บันเทิง

บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นปีทอง ของหนุ่มหล่อมาดตี๋ ดีกรีขวัญใจ สาวเล็กสาวใหญ่ และสายวาย อย่าง "มีน พีรวิชญ์" อรรถชิตสถาพร เลยก็ว่าได้ ที่ตอนนี้ความรักกับหวานใจก็ดูจะรุ่ง ส่วนด้านงานก็เลิศไม่แพ้กัน

โดยนอกจากผลงานด้านการแสดง ผ่านซีรี่ส์และละครมาหลายเรื่อง ล่าสุด "มีน พีรวิชญ์" ยังโดดรับงานพิธีกรแนวสปอร์ตแฟชั่นเป็นครั้งแรก ให้กับ เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator  ใน รายการ "Main Style" อีกด้วย โดยเจ้าตัวเปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงว่า "ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ทีแรกเข้าใจว่าเมนสแตนด์เป็นสื่อด้านกีฬา ก็นึกว่าผมต้องมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้านกีฬา แต่จริงๆ แล้วเขามีคอนเทนต์ที่หลากหลายเป็นสื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน โดยเฉพาะรายการที่ติดต่อมา เป็นรายการแรกที่ทางเมนสแตนด์จะทำออกมาในรูปแบบที่เป็น Sport Lifestyle" 

บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี

"มีน พีรวิชญ์" เผยต่ออีกว่า "ผมก็แอบกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า คนดูจะชอบมั้ย? เพราะถือว่าเป็นการทำหน้าที่พิธีกรแนวสปอร์ต แฟชั่นครั้งแรกของผมเลย ก็คิดเยอะครับ แต่ด้วยทางทีมงาน เล่าคอนเซ็ปรายการให้ฟังว่าคาแรคเตอร์ของรายการ มีความคล้ายกับคาแรคเตอร์ของผมอยู่ และเชื่อว่าผมต้องทำได้ดี ก็เลยรู้สึกผ่อนคลาย มีความมั่นใจมากขึ้น แล้วก็เริ่มทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่น การแต่งตัว การปรับลุคเพิ่มเติม ซึ่งปกติผมเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้ว จนได้มาถ่ายทำกันจริงๆ ก็โอเคครับ รู้สึกว่าทำงานง่ายขึ้น สนุกดี ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้พัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น"

บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี

"ส่วนเนื้อหาของรายการ จะเป็นแนวแฟชั่นที่มีกลิ่นอายของคนกีฬาอยู่ในนั้น แขกรับเชิญก็จะเป็นคนดังในแวดวงกีฬา ผลัดเปลี่ยนมาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมในรายการร่วมกัน หนึงในนั้นคือการทำภารกิจเรื่องแฟชั่นในการปรับลุคใหม่ตั้งแต่ทรงผม การแต่งหน้า เสื้อผ้าสไตล์ต่างๆ ให้เข้ากับลุคและสไตล์ของแขกรับเชิญ และที่สำคัญจะสนุกไปกับการถ่ายทำ Photo Album ที่นักกีฬาอาจจะไม่คุ้นเคยกับการถ่ายแฟชั่นมาก่อน โดยจะมีผมคอยช่วยแนะนำท่าโพสต์ให้ครับ ซึ่งรายการจะออกอากาศต้นเดือนมิถุนายนนี้  ผ่าน 2 ช่องทางสื่อหลักของเมนสแตนด์ คือ https://www.youtube.com/c/MainstandTH  และ https://www.facebook.com/MainStandTH/"

บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี
นอกจากนี้เราก็เลยอดถามไม่ได้ว่าทำไมถึงตัดสินใจรับงานที่ใหม่สำหรับตัวเองขนาดนี้ เพราะลำพังตอนนี้ผลงานที่จ่อคิวอยู่ก็มีละครถึง 3 เรื่อง และหนังอีก 2 เรื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีแพลนจะโกอินเตอร์ด้วย เจ้าตัวก็บอกว่า มีอะไรติดต่อมาก็ต้องรับให้หมด เนื่องจากตอนนี้ตนเป็นหนี้มากถึง 20 ล้านบาท จากการซื้อบ้านและซื้อรถ โดยตนก็ตั้งเป้าไว้แล้วว่าอยากจะปิดหนี้ทั้งหมดนี้ให้ได้ภายใน 4-5 ปี จึงไม่ปฏิเสธเลยสักงานเดียว อะไรเข้ามาในช่วงนี้รับหมด

บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี บททดสอบใหม่ "มีน พีรวิชญ์" ลุยงานพิธีกรครั้งแรก หวังปลดหนี้ 20 ล้านภายใน 4 ปี

logoline