บันเทิง

ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึก บันเทิง" ได้โอกาสบุกเบื้องหลังการฟิตติ้งซีรีส์ "พี่เจตคนกลาง" ของ 2 นักแสดงคู่จิ้น "จิมมี่ กานต์ และ ทอมมี่ สิทธิโชค" จึงไม่พลาดจ่อไมค์อัปเดตทั้ง ซีรีส์ และความปังของหนุ่ม ๆ กับงานอีเวนท์ที่เรียกว่ารัดตัวพอสมควร ซึ่งไม่นานมานี้ก็เพิ่งไปหัวเมืองโคราชมาด้วย

เพิ่งเข้าสตูดิโอฟิตติ้ง "ซีรีส์พี่เจตคนกลาง" ไปหมาด ๆ สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นที่แฟน ๆ หลายคนตั้งตารอการกลับมาของพวกเขาทั้งคู่อย่าง "จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์ และ  ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล" ที่ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ดีเดินทัพเตรียมถ่ายทำเพื่อให้แฟน ๆ ได้สานต่อความฟินกันแล้ว ซึ่งประมาณไตรมาสที่ 3 ของปีนี้น่าจะได้ชมกันอย่างแน่นอน กับเรื่องราวที่ตีแผ่ชีวิตของคนพนักงานบริษัท

แต่คมชัดลึกบันเทิงไปสัมภาษณ์มาทั้งทีเลยไม่ถามแค่เรื่องซีรีส์เพราะว่า ความปังของหนุ่ม ๆ นั่นก็มีงานอีเวนท์ที่เรียกว่ารัดตัวพอสมควร และไม่นานมานี้ก็เพิ่งไปตีหัวเมืองโคราช คว้าใจแฟนๆ กลับมากันเพียบ 

ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง

"จิมมี่ กานต์ และ ทอมมี่ สิทธิโชค" ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง เกี่ยวกับการออกงานอีเวนท์ที่เมืองโคราช จ.นครราชสีมา ว่า "เป็นอีเวนท์ที่สนุกสนานมาก ๆ เหมือนเป็นงานแฟนมีตติ้งขนาดย่อมๆ ทั้งคู่ประทับใจ เพราะว่าแฟน ๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกอบอุ่นที่ยังมีคนที่เฝ้ารอและสนับสนุนทั้งคู่อยู่ ซึ่งพอได้พูดคุยกันก็ทราบว่ามีแฟน ๆ จากจังหวัดใกล้เคียง และที่มาจากรุงเทพมหานคร ก็มีไปร่วมกิจกรรมในโคราชด้วย ทำให้เซอร์ไพรส์จริง ๆ 

ซึ่งกิจกรรมที่โคราช นั้นจริง ๆ แล้วก็ไปมา 2 ครั้งแล้วและทุกครั้งก็อบอุ่นเหมือนเดิม ดีใจนะที่ได้เจอแฟน ๆ ต่างจังหวัดเพราะส่วนใหญ่ จะอยู่แค่ กทม. แถมก่อนหน้านี้มีโควิด-19 ระบาดหนักแทบจะไม่ได้เจอใครเลย เร็ว ๆ นี้มีแพลนไป โคราชอีกครั้ง แต่รอบนี้มี 2 หนุ่ม "เน็ต - เจมส์"ไปด้วยคิดว่าคงสนุกแน่นอน 

ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง

affaliate-2

นอกจากนี้ "จิมมี่ กานต์ และ ทอมมี่ สิทธิโชค" ยังเปิดใจถึง "ซีรีส์พี่เจตคนกลาง" ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำว่า "ถึงเวลาที่เหมาะพอดี ที่ทั้ง 2 คนจะได้มีงานแสดงคู่แบบฉบับเต็ม ๆ ให้แฟนๆ ที่รอได้ชมกันอีกครั้ง หลังจากคุยโปรเจกต์กันไปนานกว่า 2 ปี จากนั้นก็เกิดโควิด19 และหลากหลายเรื่องราวจนแฟน ๆ ถามคนเยอะ และตอนนี้ก็ได้ฟิล การออกกองกลับมา ทำให้ทั้งตื่นเต้น ดีใจ กดดัน และลุ้นไปในตัวเลยทีเดียว แต่ก็จะทำออกมาให้เต็มที่ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้มีผลงานอื่น ๆ ออกมาให้ชมกันต่อเนื่อง เป็นเหมือนการไปฝึกฝน เรียนรู้เพิ่มเติมมาแล้ว ฉะนั้นก็จะนำสิ่งที่ได้รับมาเติมเต็มอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน ตอนนี้แฟน ๆ ก็ติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของต้นสังกัด รวมไปถึงอินสตาแรกมส่วนตัวของทั้งคู่ด้วย"

ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง

อย่างที่ทราบกันดีว่า "จิมมี่ - ทอมมี่"เป็นคู่จิ้นที่โด่งดัง และเป็นกระแสมาจากซีรีส์ Why R U เพราะรักใช่เปล่า ในบทของ "สายฟ้า - แสนซน" จนต่อยอดสู่งานในวงการมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กระแสดีไม่มีตก แถมในงานประกาศรางวัลคมชัดลึดอวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่ผ่านมาทั้ง 2 หนุ่มยังเดินทางมาร่วมกิจกรรมและเชิญดอกไม้-รางวัลให้กับผู้ที่คว้ารางวัลไปครองด้วย 

สำหรับแฟน ๆ ของสองหนุ่มก็อดใจรออีกไม่นานกับงานแสดงของพวกเขาเตรียมจิกหมอนรอได้เลย

ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง ปังมาก "จิมมี่ - ทอมมี่"ลุยงานอีเวนท์โคราชสุดปลื้ม ฟุ้งซีรีส์พี่เจตคนกลาง

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง

logoline