บันเทิง

ชีวิตล่าสุด "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" อดีตดารา เคยป่วย มีดราม่าเงินบริจาค 8 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตดารา "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" เคยป่วย มีข่าวดราม่าเงินบริจาค 8 ล้าน ล่าสุด สู้ชีวิต ทำเบื้องหลังเต็มตัว หาเงินดูแลแม่ป่วยติดเตียง

ก่อนหน้านี้ ช่วงปี 2563 "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" เคยป่วยหนัก เป็นวัณโรคทับตับ และต่อมน้ำเหลือง ร่างกายผอมซูบ ไม่มีรายได้ จนต้องไลฟ์สด ขอบริจาคค่ารักษา จนเป็นข่าวดัง หลังได้เงิน 8 ล้าน พบว่าหลังจากที่ได้เงินบริจาคจำนวนมาก ธีร์ได้ย้ายออกจากห้อง ที่บ้านเอื้ออาทร ไปอยู่บ้านข้างนอก และเก็บตัวเงียบ 

ชีวิตล่าสุด \"ธีร์ ภูมิธนะวัชร์\" อดีตดารา เคยป่วย มีดราม่าเงินบริจาค 8 ล้าน

ก่อนมีข่าวอีกครั้งว่า "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยได้รับแสดงซีรีส์ ของค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นซีรี่ย์เกี่ยวกับผี และเจ้าตัวก็ได้รับบทเป็นครู พร้อมทั้งโพสต์ขอบคุณทางผู้จัดที่ให้โอกาส และได้กลับมาทำงานที่รักอีกครั้ง หลังห่างหายไปนาน

ชีวิตล่าสุด \"ธีร์ ภูมิธนะวัชร์\" อดีตดารา เคยป่วย มีดราม่าเงินบริจาค 8 ล้าน

ล่าสุด "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" อัปเดตชีวิตว่า ตอนนี้กลับมาทำงานโปรดิวเซอร์ซีรีส์ 3 เรื่อง และยังต้องดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียง "ตอนนี้ผมก็กลับมารับงานเต็มที่แล้วครับ ผมทำเบื้องหลัง 3 เรื่อง เรื่องแรกคือ ไฟต์ติ้งเลิฟ มีนักแสดงคือ จิมมี่ เดอเฟส , มะนาว ศรศิลป์ , สมจิตร จงจอหอ มาร่วมงาน มีซีรีส์วายอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำ ผมเล่นเป็นหมอ แล้วเรื่องที่ 3 ใกล้เปิดตัวอีกเรื่อง ชื่อว่า 3 2 1 เรื่องลึกลับซับซ้อน ทั้ง 3 เรื่องนี้ผมเป็นโปรดิวเซอร์หมดเลย 

 

ส่วนเรื่องที่คุณแม่ป่วย เป็นเรื่องจริงครับ ผมมาดูแลแม่ ตอนนี้แม่ป่วยติดเตียงและซีกขวาอ่อนแรง ผมมีกำลังใจเรื่องแม่ดี ผมทำงานทุกวันนี้เพื่อแม่ ดูแลท่านอย่างดี ป้อนข้าวป้อนน้ำ ทำเองหมดไม่ได้จ้างพยาบาลอะไร คือมาคิดดู ตอนเด็กๆ แม่ก็เลี้ยงผมมา ผมทำให้แม่ ตอนนี้ก็รู้สึกดี ที่เราดูแลแม่ ตอนนี้ไม่ได้ครึ่งหนึ่ง ฝากบอกหลายๆ คนตอนนี้ ดูแลแม่ให้ดีที่สุด งานตอนนี้ผมทำทุกอย่างเลย นอกจากโปรดิวเซอร์ ผมยังรับขายคอนเทนต์ ให้แก่แอปดังๆ อะไรที่เป็นเงิน ทำได้ก็รับทำหมด รับงานแสดงด้วย รับรีวิวสินค้าหมดเลย ไม่เลือกงานไม่จน"

ชีวิตล่าสุด \"ธีร์ ภูมิธนะวัชร์\" อดีตดารา เคยป่วย มีดราม่าเงินบริจาค 8 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ