บันเทิง

คิวทอง"ชีวิน ธนะมินทร์" นั่งแท่นกำกับซีรีส์จุก เฟิร์มแล้ว 10 เรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าจะเงินไปไหว้ตรงไหน สำหรับชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์"ผู้กำกับซีรีส์วายชื่อดัง ที่พอคลายล็อกโควิด19 ปุ๊ป ก็งานชุกยิ่งมาก เพราะว่าเจ้าตัวอัปเดต ถึงงานในปีนี้ ว่ามากถึง 10 เรื่อง เลยทีเดียว แถมยังเปิดใจเล่าถึงความกดดัน "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล"ด้วย

หลังจากที่เคยมาเปิดใจกับ ทีมข่าวคมชัดลึก ไปก่อนหน้านี้ในรายการ #คมในฝัก สำหรับ"ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์"ผู้กำกับสายวายชื่อดัง ล่าสุดนั้นหลังสถานการณ์โควิด19 ดีขึ้น เจ้าตัวก็เดินหน้าทำงานงานแบบจุก ๆ อย่างเรื่องที่นั่งกำกับมาเป็นแพ็คคู่คือ "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล"ซึ่งเพิ่งจะฟิตติ้งไปเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา และ "ชีวิน"ก็ได้อัปเดตกับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง เกี่ยวกับแพลนและโปรเจกต์ต่าง ๆ ของตัวเองด้วย 

คิวทอง"ชีวิน ธนะมินทร์" นั่งแท่นกำกับซีรีส์จุก เฟิร์มแล้ว 10 เรื่อง

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้จ่อไมค์สอบถาม "ชีวิน ธนะมินทร์" ไปว่าหลังจากโควิด19 และสถานการณ์ต่าง ๆ คลายล็อกลงไปบ้างแล้วนั้น ตอนนั้นงานต่าง ๆ เป็นอย่างไรบ้าง "ชีวิน"ในฐานะผู้กำกับบอกว่า " สำหรับปีนี้ที่ติดต่อกันเข้ามา และก็กำลังตจะตกลงกันนั้นประมาณ 10 เรื่องในปี 2565 ซึ่งเหตุผลที่ทำงานหนักขนาดนี้ เนื่องจากมีเด็กในสังกัดตัวเองเยอะเลย จึงต้องขยันหาปัจจัยมาดูแลเด็ก เพิ่มศักยภาพ เทรนด์น้อง ๆ กันไป น้องมีค่าใช้จ่ายตลอด ตอนนี้ทำงานเหมือนเป็นหนี้ 

จริงแล้วแต่ละเรื่องที่รับทั้ง 10 เรื่องที่บอกไปนั้นแน่นอนว่าจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่อยากมาก และแตกต่าง เพราะว่ามันคือการพัฒนาของตัวในฐานะผู้กำกับ และการทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิงด้วย "

คิวทอง"ชีวิน ธนะมินทร์" นั่งแท่นกำกับซีรีส์จุก เฟิร์มแล้ว 10 เรื่อง

affaliate-2

"ชีวิน ธนะมินทร์" เล่าต่อว่า อย่างเรื่องที่มาฟิตติ้งวันนี้ "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล" ที่ได้คู่ "จิมมี่ - ทอมมี่" และ "เน็ต - เจมส์" มาถ่ายทอดนั้น "ก็รู้สึกตื่นเต้น ไปพร้อม ๆ กับความกดดัน มีความนอยด์เหมือนกัน แต่เราก็ทำเต็มที่ อย่าง"จิมมี่ - ทอมมี่"ที่ได้เดินทางทำงานเก็บประสบการณ์ก่อนหน้าจะมาเรื่องนี้ ก็เห็นอะไรที่เรียกว่าทั้งคู่นั้นโตขึ้นและสัมผัสได้ว่าอยากให้ติดตาม และเห็นความสนุกที่จะเกิดขึ้นคิดว่าแฟน ๆ ต้องชอบ

ความยากที่สุดของเรื่องนี้คือ เรื่องของอายุน้อง กับตัวละครคือมันต่างกันมากต้องมีพัฒนาทางกายภาพแล้วตาลงลึกไปอีก จักรวาลของซีรีส์นี้มีความเชื่อมโยงกันทั้ง 2 เรื่อง แต่จะให้มูท อารมณ์ที่ต่างกันซึ่งจะมีทังหมด 16 ตอน เรื่องละ 8 ตอนที่เชื่อว่าเต็มอิ่มแน่นอนอยากให้รอชมกัน  ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่ดูแลก็จะค่อย ๆ เปิดให้เห็นกันเรื่อย ๆ จนครบ 10 เรื่องหรือมากกว่าที่บอกไป 

คิวทอง"ชีวิน ธนะมินทร์" นั่งแท่นกำกับซีรีส์จุก เฟิร์มแล้ว 10 เรื่อง คิวทอง"ชีวิน ธนะมินทร์" นั่งแท่นกำกับซีรีส์จุก เฟิร์มแล้ว 10 เรื่อง คิวทอง"ชีวิน ธนะมินทร์" นั่งแท่นกำกับซีรีส์จุก เฟิร์มแล้ว 10 เรื่อง

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ