บันเทิง

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าเศร้าในเวลาเดียวกัน เมื่อแฟนสาวของ "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" พูนทรัพย์มณี ได้เผยโมเมนต์สำคัญในชีวิตลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว โอปอล์ ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ แฟนสาวของ "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ต้องสูญเสียคุณแม่ โดยที่ไม่มีใครรู้มาก่อนเลยว่าหนุ่มท็อปได้สร้างโมเมนต์สำคัญก่อนคุณแม่ของฝ่ายหญิงจะจากไป และวันนี้ (6 พฤษภาคม 2565) เธอก็เพิ่งเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวพร้อมรูปภาพความประทับใจนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต

"เคยมีภาพในหัวว่าอยากโดนขอแต่งงานที่เมืองนอก แต่งตัวสวย ๆ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม เคยเชื่อว่าภาพแบบนั้นจะทำให้เรามีความสุข แต่วันนี้ได้รู้แล้วว่าโมเม้นที่ทำให้เรามีความสุขที่สุดคืออะไร ขอบคุณที่คุกเข่าข้างเตียงแม่และสู่ขอปอต่อหน้าแม่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลปอต่อหน้าคนที่ปอรักมากที่สุดในชีวิต มันมีค่ามากกว่าอะไรทุกอย่างบนโลกใบนี้ เสื้อวินเทจเน่า ๆ กับหน้าผมที่ไม่ได้แต่ง รองเท้าส้นสูงไม่ต้องพูดถึง วันนั้นไม่ใส่แตะก็ดีมากแล้ว"

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต

"ขอบคุณที่เลือกปอเป็นคู่ชีวิตและเลือกที่จะดูแลซึ่งกันและกันไปตลอดชีวิต และที่สำคัญขอบคุณโมเม้นที่น่าจดจำนี้ ให้แม่ปอไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไป ขอบคุณครอบครัวพี่ท็อปที่เอ็นดูและต้อนรับปอเข้าสู่ครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณพี่ท็อปที่ดูแลทั้งปอและครอบครัว นั่งดูละครเป็นเพื่อนแม่ปอทำให้แม่ปอมีรอยยิ้มเสมอและวันนั้นแม่ปอก็ตื่นมายิ้มและร่วมยินดีกับเรา มันคือภาพความทรงจำที่ดีที่สุดแล้วจริง ๆ โอปอล์จะแต่งงาน..แม่มีความสุขจัง มีความสุข.. :) ก้องในหัวไม่เคยจางหาย I'm the luckiest person to have you by my side, can not wait to grow old with you I love u my T"

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามสำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ทั้งสองคนรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี แถมฝ่ายหญิงยังเคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหนึ่งว่า ปลื้มท็อปมานานแล้ว เนื่องจากเป็นผู้ชายที่ตรงสเป็ก ยังไงคมชัดลึกบันเทิงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ขอแฟนสาวแต่งงานข้างเตียงแม่ที่ป่วยหนักก่อนเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ