บันเทิง

อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำ 2 นักแสดงหนุ่ม "เน็ต สิรภพ" และ "เจมส์ ศุภมงคล" เหงื่อแตก งานเข้าเลยทีเดียว สำหรับ "ชีวิน"ผู้กำกับซีรีส์ดัง ที่นั่งแท่นดูแลการผลิตซีรีส์ "อย่าเล่นกับอนล" ซึ่งได้คู่จิ้นป้ายแดงอย่าง "เน็ต-เจมส์"มาสร้างโมเมนต์ พร้อมกับเปิดเรื่องสัมพันธ์ทั้งคู่แบบที่ร้องอุ๊ยเลย

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ และโมเมนต์ที่อยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 2 นักแสดงหลักจากซีรีส์ อย่าเล่นกับอนล อย่าง "เน็ต สิรภพ" และ "เจมส์ ศุภมงคล" ที่กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำ 10 พฤษภาคม 2565 นี้หลังได้มีการฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงของเรา ก็ได้ไปพูดคุยถึงการทำงานในซีสีร์เรื่องนี้ว่าท้ายทายขนาดไหน พร้อม ๆ กับเคมีต่าง ๆ ของพระเอก-นายเอกแต่ละคู่ ซึ่งผู้กำกับดังอย่าง "ชีวิน"ก็คุยเพลินจนหลุดพูดเรื่องความสัมพันธ์มาชัดเจน 

อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง

โดยซีรีส์เรื่อง "อย่าเล่นกับอนล" เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้ "ชีวิน"มานั่งกำกับควบคู่กับ "พี่เจตคนกลาง" เรื่องนี้ได้"เน็ต สิรภพ" และ "เจมส์ ศุภมงคล"มาประกบคู่กัน แต่ทว่าก่อนที่ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำนั้น แฟนคลับหลายคนก็เฝ้าสังเกตโมเมนต์ต่าง ๆ ของทั้งคู่ ที่เรียกว่าสนิทสนมกันขนาดที่ หลายคนมองว่าเอ๊ะหรือจะเป็นคู่จริง ขณะที่ผู้กำกับมือทองยังตอบกับ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ว่า 

  • นักข่าว : พูดถึงคู่จิ้น "เน็ต -เจมส์"หน่อย?
  • ชีวิน : เธอ เอาจริง ๆ อย่าเรียกว่าคู่จิ้นคู่ใหม่ เรียกเค้าว่าเป็น "คู่จริง"คู่ใหม่ดีกว่า
  • นักข่าว : ทำไมคุณการันตีแบบนั้น?
  • ชีวิน : เธอ...ชั้นไม่การันตีดีกว่า ให้ภาพมันเล่าเรื่อง โอเคมะ เราไม่ปักปรำใคร เธอบางทีก็เห็นเขาอยู่ด้วยกันเนาะ เราจำเป็นมั้ยนะ หรือยังไง
  • นักข่าว : เห็นโมเมนต์ทริปทะเลคือยังไง?
  • ชีวิน : เค้าเทคแคร์กัน เค้าใส่ใจกัน เค้าดูแลกัน อะ ถ้าเกิดทำขนาดนี้ เรียกว่าอะไรหละ? ไม่พูดสถานะดีกว่า เธอเค้าไปกองชั้น นอนซบกัน ทั้งกองยืนมองไม่สนใจอะไรเลย เรื่องนี้นิดเดียวสมมติว่าเรามีเพื่อน แล้วเพื่อนนอนซบไหล่อยู่ ถ้าเราเป็นเพื่อนกันพอตื่นขั้นมาก็ต้องสะกิดบอก แต่ตัวพี่ พี่เน็ต ไม่กล้าขยับตัวกลัวน้องตื่น

อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง

affaliate-2

สำหรับซีรีส์ "อย่าเล่นกับอนล" นั้นได้นักแสดงนำอย่าง"เน็ต สิรภพ" รับบทเป็น "คิง คุณากร" หนุ่มออฟฟิศสุดหล่อ มีหน้าที่การงานดี แต่ติดตรงที่ชอบหว่านเสน่ห์มากเกินไป ชีวิตนี้เขาไม่มีแฟน มีแต่คู่นอน และ "เจมส์ ศุภมงคล" รับบทเป็น "เอื้อ อนล" หนุ่มหน้าสวยผู้มีโลกส่วนตัวสูง มีนิสัยขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ และที่สำคัญ เกลียดคนเจ้าชู้ นิสัยต่างกันสุดขั้วขนาดนี้ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะลงเอยอย่างไรกันนะ

อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง อุ๊ยเมาท์สนั่น "เน็ต สิรภพ-เจมส์ ศุภมงคล"สัมพันธ์ยังไง ผู้กำกับหลุดพูดเอง

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ