บันเทิง

อดีตศัลยแพทย์ด่ากราดไม่ยั้งหลังนิติเวชเอาศพ "แตงโม" มาทดลอง พร้อมปาแชทลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นอีกหนึ่งคนที่เริ่มออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีของ "แตงโม"

โดยก่อนหน้านี้ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรมากนัก แต่พอได้ไปรู้ความจริงบางอย่างในคดีของ "แตงโม" เข้า ก็เลยอยู่เฉยไม่ได้ พร้อมประกาศสู้สุดตัวจนกว่าความจริงในเรื่องนี้จะปรากฏ ทำให้หลังๆเจ้าตัวก็จัดหนักจัดเต็มแบบรัวๆไม่มีแผ่ว เพื่อตีแผ่ความจริงของบาดแผลบนร่างของแตงโม ในฐานะแพทย์ที่ทำงานด้านนี้มานานหลายสิบปี

อดีตศัลยแพทย์ด่ากราดไม่ยั้งหลังนิติเวชเอาศพ "แตงโม" มาทดลอง พร้อมปาแชทลับ

สำหรับโพสต์ล่าสุดที่ทำเอาหลายคนที่ได้อ่านมีสะดุ้ง เพราะโพสต์นี้ อดีตศัลยแพทย์ดูจะเดือดดาลสุดๆ มีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงกว่าปกติมาก ขนาดที่เจ้าตัวยังต้องทิ้งท้ายโพสต์ว่าขอโทษด้วยที่ใช้ถ้อยคำรุนแรงแต่ได้เห็นคลิปการทดลองเรื่องบาดแผลของแตงโมก็ถึงกับฟิวส์ขาดเลยทีเดียว พร้อมยังได้ลงรูปซึ่งเป็นแชทๆหนึ่งที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการทดลองดังกล่าว ซึ่งในแชทนั้นปรากฏคลิปวีดีโอด้วย

อดีตศัลยแพทย์ด่ากราดไม่ยั้งหลังนิติเวชเอาศพ "แตงโม" มาทดลอง พร้อมปาแชทลับ

ทั้งนี้อดีตศัลยกรรมคนดังได้เขียนข้อความไว้ว่า "เลวมาก เอาใบพัดกับศพมาใช้เป็นเครื่องมือ อย่ามาตอแหxว่าทดลอง สิ่งที่ทำมันถูกต้องไหม ทั้งหลักการทางวิชาการ จริยธรรม ขบวนการวิจัย ระเบียบขั้นตอนดำเนินงาน ความพร้อมของสถานที่ อุปกรณ์ และบุคลากรที่มาทดสอบ มันจำเป็นขนาดไหนถึงต้องนำศพมาทดลอง มีวิธีอื่นตั้งเยอะแยะ เช่น หุ่นจำลองเสมือนจริง ผู้ป่วยสมมุติ 

 

เมื่อได้เห็นวีดีโอปาหี่ เมื่อ 21 มีนาคม การนำเอาแต่ใบพัดมาหมุนเทียบกับบาดแผล มันมั่วซั่วมาก ใบพัดกระแทกขาอีกต่างหาก วันรุ่งขึ้น 22 มีนาคม จึงได้ทดสอบหลักการ กับผู้ป่วยสมมุติซึ่งขีดเส้นตามแนวบาดแผล พบว่ามันเป็นไปได้ ถ้าหมาออกลูกเป็นลิง

 

ตอนแรกไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นเพราะความโง่เลยให้อภัย แต่พอเห็นภาพโป๊ะแตกและเนื้อหาอื่นๆ หลอกลวงประชาชน เลยรู้ว่า ฉลาด แต่เลวมาก ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ดลบันดาลให้โป๊ะแตก ป่านนี้ถูกหลอกกันทั่วประเทศแล้ว

 

ป.ล. ขอโทษที่ใช้คำพูดรุนแรง แต่ถ้าใครได้เห็นวีดีโอนี้ รับรองฟิวส์ขาดยิ่งกว่าผม"

อดีตศัลยแพทย์ด่ากราดไม่ยั้งหลังนิติเวชเอาศพ "แตงโม" มาทดลอง พร้อมปาแชทลับ อดีตศัลยแพทย์ด่ากราดไม่ยั้งหลังนิติเวชเอาศพ "แตงโม" มาทดลอง พร้อมปาแชทลับ อดีตศัลยแพทย์ด่ากราดไม่ยั้งหลังนิติเวชเอาศพ "แตงโม" มาทดลอง พร้อมปาแชทลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ