บันเทิง

หวานมาก “นิว วงศกร” หย่อนคำหวานอวยพรวันเกิด “นาว ทิสานาฎ” แบบนี้ อ่านแล้วยิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่างเว้นจากการทำงานเมื่อไหร่ เป็นต้องควงคู่กันไปเที่ยวสวีต เติมความหวานให้กันและกันอยู่เสมอ สำหรับพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร” และแฟนสาว “นาว ทิสานาฏ” เราจึงได้เห็นความหวานเสมอๆ 

ล่าสุด วันคล้ายวันเกิดของสาว "นาว ทิสานาฎ" เวียนมาอีกครั้ง อย่างที่รู้กันตามสัญญา ที่นาวเคยบอกไว้ว่าจะอวยพรทุกปี ปีนี้ มาเป็นคลิป พร้อมข้อความหวานๆ ด้านนิว ก็หวานไม่แพ้กัน บอกเลยว่า อ่านแล้วยิ้มตาม เลยทีเดียว 

ซึ่งในปีนี้ นิว บอกผ่านแคปชั่นว่า วันที่ 5 เดือน 5 วนมาอีกรอบแล้ว สุขสันต์วันเกิดนะเหม่งน้อย ปีนี้เป็นปีทีสังเกตได้ ว่าหนูโตขึ้นเยอะ ในทุกๆด้าน โดยเฉพาะความคิด (ในขณะที่ความคิดพี่กลับเด็กลง) หลังๆมานี้เริ่มดุพี่แล้ว 🤣 ปีนี้ก็ขออวยพรให้หนูได้ทำในสิ่งที่รัก และมีความสุขกับมัน ได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำ แล้วก็ขอให้สำเร็จ ราบรื่นทุกอย่างเลย ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ได้ให้และได้รับความรักดีๆ แน่นอนว่าพี่จะคอยดูความสำเร็จของหนูเหมือนเดิม และที่สำคัญ จากการตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดของเรา 😅 เราต้องรักษาสุขภาพดีๆ กินอาหารดีๆ พักผ่อนดีๆ ขอให้มีร่างกาย จิตใจ ที่สมบูรณ์ แข็งแรง และสุดท้ายขอบคุณที่หนูโตมาอย่างดีนะ 😇

ทั้งนี้ อย่างที่เห็นกันผ่านอินสตราแกรม ก็เป็นรูปที่นิวถือเค้กก้อนน้อยๆ แต่แสนจะอบอุ่นให้สาวนาวได้ขอพรในวันคล้ายวันเกิดด้วย

ก่อนที่ใต้ภาพและข้อความหวานๆนี้ จะมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆที่ติดตาม เข้ามาอวยพรกันอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอร่วมอวยพรสาวนาวด้วยนะจ๊ะ 

หวานมาก “นิว วงศกร” หย่อนคำหวานอวยพรวันเกิด “นาว ทิสานาฎ” แบบนี้ อ่านแล้วยิ้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ