บันเทิง

แม่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ร้องไห้ ทุกข์ใจ มีปัญหากับลูกสาว ปมสร้างหนี้สิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ร้องไห้ ทุกข์ใจ มีปัญหากับลูกสาว ปมสร้างหนี้สิน เผยวันนี้เพิ่งได้เจอลูกสาวครั้งแรก ที่ผ่านมาคิดถึงลูก เป็นห่วงลูกมาก หลังจากนี้ จะกลับไปปรับความเข้าใจกัน ตามประสาแม่ลูก

ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" เจอดราม่าหนัก หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตว่า "ประกาศ เพื่อนๆ แฟนคลับ ทุกคนในเฟสนะคะ จากนี้ไป ถ้าแม่หนู ทักยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะหนูจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสินอีกแล้ว ที่หนูโพสต์ โพสต์นี้ หนูไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ หนูแก้ไขปัญหาเดิมๆ มาเป็นล้าน และหนูก็ยอม และให้โอกาสแม่เสมอ นับสิบ แต่ครั้งนี้ ถ้าใครจะมองว่าหนูอกตัญญู หนูก็คงน้อมรับค่ะ เพราะตัวหนูเอง ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงแล้วจริงๆ หนูไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก หรือหนูเองที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ขอโทษทุกคน ที่ต้องเป็นลูกแบบนี้ หนูขอเลวคนเดียวที่ต้องโพสต์แบบนี้ เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ใครอีกแล้ว พอกันที" 

แม่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ร้องไห้ ทุกข์ใจ มีปัญหากับลูกสาว ปมสร้างหนี้สิน

ล่าสุดสบโอกาสเจอ "ธัญญ่า อาร์สยาม" พร้อมด้วยคุณแม่ ทั้งคู่เลยเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวให้ฟังว่า ตอนนี้แม่กับลูกเพิ่งมีโอกาสได้เจอกันครั้งแรก หลังจากที่เกิดเรื่องราว แม่บอกว่า ที่ผ่านมาทุกข์ใจมาก คิดถึงลูก เป็นห่วงลูก ซึ่งหลังจากนี้ ทั้ง 2 คน จะกลับไปปรับความเข้าใจกันตามประสาแม่ลูก 

วันนี้พาคุณแม่มาออกงานด้วย?
ธัญญ่า : จริงๆ ก็พาแม่มาทำบุญที่นี่ตลอดค่ะ
แม่ : เป็นที่ที่สบายใจที่สุดค่ะ จริงๆ แม่ก็ขอโทษสื่อทุกท่านแล้วก็แฟนคลับทางบ้านด้วย จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไร แม่ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว เราไม่เคยงอนกันหนักเลย แต่ครั้งนี้งอนหนักจริงๆ งอนน้อง คือไม่ได้โกรธน้องนะแค่เรารออยากให้ลูกมาง้อแค่นั้นเอง แค่เขาทักมาก็หายแล้ว (ยิ้ม) ไม่ได้มีอะไรค่ะ

แม่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ร้องไห้ ทุกข์ใจ มีปัญหากับลูกสาว ปมสร้างหนี้สิน

สาเหตุที่งอนกันเกิดจากอะไร?
ธัญญ่า : ที่หนูได้โพสต์ไปแล้วหนูให้คำตอบพี่ๆ ในวันรับปริญญาแล้วเรียบร้อย หนูขอตอบแค่นั้น ในส่วนของเรื่องที่เราเคลียร์กันหนูขอเอาไว้ให้เราคุยกันสองคนดีกว่า

แสดงว่าหลังจากวันนั้นก็ได้เคลียร์ใจกับคุณแม่แล้ว?
ธัญญ่า : จริงๆ วันนั้น ต่างคนต่างถอยออกมาคนละก้าวก่อน เพราะว่าเราอาจจะมีอารมณ์นอยด์กันทั้งสอง แล้วถ้าคุยกันเราก็จะรู้สึกว่ามันจะต้องมีการเถียงกันหรือเปล่า ก็เลยถอยออกมาห่างกันมาประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วแม่ก็อยู่ในที่ๆ สบายใจ คือมีอาจารย์สุบิน (นะหน้าทอง) และแม่ครูฟ้าใส (นฤมล คำแพงน้อย) อยู่ แต่เราก็มีการติดต่อกันเรื่อยๆ จนมาวันนี้ได้เจอกันก็รู้สึกว่าโอเค ต่างคนต่างใจเย็นมากขึ้น แล้วเราก็ได้ปรับความเข้าใจกัน

ตอนนี้สภาพจิตใจของคุณแม่ดีขึ้นหรือยัง?
แม่ : ก็โอเคขึ้นเลย แม่ไม่ต้องอะไร แค่เขาทักถามแม่อะไรนิดเดียวแม่ก็หายงอนแล้ว ก็อย่างที่รู้ว่าถ้าใครติดตามเรา คือเราจะเหมือนคู่แฝดเลย ตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้ยังกระเตงๆ กัน แต่อันนี้งอนกัน เข้าใจผิดกันแค่นั้นเอง จะให้แม่โกรธลูกเหรอ ไม่โกรธค่ะ แต่แค่น้อยใจ นอยด์เฉยๆ

ธัญญ่าล่ะความรู้สึกเป็นยังไง หายงอนหรือยัง?
ธัญญ่า : เราก็มีช่วงแรกๆ ค่ะ แต่หลังๆ มา ความคิดถึงยังไงก็คือแม่ คือเราไม่เคยคิดว่าเราจะทิ้งแม่ ปล่อยให้แม่ไปอยู่ที่อื่นๆนานๆ อยู่แล้ว เพราะไม่เคยห่างแม่อยู่แล้ว วันนี้ก็มารับคุณแม่กลับบ้าน กลับบ้านด้วยกันเพราะว่าเราก็ต่างคนต่างเย็นด้วยกันทั้งคู่แล้วก็จะมีการคุยหาตรงกลางระหว่างเรา ว่าจะยังไงต่อแต่คือยังไงก็หาตรงกลางได้อยู่แล้ว แค่เรามาเจอกันแล้วได้คุยได้จับมือได้กอดกัน ความสัมพันธ์แม่ลูกก็กลับมาแล้ว

แม่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ร้องไห้ ทุกข์ใจ มีปัญหากับลูกสาว ปมสร้างหนี้สิน

แสดงว่าตั้งแต่วันนั้นยังไม่ได้เจอกับคุณแม่ เพิ่งมาเจอวันนี้วันแรก?
แม่ : เพิ่งเจอวันนี้วันแรกค่ะ เพราะว่าน้องติดงาน

มาเจอกันวันนี้ความรู้สึกเป็นยังไง?
ธัญญ่า : ซอฟต์ลง เราก็ได้คิดว่าทะเลาะไปก็เหนื่อย หนูเหนื่อยทำงานแล้วต้องมานั่งคิดว่า แม่จะอยู่ยังไง เรามีความกังวลตลอดเวลา เลยรู้สึกว่าเลิกทะเลาะกันเถอะ

แม่ : มันไม่ใช่เหนื่อยอย่างเดียว มันมีความทุกข์ด้วย ถามว่าเราคิดถึงลูกไหม คิดถึงมาก เพราะว่าไม่เคยจากกันนาน แล้วยิ่งจากกันเพราะว่านอยด์กันแบบนี้มันเป็นความทุกข์ เราก็ยิ่งคิดถึงเขามาก (ร้องไห้) เขาจะอยู่ยังไง อยากกอดอยากหอมจัง

ข่าวที่ออกมาส่งผลกระทบต่อเรากับแม่ยังไงบ้าง?
ธัญญ่า : ในส่วนตรงนั้นอยากให้มันจบแค่นั้น ให้มันมีแค่ข้อความนั้นที่ออกไป มันมีต้นเหตุอยู่แค่นั้น ให้ทุกคนรับรู้รับทราบในสิ่งที่หนูโพสต์ไปแค่นั้น หนูไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะทำร้ายแม่ แค่อยากจะแก้ต้นเหตุให้มันตรงจุดแค่นั้นเองค่ะ

ปัญหาตรงนั้นเคลียร์จบแล้วใช่ไหม?
ธัญญ่า : ตรงจุดนี้ต้องขอกลับไปคุยกัน แต่เราต้องคุยกันด้วยเหตุผล จะไม่มีการไปไหนจากกันอีกแล้ว

ทำไมคุณแม่ถึงเลือกมาอยู่ที่นี่?
แม่ : ตอนนั้นพี่ยีนส์ไปรับ และน้องอยู่ต่างจังหวัด
ธัญญ่า : หนูไปรำบวงสรวง ตอนนั้นวิ่งงานต่างจังหวัดตลอดเลย ก็ฝากพี่ยีนส์ดูแลแม่ และแม่ครูกับอาจารย์ก็ดูแลแม่อย่างดี ต้องขอบคุณแม่ครูกับอาจารย์มากๆ ค่ะ

หลังจากวันรับปริญญา คนมองว่าน่าจะเป็นภาพที่แม่ไปยินดีกับลูก เราเคยบอกแม่อยากเห็นภาพวันสำเร็จของลูก แต่มีเรื่องนี้ขึ้นมาก่อน?
ธัญญ่า : หนูไม่ซีเรียส หนูก็แต่งชุดไปถ่ายรูปใหม่ได้ วันที่ 10 พ.ค. นี้ ก็ตั้งใจแล้วว่าจะแต่งหน้าทำผมไปถ่ายรูปกับตายายที่ร้อยเอ็ดรวมกับแม่ด้วย เป็นภาพเฟรมใบปริญญาแรกของครอบครัว เพราะวันนั้นตากับยายไม่ได้มาด้วย เพราะไม่อยากให้ท่านเดินทางไกล ก็พอดีได้รวมกัน ก็ไม่เป็นไรในวันนั้น ถือว่าเป็นหนึ่งวันที่มีแฟนคลับ มีทุกคนไปร่วมแสดงความยินดี หนูก็โอเคแล้วค่ะ ในเมื่อมันเกิดเหตุระหว่างที่เรารับปริญญาเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันจะต้องเกิดขึ้นค่ะ ก็ถ่ายใหม่ได้

วันนี้แม่ได้เจอธัญญ่าได้พูดคุยอะไรกันบ้าง?
แม่ : ยังไม่ได้คุย แค่แบบมาให้กอดหน่อย แม่ขอกอดหน่อย หอมหน่อย ก็กอดกันหอมกันแค่นั้น ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน แต่ส่วนมากถ้ามีเรื่องมีปัญหาอะไร เราจะไม่ชอบคุยซ้ำๆ ค่ะ ถ้าคือจบก็จบไป

หลังจากนี้มีสัญญาใจกันไหม?
แม่ : ก็เดี๋ยวต้องคุยกันค่ะ
ธัญญ่า : เดี๋ยวกลับไปคุยที่บ้านกันค่ะ

สัญญาว่าจะไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีก?
ธัญญ่า : ก็คงต้องเป็นสัญญาซึ่งกันและกัน สัญญาทั้ง 2 ฝ่าย เพราะต่างคนต่างก็มีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ต้องคุยกันเยอะ อันนี้ก็เป็นเรื่องของหนูกับแม่ 2 คนค่ะ

รู้สึกยังไงบ้างกับข่าว?
ธัญญ่า : "ก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่เรารู้จุดประสงค์ในการโพสต์ของเรา และเราก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ และเราก็รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไร มันอาจเป็นวิธีที่ไม่ได้ดีที่สุดสำหรับทุกคน แต่มันเป็นวิธีที่หนูเลือกแล้ว หนูก็ต้องยอมรับกับทุกอย่างที่มันจะต้องเกิดขึ้น แล้วก็หลังจากนี้เป็นต้นไป ก็ต้องคิดให้เยอะๆ ขึ้น แล้วมีอะไรก็ต้องคุยกันให้มากๆ" 

ผู้ใหญ่ที่ค่ายว่ายังไงบ้าง?
ธัญญ่า : ผู้ใหญ่ที่ค่ายจริงๆ ก็ไม่อยากให้พูดอะไรเลยค่ะ ก็ งงๆ อยู่ แต่ก็โอเคในเมื่อเรา รับแม่กลับบ้านแล้ว ก็อยากให้ทุกคนได้เคลียร์ จะได้ไม่ต้องคอยตามว่าดีกันยัง คือให้มันจบตรงนี้

นอยด์ไหมที่คนวิจารณ์?
ธัญญ่า : ถามว่ากระทบจิตใจไหม มันก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าไม่ได้เก็บมาเครียด 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างที่หนูบอกไปว่า เรารู้ว่าเราทำอะไร แล้วเราก็รู้ในสิ่งที่เราคิดแล้วทำ ถ้าเรารู้ว่าเราทำดีที่สุดแล้วก็พอแล้วค่ะ

วันนี้แม่กลับบ้านพร้อมธัญญ่าเลย?
ธัญญ่า : ใช่ค่ะ

แม่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ร้องไห้ ทุกข์ใจ มีปัญหากับลูกสาว ปมสร้างหนี้สิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ