บันเทิง

เพิ่งเล่า "โบTK" เผยให้รู้ชัด "แตงโม นิดา"เคยพูดไว้แบบนี้ ในงานหนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง สำหรับ"โบ TK หรือ โบ สุรัตนาวี"ที่ได้เขียนโพสต์ข้อความถึง "แตงโม นิดา" นักแสดงผู้เสียชีวิต หลังมีการเผยแพร่กำหนดการพิธีฌาปนกิจศพของนักแสดงสาวผู้เสียชีวิต พร้อมเล่าเรื่องราวของ "แตงโม"ที่เคยพูดไว้

กลังจากมีการเปิด กำหนดการพิธีฌาปนกิจศพ "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยานั้นว่า จะมีขึ้นในวันที่ 24 พ.ค. ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี โดยเจ้าภาพขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมงานเฉพาะครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญเท่านั้น 

ซึ่งเพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง "โบ TK หรือ โบ สุรัตนาวี สุวิพร"นั้นได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม และเปิดเผยเรื่องราวของ "แตงโม"ที่เคยพูดไว้ดังนี้ 

เพิ่งเล่า "โบTK" เผยให้รู้ชัด "แตงโม นิดา"เคยพูดไว้แบบนี้ ในงานหนึ่ง

โดยเรื่องราวที่ "โบ TK"ได้เขียนไว้ถึง "แตงโม นิดา" นั้นมาพร้อมคลิปวีดีโอเสียงร้องเพลงของนักแสดงผู้เสียชีวิต และเล่าข้อความว่า "I will hold you in my heart until I can hold you again in heaven. งานไว้อาลัยงานหนึ่งช่วงต้นปี แตงโมบอกว่าอิจฉาผู้ที่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำปลอบใจครอบครัวผู้สูญเสียว่าเค้าไปสบายแล้วอย่างเดียว หรือว่าคิดถึงพ่อมากๆ ก็ไม่รู้ ตอนนี้แตงโมไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว ด้วยรักและคิดถึงเสมอ

God will wipe away every tear from their eyes,
and death shall be no more,
neither shall there be mourning, nor crying,nor pain anymore,
for the former things have passed away. Revelation 21:4"

เพิ่งเล่า "โบTK" เผยให้รู้ชัด "แตงโม นิดา"เคยพูดไว้แบบนี้ ในงานหนึ่ง

สำหรับพิธีฌาปนกิจร่างของ "แตงโม" นั้นเมื่อเคลื่อนร่างไปถึง เจ้าหน้าที่จะนำหีบศพของนักแสดงสาวผู้เสียชีวิต ขึ้นวางที่ห้องประชุม และจัดดอกไม้ประดับ เวลาบ่าย 2 จะเริ่มศาสนพิธี

  • เริ่มต้นด้วยการร้องเพลงนมัสการพระเจ้า
  • กล่าวถึงประวัติผู้วายชนม์
  • กล่าวคำอาลัย
  • แสดงธรรมเทศนาของ ศาสนาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์
  • ร้องเพลงนมัสการพระเจ้า อีกครั้ง
  • ศาสนาจารย์อธิษฐานเผื่อครอบครัวของผู้วายชนม์
  • พิธีฌาปนกิจ หน้าอุโมงค์เพลิง (เตาเผา)
  • ญาติ และผู้มาร่วมงานวาดอกไม้แสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย
  • ปิดเตาเผา ใช้เวลาเผาประมาณ 3 ชั่วโมง

ญาติสามารถรับอัฐิในวันรุ่งขึ้นซึ่งในส่วนนี้ของ "แตงโม นิดา" เจ้าหน้าที่แจ้งคาดว่าน่าจะเก็บไว้ที่นี่ ใกล้ๆ กับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเก็บอัฐิไว้ในอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัย ล็อกที่ 10 ช่องกัลปังหา

เพิ่งเล่า "โบTK" เผยให้รู้ชัด "แตงโม นิดา"เคยพูดไว้แบบนี้ ในงานหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ