บันเทิง

อึ้ง "จี ดราก้อน" นักร้องดังที่มีข่าวเดทกับ "เจนนี่ BLACKPINK" เปลี่ยนไป ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่พูดถึงกันพอสมควร กับการปรากฏตัวของ "จี ดราก้อน" (G-Dragon) หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลก BIGBANG ขณะที่ไปเข้าร่วมงาน fashion house Chanel’s 2022/23

โดยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา "จี ดราก้อน" ได้ไปร่วมงาน fashion house Chanel’s 2022/23 เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย แต่นอกจากที่แฟน ๆ จะได้ดีใจกับการเห็นการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของเขาแล้วนั้น เหล่าแฟนคลับหลายคน ก็ดูเหมือนจะมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของหนุ่ม จี ดราก้อน อีกด้วย

อึ้ง "จี ดราก้อน" นักร้องดังที่มีข่าวเดทกับ "เจนนี่ BLACKPINK" เปลี่ยนไป ?

เพราะหากสังเกตในภาพ จะเห็นได้ว่านักร้องหนุ่ม จี ดราก้อน ค่อนข้างมีรูปร่างที่เล็กและผอม ทำให้แฟนคลับหลายคนเป็นห่วงเกี่ยวกับร่างกายของเขา ซึ่งมีบางคนได้คอมเมนต์ว่า "ได้โปรดทานอาหารเยอะ ๆ นะ, คุณน้ำหนักลดอีกแล้ว แต่ก็ขอบคุณที่มาให้เราได้เห็นหน้านะ รักเสมอ, สุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมาก ๆ นะ" ทั้งนี้ การปรากฏตัวในครั้งนี้ของ G-dragon ยังถือเป็นการปรากฏตัวในลุคแฟชั่นสนามบินของเจ้าตัวครั้งแรกในรอบ 2 ปีอีกด้วย

อึ้ง "จี ดราก้อน" นักร้องดังที่มีข่าวเดทกับ "เจนนี่ BLACKPINK" เปลี่ยนไป ?  

อย่างไรก็ตาม จี ดราก้อน ยังได้ใจแฟนคลับชาวไทยไปเลยเต็มๆ หลังในอินสตาแกรม voguethailand ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอของเจ้าตัวที่มีการยกมือไหว้และมีการกล่าวว่า "สวัสดีครับ" ก่อนที่จะได้มีการพูดอีกว่า "ผมรักประเทศไทยมากๆ ครับ" ด้วยรอยยิ้มที่สดใส ก่อนจะเอ่ยคำชมเกี่ยวกับโชว์ @chanelofficial คอลเล็กชั่นครูส 2022/23 ณ Monte-Carlo Beach Hotel ที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ

อึ้ง "จี ดราก้อน" นักร้องดังที่มีข่าวเดทกับ "เจนนี่ BLACKPINK" เปลี่ยนไป ? อึ้ง "จี ดราก้อน" นักร้องดังที่มีข่าวเดทกับ "เจนนี่ BLACKPINK" เปลี่ยนไป ? อึ้ง "จี ดราก้อน" นักร้องดังที่มีข่าวเดทกับ "เจนนี่ BLACKPINK" เปลี่ยนไป ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ