บันเทิง

หมอดูดังเผย "แตงโม" ยังอยู่ที่ท่าเรือ เพราะเหตุนี้ ? พร้อมท้าลองพิสูจน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนักแสดงชื่อดัง "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จนเมื่อเวลา 13.10 น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้พบร่าง แตงโม นิดา ลอยอยู่ตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว ซึ่งร่างของสาว "แตงโม" ก็มีการนำไปประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์แล้ว และอีกไม่กี่วันก็จะมีพิธีฌาปนกิจ แต่ที่ท่าเรือจุดพบศพก็ยังมีผู้คนแวะเวียนนำดอกไม้ไปวางไว้อาลัยอย่างไม่ขาดสาย บางวันก็มีการทำกิจกรรมของเหล่าแฟนคลับ เรียกว่าท่าเรือไม่เงียบเหงาและดูมีสีสันขึ้นมาจากเมื่อก่อนมาก

หมอดูดังเผย "แตงโม" ยังอยู่ที่ท่าเรือ เพราะเหตุนี้ ? พร้อมท้าลองพิสูจน์

และล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ก็ได้มีการพูดคุยกับหมอดูสุดแม่นคนหนึ่งที่ไม่ขอเปิดเผยตัวตน เพราะเกรงว่าคนจะมองว่าหิวแสง หมอดูคนนี้ได้นั่งญาณและบอกกับทีมข่าวว่าสาวแตงโม ยังอยู่ที่ท่าเรือ ไม่สามารถไปเกิดได้ เพราะกรรมบางประการที่ไม่สามารถเอ่ยได้ แต่แตงโม ก็ไม่ได้เป็นวิญญาณเร่ร่อนและทุกข์ทรมานแต่อย่างใด ขอให้ทุกคนสบายใจได้

หมอดูดังเผย "แตงโม" ยังอยู่ที่ท่าเรือ เพราะเหตุนี้ ? พร้อมท้าลองพิสูจน์

หมอดูคนดังยังบอกอีกว่า หากใครไม่เชื่อในสิ่งที่พูดให้ลองไปพิสูจน์ดูก็ได้ โดยการไปที่ท่าเรือจุดพบศพที่มีการวางดอกไม้ไว้อาลัย แล้วลองขอพรที่สามารถเป็นจริงได้ สาวแตงโม จะช่วยให้ประสบผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ เพราะเธอคอยช่วยเหลือผู้คนอยู่ตรงนั้น ซึ่งคาดว่าเธอจะช่วยทุกคนเนื่องจากเธอใจดี เมื่อทีมข่าวถามว่า แตงโม โอเคหรอที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ไม่สามารถไปเกิดได้ แถมยังต้องคอยช่วยเหลือผู้คน แม่หมอบอกตอบเพียงสั้นๆว่า แตงโม ไม่โอเคตั้งแต่ที่ต้องเสียชีวิตแล้ว อย่างไรเรื่องราวดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ 

หมอดูดังเผย "แตงโม" ยังอยู่ที่ท่าเรือ เพราะเหตุนี้ ? พร้อมท้าลองพิสูจน์ หมอดูดังเผย "แตงโม" ยังอยู่ที่ท่าเรือ เพราะเหตุนี้ ? พร้อมท้าลองพิสูจน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ