บันเทิง

“ฟังกี้ วา วา” จับมือ “วิน สควีซแอนนิมอล” ส่งถึงคนไกล ผ่านเพลงใหม่ “ขยะอวกาศ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บางครั้งการที่เราเก็บความรู้สึกไว้ไม่ได้พูดออกไปก็อาจจะทำให้เราพลาดโอกาสอะไรบางอย่างไป เหมือนกับเพลง “ขยะอวกาศ” ซิงเกิลล่าสุดจาก Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา)

ครั้งนี้เขาขอพาทุกคนล่องลอยไปในอวกาศร่วมกันกับการส่งข้อความถึงคนไกลที่อยากให้เขาได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเรา ต่อให้จะผ่านไปนานเพียงไหนความรักที่มีให้ก็ยังคงเป็นของเธอเสมอแม้ในวันนี้เธอนั้นอาจจะอยู่ในที่แสนไกลแต่ก็อยากที่จะส่งข้อความเหล่านั้นต่อไป ถึงแม้จะรู้ว่าสิ่งที่ทำไปมันจะส่งไปไม่ถึงเธอก็ตามปล่อยให้มันล่องลอยในอากาศไม่ต่างจาก ขยะอวกาศ โดยในพาร์ทของดนตรียังคงซาวน์ดดีไซน์ที่โดดเด่นของซินธิไซเซอร์ที่พาทุกคนล่องลอยไปในห้วงอวกาศแห่งความคิดถึง และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ วิน Sqweez Animal มาถ่ายทอดความรู้สึกที่จะทำให้ทุกคนได้เดินทางไปกับความโหยหา ความคิดถึงและเฝ้ารอว่าสักวันหนึ่งข้อความเหล่านั้นจะไปถึงเธอสักวันหนึ่ง...และตอนนี้สามารถฟังได้แล้วในทุกช่องทางรวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel: Spicydisc

“ฟังกี้ วา วา” จับมือ “วิน สควีซแอนนิมอล” ส่งถึงคนไกล ผ่านเพลงใหม่ “ขยะอวกาศ”

 

โดย บี Funky Wah Wah ได้เล่าถึงที่มีที่ไปของบเพลงนี้รวมถึงเหตุผลที่เลือก วิน มาร่วมแจมกันในเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นหลังจากที่ผมทำอัลบั้ม SYNTHDERELLA เสร็จในตอนนั้นผมได้แรงบันดาลใจในการแต่งมาจากการได้ดูภาพยนตร์ไซไฟพอดูจบเราก็คิดถึงคำว่า ขยะอวกาศ จากนั้นก็มาแตกออกว่าเราสามารถเล่าถึงในมุมของความรักได้อย่างไร จนมาตกตะกอนได้ว่าแท้จริงแล้วขยะอวกาศก็เหมือนกับข้อความบางอย่างที่ถูกส่งทิ้งไว้แต่ไม่มีวันถึงผู้รับสาร ซึ่งมันก็ไม่ต่างอะไรกับความรู้สึกที่แม้จะรู้ว่าอาจจะส่งไปไม่ถึงเธอแต่ก็ยังอยากที่จะส่งออกไปอยู่ดี พอทำเพลงเสร็จผมก็มานั่งคิดต่อว่าเพลงนี้ควรเป็นใครดีก็คิดถึง วิน (สควีซแอนนิมอล) ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาน่าจะมาทำให้เพลงนี้ไพเราะมากขึ้นเลยลองชวนดู และผลที่ออกมาก็สวยงามอย่างที่ทุกคนได้ฟังครับ”

 

ทางด้าน วิน ได้พูดถึงการทำงานร่วมกันครั้งนี้ให้ฟังสั้นๆ ว่า “ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเพลงรู้สึกว่าเพลงมีความสมบูรณ์มาแล้วประมาณนึง แต่พอลองร้องใส่เสียงใส่สไตล์ของ สควีซแอนนิมอล ลงไปมันก็ทำให้มู้ดของเพลงนี้กลายเป็นอีกแบบหนึ่ง เหมือนโทนการเล่ามีความต่างออกไปแต่ยังคงไว้ในเรื่องของซาวน์ดดนตรีในแบบของ ฟังกี้ วา วา ซึ่งมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่และแตกต่างจากที่เคยได้ฟังเพลงของ วิน สควีซแอนนิมอล เป็นอะไรที่ท้าทายและแปลกใหม่ดีครับอยากให้ทุกคนได้ไปลองฟังกันดู”

“ฟังกี้ วา วา” จับมือ “วิน สควีซแอนนิมอล” ส่งถึงคนไกล ผ่านเพลงใหม่ “ขยะอวกาศ”

เตรียมไปท่องอวกาศด้วยกันกับ Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) ในเพลง “ขยะอวกาศ FT. WIN Sqweez Animal” ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นJOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/fwwdiscography หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ