บันเทิง

ชาวเน็ตกรี๊ดแรง “วิว วรรณรท” สวย เท่ บาดใจ เตรียมขึ้นแท่น “ราชินีนักบู๊ 2022”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำแหน่งราชีนีนักบู๊แห่งปี 2022 คงต้องเตรียมยกให้ นางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” จากในละครโรแมนติก คอมเมดี้ “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ช่องวัน31 ซะแล้ว

 

 เพราะสาว “วิว วรรณรท” เล่นลุยฉากแอ็คชั่นเอง บู๊จริง เจ็บจริง แทบไม่พึ่งแสตนด์อิน ทำเอาแฟนละครสุดทึ่ง เพราะหลังจากออกอากาศไปเพียง 2ตอน ชาวเน็ต แห่ชื่นชม มาดบู๊สวย เท่ ของสาววิว ว่า...มีความโซหลัว บาดใจสุดๆ

วิวบอกว่า  “ขอบคุณทุกเสียงชื่นชม ที่เห็นในความพยายามของวิว เป็นกำลังใจที่ดีเลยค่ะ บท ‘สารภี’ เป็นสตั๊นท์สาวสู้ชีวิต เพราะปัญหาหนี้สิน เลยต้องมาเป็นบอดี้การ์ด ปกป้อง เทวัญ (เคน ภูภูมิ) เรื่องนี้ถือว่าพลิกภาพการแสดงของวิวเลย เป็นโหมดการบู๊ที่หนักที่สุดในชีวิต เล่นจริง เจ็บจริง ด้วยสกิลการบู๊ของวิวคือศูนย์ เลยต้องเรียนแอ็คชั่นคลาสกับสตั๊นท์มืออาชีพ 2 เดือน ทำให้รู้ว่า การชกต้องใส่แรงจากไหล่ออกไป ให้ดูแข็งแรง ไม่ใช่เหวี่ยงๆ ไป วิวอยากให้คนดูเห็นว่า เราเป็นสตั๊นท์จริงๆ ไม่ใช่นักแสดงที่มาเล่นบทนี้ ซึ่งในกองจะมีสตั๊นท์ตัวจริงที่มาเล่นแทน ในฉากที่ต้องใช้ความเป็นมืออาชีพ แต่ถ้าฉากไหน พอฟัดพอเหวี่ยง วิวก็เล่นเอง ประมาณ 70-80% บางทีพี่สตั๊นท์มารอ ไม่ได้เข้าฉากก็มี (หัวเราะ) นอกจากบู๊ ก็เรียนยิงปืน ยูโด ขับเรือหางยาว รับรองว่า จะได้เห็นวิวและเคนในบทที่แปลกใหม่ มีครบบู๊ แอ็คชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ค่ะ”

         

 

ชาวเน็ตกรี๊ดแรง “วิว วรรณรท” สวย เท่ บาดใจ  เตรียมขึ้นแท่น “ราชินีนักบู๊ 2022”

 มาเอาใจช่วย “สารภี” บอดี้การ์ดสาวสุดสตรอง กับภารกิจที่ต้องเสี่ยงตายด้วยชีวิต เพื่อปกป้อง “เทวัญ” ประธานบริษัทที่รายล้อมไปด้วยศัตรู จะหนักหน่วง และมุ้งมิ้งแค่ไหน ตามลุ้นได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31  

ชาวเน็ตกรี๊ดแรง “วิว วรรณรท” สวย เท่ บาดใจ  เตรียมขึ้นแท่น “ราชินีนักบู๊ 2022”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ