บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "แซน วิศาพัช" ลบรูปนี้ ? ออกจากไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซน วิศาพัช" 1 ใน ผู้ต้องหาคดี "แตงโม" เป็นอีกคนที่สังคมจับตามอง เพราะเป็นคนสุดท้ายอยู่กับสาวแตงโม แถมยังมีสตอรี่ที่ดูไม่ธรรมดา

โดยที่ผ่านมา "แซน วิศาพัช" ก็ออกมาเคลื่อนไหวแบบฟาดๆตลอด เมื่อไหร่ที่สังคมมีข้อสงสัยอะไร ก็มักจะโต้กลับทุกครั้ง อย่างกรณีล่าสุดก็คือดราม่ามหากาพย์ ระหว่างเธอและ จิน สามีของ หนิง ปณิตา ที่มีการตอบโต้กันไปมา และจบด้วยการฟ้องร้องกันในที่สุด ซึ่งงานนี้ก็ไม่จบง่ายๆแน่นอน เพราะทางจิน ก็พร้อมสู้กลับ โดยมีการตั้ง ทนายตั้ม ให้ดูแลคดีนี้ เรียกว่าดราม่านี้เป็น มวยถูกคู่

เกิดอะไรขึ้น "แซน วิศาพัช" ลบรูปนี้ ? ออกจากไอจี เกิดอะไรขึ้น "แซน วิศาพัช" ลบรูปนี้ ? ออกจากไอจี

และก่อนหน้านี้ แซน ก็ยังมีดราม่ากับ หมอของขวัญด้วย หลังจากที่หมอของขวัญออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องรูปหลุดแตงโมที่ถ่ายเห็นด้านหลังแถมเห็นว่ามีผ้าอนามัยโผล่ ซึ่งแซนได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดี จากนั้นหมอของขวัญก็บอกว่าหลังจากไลฟ์สดมีคนโทรมาข่มขู่ ต่อมาไม่นานนักก็มีแชทหลุดที่หมอของขวัญพูดคุยกับแซนว่าจะช่วยเหลือให้หลุดคดี ซึ่งคนปล่อยก็คือแซนอีกเช่นเดียวกัน แถมมีการเขียนแคปชั่นอีกด้วยว่า เลิกสองหัวค่ะหมอ

เกิดอะไรขึ้น "แซน วิศาพัช" ลบรูปนี้ ? ออกจากไอจี

ล่าสุดมีการพูดถึง แซน อีกครั้ง เมื่อมีตาดีสังเกตว่าเธอมีการเคลื่อนไหวแปลกๆในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอได้ลบรูปภาพรูปหนึ่งออกไป ซึ่งเป็นรูปที่เธอสวมชุดว่ายน้ำ อยู่ริมสระน้ำในบ้านของตัวเอง โดยที่แขนข้างหนึ่งมีงูสัตว์เลี้ยงของเธอพันอยู่ อย่างไรก็ตามยังคงเป็นที่สงสัยของชาวเน็ตว่าเพราะเหตุใดเธอจึงลบรูปนี้ และยังคงหาคำตอบกันอยู่ แต่คนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คงจะเป็นเจ้าตัว

เกิดอะไรขึ้น "แซน วิศาพัช" ลบรูปนี้ ? ออกจากไอจี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ