บันเทิง

จัดเต็ม"จิมมี่-ทอมมี่-เน็ต-เจมส์" ฟิตติ้ง "พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์วายน้ำดี ชวนฟินที่แฟนๆ ตั้งตาชมกับ "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล" ของบ้าน "มันดีเวิร์ค"  ซึ่งล่าสุดเพิ่งจัดฟิตติ้งแบบสุดฟินกันไปท่ามกลางทีมงานนักแสดง อาทิ "จิมมี่ กานต์ - ทอมมี่ สิทธิโชค"  และ "เน็ต สิรภพ"  มาประกบคู่กับ "เจมส์ ศุภมงคล"

เดินหน้าสานความฟินให้แฟนคลับกันต่อเนื่องสำหรับ บ้าน "มันดีเวิร์ค" ของผู้จัดนักปั้นอย่าง "อ๊อฟ  หรือ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา" ที่ก่อนหน้านี้ส่ง "ซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ติดลมบนไปก่อนแล้ว ล่าสุดก็เปิดสตูดิโอจัดนักแสดงในสังกัดอีก 2 คู่มาถ่ายภาพฟิตติ้งซีรีส์สุดต๊าชที่แฟนคลับกำตั้งตารอกันอยู่อย่าง "พี่เจตคนกลาง"กับการกลับมาคู่กันอีกครั้งของ "จิมมี่ กานต์ - ทอมมี่ สิทธิโชค" และ "อย่าเล่นกับอนล" ที่ได้ "เน็ต สิรภพ"  มาประกบคู่กับ "เจมส์ ศุภมงคล" ซึ่งเรื่องนี้ได้ "ชีวิน ธนะมินทร์" นั่งแท่นกำกับ

จัดเต็ม"จิมมี่-ทอมมี่-เน็ต-เจมส์" ฟิตติ้ง "พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"

สำหรับบรรยากาศในงานฟิตติ้ง "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล"ในวันนี้นั้น เหล่าทีมนักแสดงหลักมากันครบ นั่นร่วมถึงผู้จัดและผู้กำกับด้วย เรียกว่าสาดโมเมนต์ความฟิน ความจิ้นแบบละมุมแนบชิด จนสื่อมวลต่างพากันกดชัตเตอร์รัว ๆ โดยทั้งหมดต่างเล่าด้วยความดีใจว่า "ดีใจมาก ๆ ที่ซีรีส์ได้เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ซึ่งจะเกิดขึ้นวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่เฝ้ารอมานาน เพราะติดด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ 

ผู้จัดและผู้กำกับอย่าง "อ๊อฟชั่น และ ชีวิน"ชี้ว่าวันนี้น้อง ๆ นักแสดงได้ลองสวมคาแรคเตอร์แล้ววันนี้เรียกว่าแต่ละคู่ ต้องโดยใจแฟน ๆ แน่นอน อยากให้อดใจรอชมกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ชมกันในไตรมาส 3 นี้"

จัดเต็ม"จิมมี่-ทอมมี่-เน็ต-เจมส์" ฟิตติ้ง "พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"

สำหรับซีรีส์ พี่เจตคนกลาง (Middleman’s Love) นำแสดงโดย "จิมมี่ กานต์ - ทอมมี่ สิทธิโชค" เมื่อคนกลางๆ อย่างพี่เจตได้มาเจอกับเด็กหนุ่มที่ทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะ และ นิสัย ดีเกินมาตรฐานอย่างไม้ แล้วคำว่า "คนกลาง" จะเปลี่ยนมาเป็น "คนข้างๆ" ได้หรือเปล่านะ ร่วมลุ้นไปพร้อมกันกับพวกเขาในซีรีส์เรื่อง "พี่เจตคนกลาง Middleman’s Love" ได้กับบทสรุปของความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าจะลงเอยยังไง ต้องคอยติดตามชม

จัดเต็ม"จิมมี่-ทอมมี่-เน็ต-เจมส์" ฟิตติ้ง "พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"  

"เน็ต สิรภพ" รับบทเป็น "คิง คุณากร" หนุ่มออฟฟิศสุดหล่อ มีหน้าที่การงานดี แต่ติดตรงที่ชอบหว่านเสน่ห์มากเกินไป ชีวิตนี้เขาไม่มีแฟน มีแต่คู่นอน และ "เจมส์ ศุภมงคล" รับบทเป็น "เอื้อ อนล" หนุ่มหน้าสวยผู้มีโลกส่วนตัวสูง มีนิสัยขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ และที่สำคัญ เกลียดคนเจ้าชู้ นิสัยต่างกันสุดขั้วขนาดนี้ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะลงเอยอย่างไรกันนะ

จัดเต็ม"จิมมี่-ทอมมี่-เน็ต-เจมส์" ฟิตติ้ง "พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล" จัดเต็ม"จิมมี่-ทอมมี่-เน็ต-เจมส์" ฟิตติ้ง "พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"

logoline