บันเทิง

"มิ้วกี้ ไปรยา" รับ บอกเลิกสามีเอง คบซ้อนฝรั่งจริงไหม เสียใจนน.ลดเกือบ 10 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิ้วกี้ ไปรยา เปิดใจเลิกสามี ยอมรับเป็นคนบอกเลิกเอง - คบซ้อนฝรั่งจริงไหม พ้อ ใครบอกว่าคนบอกเลิกจะไม่เสียใจ ชี้ กินไม่ได้นอนไม่หลับจนน้ำหนักลดเกือบ 10 กิโลกรัม

เป็นข่าวช็อกแฟนคลับ เมื่อ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์สาวสุดแซ่บ ประกาศลดสถานะกับสามี แดนนี่ ดานิเอล ซึ่งต่อมา มิ้วกี้ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มสาย ฝ. คนหนึ่ง และโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการขอบคุณคนคนหนึ่งที่ชื่อย่อว่า K. ที่เข้ามาในชีวิต หลังจากนั้น แดนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพของมิ้วกี้ และหนุ่มสาย ฝ. คนดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมข้อความว่า "ก็แค่ต้องรับมันให้ได้" 

ล่าสุด (7 พฤษภาคม 2565) มิ้วกี้ ได้ไปออกรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดยเธอเล่าว่า ตั้งแต่เลิกกับสามีนั้น ตนเครียดมาก นอนไม่หลับ กินไม่ได้ น้ำหนักลดไป 8 กิโลกรัม จริง ๆ มีปัญหากันตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ตอนแรกว่าจะหายไปเงียบ ๆ ไม่พูดอะไรเลย แต่ตนมองว่ามันอาจจะไม่ดีกับตนเอง เพราะในสังคมไทย ที่ถึงแม้ว่าจะพูดว่านี่มันปี2022 แล้ว ถ้าวันหนึ่งคนไปเห็นอดีตสามีตนไปเดตกับผู้หญิงก็ไม่เป็นไร แต่เห็นมิ้วกี้ ไปนั่งกับผู้ชาย ก็จะเกิดคำพูดว่า"อ้าว..แล้วผัวล่ะ ลูกล่ะ ไม่ดูเหรอ" ตนก็เลยมองว่าอาจจะไม่ใช่ผลดีกับตนเท่าไหร่ ก็เลยตัดสินโพสต์ในช่วงเดือนมีนาคม 2565 ว่าเลิกกันแล้ว หลังจากที่ประกาศออกไป คนก็พูดกันว่าเลิกกันเพื่อคอนเทนต์ ซึ่งตนไม่เอาเรื่องนี้มาพูดเล่น เพราะตนมีลูก

 

ส่วนคำถามที่ว่ามีแฟนใหม่ หรือมีมือที่สามหรือเปล่า เพราะเห็นมีการถ่ายรูปกับหนุ่มสาย ฝ. คนหนึ่งนั้น มิ้วกี้ ยืนยันว่า8-9 ปี ที่อยู่แดนนี่ ทั้งสองคนไม่เคยมีคนอื่น ผู้ชายสาย ฝ. ที่ถ่ายรูปด้วยนั้น ตนมารู้จักหลังจากที่เลืกกับแดนนี่แล้ว ส่วนเรื่องที่คนมองว่ามูฟออนไวนั้น มิ้วกี้ ตอบว่า

 

"หนูถามจริง ๆ เลยนะ อันนี้มันนานนะคะกว่าจะเจอกัน สมมุติว่าผู้หญิงคนหนึ่งเลิกกับผู้ชาย แล้วภายใน 3 วันหลังจากเลิกกันแล้วเขามีผู้ชายคนอื่น เขาอาจจะคุยกันแล้วถูกคอ ถูกใจ หรือสวย หรืออะไรก็ตาม มันผิดไหม มันก็ไม่ผิด พอเราเป็นผู้หญิง แล้วหนูเป็นคนตรงไปตรงมา หนูทำอะไรก็พูด เปิดเผยไปเลย เพราะว่ายุคสมัยนี้ ยิ่งปิด คนก็ยิ่งขุด ยิ่งอยากจะรู้

 

ด้วยนิสัยหนูแล้ว หนูเป็นคนแมน ๆ อยู่แล้ว หนูทำอะไรหนูก็เปิดเผย ก็เลยกลายเป็นว่าคนด่าหนูเยอะมาก ว่าทำไมมูฟออนไวจัง ทำไมอย่างงั้นอย่างงี้ หนูก็เข้าใจคนที่เขามอง บางคนเขาก็อินกับคู่เรา เขาก็คงไม่อยากให้เลิกกัน"

 

"มิ้วกี้ ไปรยา" รับ บอกเลิกสามีเอง คบซ้อนฝรั่งจริงไหม เสียใจนน.ลดเกือบ 10 กก.

 

 

มิ้วกี้ เผยว่า ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับแดนนี่ แต่อยู่คนละชั้น ช่วงต้นปีตนกลับจากสมุย ตนก็บอกกับแดนนี่ในหลายเรื่องที่คุยกัน ซึ่งเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ตนไม่ขอพูดรายละเอียด ตนก็บอกเขาว่าตนไม่เหมือนเดิมแล้ว และขอแยกกันอยู่เลย เขาก็เลยต้องเก็บของเพื่อขึ้นไปอยู่บนชั้น 3 คำว่าแยกกันอยู่ของตนคือแยกจริง ๆ แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน มีเจอกันบ้าง แต่ไม่มีการอาบน้ำห้องเดียวกัน อยู่รวมกัน ดูหนังห้องเดียวกัน แบบนี้ไม่มี ตอนเช้าตื่นมาเขาก็ไปทำงานของเขา ตนก็ทำงานของตน

 

ส่วนเรื่องหน้าที่พ่อ-แม่ โชคดีที่แม่ตนดูแลลูกให้อยู่แล้ว 100% เลยทำให้เรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับตนมากเท่าไหร่แดนนี่ก็ไปส่งลูกทุกเช้า

 

ในส่วนของเรื่องที่แดนนี่ โพสต์เกี่ยวกับตนหลังจากเลิกกันไปแล้ว กระแสสังคมตีกลับมาที่ตนสุด ๆ ซึ่งตนก็เข้าใจเขาตนมองว่าเราเลิกกันแล้ว เคลียร์กันชัดเจนว่าเลิกกันแล้ว แต่พอเขาโพสต์แบบนั้นก็ทำให้หลายคนมาลงที่ตน ซึ่งหลังจากนี้ตนยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันได้ แต่เหมือนแดนนี่ไม่ค่อยคุยกับตนเท่าไหร่ เขาไม่อยากเลิกอยู่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลต่าง ๆ ตนคิดว่าอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ต้องถอยกลับมาดูแลตัวเองเยอะ ๆ กลายเป็นว่าตอนนี้เขาก็ทำหน้าที่ของเขาอยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป ส่วนตนนั้นชีวิตส่วนใหญ่ก็ทำแต่งานอยู่แล้วไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่

 

คนจะเข้าใจว่าคนบอกเลิกจะต้องไม่เสียใจ ตนเสียใจมาก ตนกินข้าวไม่ได้ ตนนอนตื่นทุกชั่วโมงจนต้องไปหาหมอเพราะเครียดมาก คนก็จะด่าตนว่ามูฟออนไวมาก ทางเลขาฯ ตน คุณแม่ตน จะรู้ว่าตนเสียใจมาก ตนกินข้าวไม่ได้จนผอมลง 8-9 กิโลกรัม ตนเสียใจที่ทัวร์มาลงตน ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้รู้ดีเทลว่าทำไมตนถึงบอกเลิก พอตนโพสต์รูปผู้ชายก็มองว่าที่เลืกกับสามีก็เพราะมีผู้ชายคนอื่น แต่เรื่องจริง ๆ แล้วทั้งหมดมันไม่ใช่

 

บางเรื่องที่ตนไม่พูด เพราะวันหนึ่งลูกจะมารู้ว่าแม่ด่าพ่อ พ่อด่าแม่ เรื่องทั้งหมดตนทำได้แค่เก็บไว้ในใจ บอกใครไม่ได้มีแต่คนใกล้ชิดที่รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร แล้วตนโดนด่า เหมือนโดนทิ่มแทงทุกวันแล้วตนพูดอะไรไม่ได้ ได้แต่เงียบแล้วทำอะไรไม่ได้

 

"มิ้วกี้ ไปรยา" รับ บอกเลิกสามีเอง คบซ้อนฝรั่งจริงไหม เสียใจนน.ลดเกือบ 10 กก.

 

"มิ้วกี้ ไปรยา" รับ บอกเลิกสามีเอง คบซ้อนฝรั่งจริงไหม เสียใจนน.ลดเกือบ 10 กก.

 

"มิ้วกี้ ไปรยา" รับ บอกเลิกสามีเอง คบซ้อนฝรั่งจริงไหม เสียใจนน.ลดเกือบ 10 กก.

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ ทางช่อง GMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ