บันเทิง

งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครไม่ชมจะพลาดมาก สำหรับ MV ล่าสุดจาก "วง Safeplanet" ปล่อยงานอาร์ตสุดเจ๋ง ผ่าน มิวสิกวีดีโอเพลง "นอนไม่หลับ" ที่เพิ่งปล่อยไปไม่ถึงเดือน กระแสนิยมจนตกใจ แถมล่าสุด 3 หนุ่มยังดึงทีมโปรดักชั่นชาวญี่ปุ่นชื่อดัง มาร่วมทำงานอาร์ตชิ้นนี้บอกเลยว่าเก๋สุด

เพิ่งปล่อยเพลง "นอนไม่หลับ (Melatonin)" ไปได้เพียง 2 สัปดาห์ กระแสก็ดีเกินต้าน จนทำให้ 3 หนุ่ม วง Safeplanet ที่ประกอบไปด้วย "เอ - ฐิติภัทร อรรถจินดา(ร้องนำมือ/กีตาร์), ดอย - อภิวิชญ์ คำฟู (มือกลอง) และยี่ - ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์(มือเบส) นั้นออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ กับผลงานเพลงที่ตั้งใจทำจนสุดฝีมือ

งานนี้หนุ่มๆ จึงขอเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง "นอนไม่หลับ (Melatonin)" ที่ได้ดึงทีมงานโปรดักชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมถ่ายทอดงานศิลป์ แบบที่ว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย

MV "นอนไม่หลับ (Melatonin)" ของ วง Safeplanet ได้โปรดักชั่นชื่อดังจากปแดอาทิตย์อุทัย มาช่วยดีไซน์ตัวมิวสิกวีดีโอ ร่วมกับสมาชิกในวง ซึ่งทุกๆ ฉากยังถ่ายทำและตัดต่อ ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดอีกด้วย

Safeplanet เล่าว่า "เรื่องราวของมิวสิกวีดีโอตัวนี้ จะพูดถึงแอนดรอยด์หนุ่ม-สาว ที่อยู่กันคนละ Metaverse ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็กำลังค้นหาสัญญาณ เพื่อตามหารักแท้ของตัวเอง จนวันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้ทะลุมิติมาเจอกัน และเกินเป็นภาพงานที่ถ่ายทอดออกมาด้วยเพลงที่เป็นศิลปะ และงานศิลป์ผ่านมิวสิกวีดีโอ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ต้องไปรับชมกันในมิวสิกวีดีโอ "นอนไม่หลับ (Melatonin)" ของหนุ่มๆ Safeplanet กันได้แล้ววันนี้

งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย

สำหรับใครที่ยังไม่ชมนั้น ลองคลิ๊กเขาไปดูกันได้เผื่อจะคิดเหมือนกันว่า "แต่ละภาพ แต่ละฉากนั้น เป็นงานอาร์ทสุดเจ๋งที่สวยมากๆ สมกับเป็นผลงานตามสไตล์ของหนุ่มๆ Safeplanet จริงๆ และไม่ผิดหวังที่แฟนเพลงต่างเฝ้ารอผลงานของหนุ่มๆ" เพราะถือเป็นงานที่มาช่วยเยียวยาจิตใจได้จริงๆ

งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย งานอาร์ต "วง Safeplanet" ปล่อย MV เอาใจแฟนคลับ ปังสุดโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาช่วย

logoline