บันเทิง

แห่เซฟ "หนูรัตน์" หลังเปิดใจโดน "นารา" หลอกถ่ายละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลของไทยในช่วงหลัง ๆ มานี้ ชื่อของ "หนูรัตน์" ธิดาพร ก็ต้องโผล่เข้ามาในหัวหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้เรียกได้ว่าจะทำอะไรก็ดูจะเป็นกระแสไปเสียหมด

ทำให้ "หนูรัตน์" มีงานติดต่อเข้ามารัวๆ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิว หรือถ่ายโฆษณา รวมถึงการเป็นพรีเซนเตอร์ อย่างล่าสุดเธอก็เพิ่งไปรับงานหนึ่ง ที่ต่อมากลายเป็นดราม่า ซึ่งเธอก็ออกมาเปิดใจกับทาง ท็อปนิวส์ แล้วว่า "ได้รับการว่างจ้างงานเป็นการถ่ายงานเซรั่มของนารา ซึ่งเธอคิดว่าเป็นการรับจ้างงานโปรโมทสินค้าทั่วๆไป พอมาถึงสตูดิโอแห่งหนึ่ง คอสตูมให้เธอเปลี่ยนชุดและถ่ายคลิปโฆษณาเซรั่มเสร็จ 1 คลิป จากนั้นบอกว่าจะมีการถ่ายงานอีกคลิปเป็นละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง หนูรัตน์ก็เปลี่ยนชุดตามภาพที่ปรากฏในคลิป โดยไม่ทราบว่าการแต่งกายดังกล่าวเป็นการหมิ่นเบื้องสูงหรือไม่ สำหรับการถ่ายงาน2 คลิปนี้ ได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 5 พัน เท่านั้น"

แห่เซฟ "หนูรัตน์" หลังเปิดใจโดน "นารา" หลอกถ่ายละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง

"หนูรัตน์" ยังบอกอีกว่า "หลังเกิดกระแสดราม่า นาราได้ติดต่อหนูรัตน์ พร้อมกำชับให้อยู่เฉยๆ เดียวทีมนาราจะเครียปัญหาทุกอย่างเอง ทั้งนี้หนูรัตน์ฝากขอความเห็นใจ อยากให้สังคมให้ความเป็นธรรมและให้อภัยกับตนเองด้วยเพราะมีความบกพร่องทางการได้ยิน หนูรัตน์ไม่ได้เจตนาหมิ่นเบื้องสูงหรือล้อเลียนผู้พิการ เพียงแต่รับงานแสดงในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่ได้รับการว่าจ้างเท่านั้น

แห่เซฟ "หนูรัตน์" หลังเปิดใจโดน "นารา" หลอกถ่ายละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง

งานนี้เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตก็รู้สึกสงสาร "หนูรัตน์" ที่โดนหลอก และยังบอกอีกว่าเธอก็คือ 1 ในเหยื่อของเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน จึงพร้อมใจกันติดแฮชแท็กเซฟหนูรัตน์ และไม่อยากให้แบนเธอ เนื่องจากเธอเองก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร อีกทั้งเธอเองก็ถือเป็นผู้พิการอีกคนหนึ่ง เพราะ หนูรัตน์ บกพร่องทางการได้ยินตั้งแต่กำเนิด ทำให้ภาษาที่เธอใช้นั้นผิดหลักไวยากรณ์อยู่เป็นประจำ

แห่เซฟ "หนูรัตน์" หลังเปิดใจโดน "นารา" หลอกถ่ายละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง แห่เซฟ "หนูรัตน์" หลังเปิดใจโดน "นารา" หลอกถ่ายละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง แห่เซฟ "หนูรัตน์" หลังเปิดใจโดน "นารา" หลอกถ่ายละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง แห่เซฟ "หนูรัตน์" หลังเปิดใจโดน "นารา" หลอกถ่ายละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ