บันเทิง

ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คว้ามงปุ๊บ ดราม่าก็ตามมาปั๊บ สำหรับ "อิงฟ้า" วราหะ เจ้าของมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปีล่าสุด ที่มีเรื่องราวให้เธอต้องออกมาเคลียร์แบบวันต่อวัน

โดยหลังจากที่มีการประกาศการคว้าตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดบนหนึ่งในเวทีประกวดยักษ์ใหญ่ ก็มีแต่ประเด็นข่าวร้อนๆ ออกมาไม่หยุดหย่อน เริ่มจากที่จู่ๆ ก็มีบุคคลปริศนา ที่อ้างตัวว่าเป็นหลานชายของเจ้าของค่ายเพลงค่ายหนึ่งออกมาโพสต์ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ ความว่า "อิงฟ้า" มีสัญญากับค่ายเพลงของป้าตนอยู่ และไม่เคยได้รับการอนุญาตให้ไปประกวดแต่อย่างใด และที่ผ่านมา ป้าของตนก็รักและเอ็นดูเหมือนคนในครอบครัว

ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์"

นอกจากนี้ก็ยังมีดราม่าอีกมากมายทั้งเรื่องของการล็อกตำแหน่ง , ภาษาอังกฤษ ที่ไม่สันทัด , เรื่องของการศัลยกรรม รวมถึงการประกาศว่าตัวเองเป็น LGBT ซึ่งสาวอิงฟ้าก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดในทุกประเด็นแบบชาญฉลาด อย่างเรื่องภาษาเธอก็ยอมรับแบบไม่แอ๊บเลยว่า เธอไม่เก่งจริงๆ แต่คิดว่าไม่ได้ส่งผลต่อการแข่งขันกับนานาชาติ อีกทั้งเธอก็มั่นใจว่ากว่าจะชิงมงในเดือนตุลาคม เธอจะสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้แน่นอน

ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์"

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีคนค้านสายตามากมายว่าเธอไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ แต่มีคนหนึ่งที่มองต่างและเชียร์เธอตั้งแต่ก้าวขาเข้ามาลงการประกวด นั่นก็คือ อีวาน กูนาวาน แห่งกองประกวดมิสแกรนด์อินโดนีเซีย ซึ่ง อิงฟ้า เองก็รับรู้และยังเผยต่อหน้าสื่อวันที่ได้รับตำแหน่งเลยว่า "จะบอกว่าจริงๆ มี 1 คนที่รอหนูอยู่ ก็คือ พ่ออีวาน เขาเป็นคนที่ฟอลโลหนูตั้งแต่ตอนที่หนูยังไม่ได้มงฯ กรุงเทพฯ เพราะฉะนั้น หนูเชื่อว่าเขาต้องเห็นศักยภาพอะไรสักอย่างในตัวหนู"

ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์"

ทั้งนี้ช่วงที่ อิงฟ้า โดนดราม่าถล่ม อีวาน ก็เป็นคนหนึ่งที่ออกมาซัพพอร์ตเธอ ไม่ว่าจะเป็นการออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ถึงสาวอิงฟ้าว่าเหมาะสมกับตำแหน่งที่สุดแล้ว รวมถึงเวลาอิงฟ้าทำอะไร อีวาน ก็มักจะติดตามอยู่เสมอ อย่างล่าสุด อิงฟ้า ไลฟ์สดในไอจี อีวาน ก็เข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ พร้อมเผยข้อความที่แฟนคลับเห็นแล้วรัวไลค์ไม่ยั้งกับคำว่า "See i told you" พร้อมอีโมจิรูปมงกุฏ ซึ่งแปลว่า เห็นไหมล่ะที่เคยบอก โดยคาดว่าที่เคยบอกคือ อิงฟ้า เหมาะสมกับตำแหน่งนั่นเอง งานนี้ไม่แน่ว่าเธออาจจะคว้าชัยชนะ ในการการแข่งขัน miss grand international ก็ได้ เพราะปีนี้จัดที่ประเทศอินโดนีเชีย ซึ่งมี อีวาน เป็นคนดูแล

ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์" ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์" ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์" ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์" ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์" ใครค้านสายตา ผู้จัดอินโดฯ มองต่างยก "อิงฟ้า" เหมาะกับตำแหน่ง "มิสแกรนด์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ