเสบ แพทย์จึงเห็นสมควรว่าให้งดใช้เสียงและขอให้หยุดทำงานชั่วคราว เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับอาการอื่น ๆข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ค่ายเพลง วอทเดอะ ดัก จึงมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดงของศิลปินวง Bowkyion ในวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565 งานSiam Paragon Summer Wonderte พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน ตามคำแนะนำของแพทย์หรือจนกว่าจะหายดี และขออภัยต่อผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างสูง”

เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง

ล่าสุดเธอออกมาเคลื่อนไหวถึงอาการ Long COVID อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ดูท่าทางจะไม่ธรรมดาและหนักกว่าครั้งแรกมาก โดยสาวโบกี้ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตสแกรมสตอรี่ว่า "หลังหายโควิค มีอาการเจ็บคอออกเสียงลำบาก ทรมานเวลาพูดหรือร้องเพลง ระบมในคอไม่หายสักที เสียงยังแหบมาก เวลาร้องคือฝืนสุด ตอนแรกนึกว่าเป็นกรดไหลย้อนอีก เลยมาหาหมอสรุปเป็นกล้ามเนื้อเส้นเสียงอ่อนแรงเป็นอาการที่มีโอกาสเกิดหลังติดโควิค โดยจะมีอาการเพลีย ระบมคอ เสียงแหบ ออกเสียงลำบาก แล้วฉันเป็นนักร้อง ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ"

เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง

นอกจากนี้ โบกี้ยังเผยอีกว่า “คุณหมอได้แนะนำให้ออกกำลังกายและวอร์มเสียงเพื่อให้กล้ามเนื้อกลับมาปกติ แต่กลัววอร์มแล้วผิดจุด กลัวมันจะแย่ไปกันใหญ่”

เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง เศร้า "โบกี้ ไลอ้อน" เจอภาวะ Long COVID หวิดหมดอาชีพ ทรมานทุกครั้งที่ออกเสียง ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ