บันเทิง

มนต์เสน่ห์การรังสรรค์ "ปลา ฟินาเล่" เผยภาพ พรีเวดดิ้ง "หนุ่ม อรรถพร" 10 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลสยคนคงจำได้ดี เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ภาพเซตที่ "ปลา ฟินาเล่" เพิ่งเผยผ่านอินสตราแกรม เป็นอีกเซตที่ คู่รักวัยรุ่นขาร็อค ฝ้าย อริญรดา – หนุ่ม อรรถพร ถ่ายไว้ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ย้อนกลับไป เรื่องความหวาน เมื่อ 10 ปีก่อน พูดถึงงานวิวาห์ของคู่รักต่างวัยพระเอกเข้ม "หนุ่ม อรรถพร" กับ "ฝ้าย อริญรดา" แล้ว ตอนนั้นทั้งคู่งต่างพากันเร่งเตรียมงานกันสุดฤทธิ์ ส่วนชุดแต่งงานของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวสั่งตัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนจะถึงวันจริง 4 พ.ค. หนุ่ม-ฝ้าย จัดเต็ม! อวดภาพ Prewedding สุดหวาน&โรแมนติก ชุดใหญ่ออกมาเรียกน้ำย่อยให้คนอิจฉากันเล่นๆ ก่อนแต่ง อีกด้วย ซึ่งผ่านการรังสรรค์จาก FINALE WEDDING STUDIO โอกูตูร์ระดับโลก เลยทีเดียว

มนต์เสน่ห์การรังสรรค์ "ปลา ฟินาเล่" เผยภาพ พรีเวดดิ้ง "หนุ่ม อรรถพร" 10 ปีก่อน

ล่าสุด สุดจิตร์ สุดจิตต์ หรือ ปลา FINALE กลับมาลงภาพในวันนั้น ให้หลายคนได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมแคปชั่น...

10 ปีผ่านไป แต่หัวใจ ยังอยู่ที่เดิม @finaleweddingstudio_official
#ภาพแต่งงานสุดคลาสิก ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ เปิดภาพพรีเวดดิ้ง คู่รักเซเลบริตี้คนดัง

แม้กาลเวลา ผ่านไปกว่า 10 ปี ความทรงจำแห่งความงดงาม มิเคย ลืมเลือน

คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร @noom_attaporn และ คุณฝ้าย อริญรดา @fai_arinrada_ คู่รักเซเลบริตี้คนดังที่รักและเลือก Finale Weddingstudio เป็นผู้ดูแล

 บอกเลยว่า งานนี้ทำให้หวนกลับไปคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ทำให้เจ้าตัวอย่าง หนุ่ม อรรถพร ก็นำภาพไปโพสต์ผ่านอินสตราแกรมเช่นเดียวกัน 

ทั้งนี้ จนถึงวันนี้ ถึงแม้ความรักของผู้กำกับ หนุ่ม อรรถพร กับดาราสาว ฝ้าย อริญรดา จะไม่หวือหวาเท่าไหร่ แต่ในส่วนของความหวานนั้นทั้งคู่ก็มีไม่น้อยกว่าคู่อื่นๆ งานนี้บอกเลยว่าความรักของทั้งคู่กว่าจะจับมือกันมาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ แถมตอนนี้ พี่หนุ่มของแฟนๆหลายๆคน ก็มีครอบครัวที่อบอุ่น รวมถึงมีพยานรักถึงสองคนแล้ว ตามที่ทราบกันจ้า 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ก็โพสต์ภาพคู่ภรรยา รวมไปถึง แคปชั่นแบบนี้ด้วยว่า "วันนี้ครบรอบ 10 ปีที่แต่งงานกันเป็นวันที่เราตัดสินใจไปจดทะเบียนสมรสกัน จำความรู้สึกที่มีความสุขในวันนั้นได้ดี รักมี้ไม่มีเปลี่ยนจากวันแรกที่รักกันและตลอดไปค่ะ 

มนต์เสน่ห์การรังสรรค์ "ปลา ฟินาเล่" เผยภาพ พรีเวดดิ้ง "หนุ่ม อรรถพร" 10 ปีก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ