บันเทิง

“เอ็ม ธนวัฒน์” ป้อง "อิงฟ้า" ไม่เคยเนรคุณค่ายเพลงเดิม ฝากร้องขอความเป็นธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่ให้กำลังใจ พี่ชายคนสนิท "อิงฟ้า"อย่าง "เอ็ม ธนวัฒน์" และเป็นคนเคยอยู่ค่ายเดียวกับอิงฟ้า งานนี้ มาทำอะไรบ้าง ตอบชัด

จากประเด็นร้อนระหว่างค่ายเพลงแสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ออกมายืนยันว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ยังติดสัญาถึงปี 2568 ทำให้ล่าสุดทาง  "อิงฟ้า" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ตอบคำถามประเด็นนี้แล้ว

โดยล่าสุด นักร้องมาดคุณชายเจ้าเสน่ห์ "เอ็ม ธนวัฒน์" ผู้ที่เคยอยู่ค่ายเดียวกัน ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและให้กำลังใจอิงฟ้า ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเจอกรณีสัญญาแบบเดียวกันกับอิงฟ้ากับค่ายเพลงเดียวกันนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“เอ็มไม่เข้าใจนะ ว่าวันนี้น้องเดินมาด้วยตัวเองจริงๆและมาถึงจุดหมายของเค้าด้วยตัวเอง วันที่อิงลำบากไม่เห็นมีใครจะช่วยเหลืออิงเลย อิงเป็นคนเก่งมีความอดทนมาก ที่จะมาถึงวันนี้ได้ไม่ง่ายนะครับ คนเราถ้าเค้าไปได้ดีก็หน้าจะส่งเค้าไปและยินดีนะครับ เอ็มคนหนึ่งที่ดีใจมาก ว่าอิงเก่งมากครับ สู่ต่อไปครับ พี่เป็นกำลังใจให้ ครับ ❤️เดียวก็ผ่านไป”

“เอ็ม ธนวัฒน์” ป้อง "อิงฟ้า" ไม่เคยเนรคุณค่ายเพลงเดิม ฝากร้องขอความเป็นธรรม

 

ซึ่ง ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า ... “ทำกับเราแล้ว 1 คน ยังจะทำกับอิงฟ้าอีกทำไม ทำไมไม่สงสารเรากันบ้างเลย ต้องการอะไรกันครับ เราสู้เพื่อให้มีกินทุกวันนี้ก็ด้วยตัวเราเองจริงๆ”

ซึ่ง ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ ในเวลาต่อมา ว่าการโผล่มาให้กำลังใจครั้งนี้ ได้ตั้งใจทำ หรือมาเพื่ออะไรบ้าง

“เอ็ม ธนวัฒน์” ป้อง "อิงฟ้า" ไม่เคยเนรคุณค่ายเพลงเดิม ฝากร้องขอความเป็นธรรม

เอ็มบอกว่า  "ตอนที่น้องออกมาจากบ้านแสงระวีนะครับ ออกมาจากค่าย ก็ติดต่อกันตลอด เราสนิทกันตลอดเลย น้องปรึกษาเราตลอด เราก็เห็นใจน้อง ตัวเราเอง ออกมาทีแรก เราก็ลำบากเหมือนกัน ความรู้สึกมันเป็นความรู้สึกเดียวกัน เรามีความรู้สึกว่า น้องเดินมาถึงวันที่เป็นความฝันของเขา แล้วเขาประสบความสำเร็จด้วยตัวเขาเอง เรารู้สึกว่าเราดีใจ และภูมิใจกับความสามารถและพยายามของเขา"

ส่วนเหตุผลที่เบือกโพสต์นั้น เอ็มบอกว่าจริงๆแล้ว ตังเองคิดว่า นับถืออาเจ้าของค่ายเพลงเป็นแม่คนที่สอง และเคบได้ยินว่าจะไม่ทำแบบนี้กับอิงฟ้าแน่นอน แต่พอวันนี้เจอเหตุการณ์แบบนี้ เอ็มเลยรู้สึกสงสารอิงฟ้า ในขณะที่ไปได้สวยและมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ 

บอกอีกว่า "น้องน่าจะมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากๆ น้อง เรามองว่าไม่อยากให้น้องติดขัด เท่านั้นเอง"

และนอกจากนี้ ตัวเอ็มเอง ไม่ได้โผล่มาให้กำลังใจอิงฟ้าเท่านั้น ยังแย้มด้วยว่า วันนี้มีไม้เด็ด หอบหลักฐานมาช่วยอิงฟ้าอีกด้วย 

"ตอนที่เราเซ็นต์ เราไม่มีคู่ฉบับสัญญาเลย ทีนี้น้องถามว่า พอรู้ไหมว่าสัญญาเป็นแบบไหน มันต่ออัตโนมัติจริงๆหรอ พอเรามาดู มาต่ออัตโนมัติ 5 ปี จริง ของอิง เขาต่อเป็น 12 ปี แต่ในส่วนตัวมองว่า สัญญาอันนี้ไม่เป็นธรรม สำหรับคนที่เป็นศิลปิน ตรงนี้ครับ"

บอกอีกว่า "ณ เวลานั้น ความฝันคืออยากเป็นนักร้อง ช่วงเวลานั้น พาออิงฟ้าป่วย ทุกคนลำบาก อยากมีความฝัน ทุกคนอ่าน พ่อเขาเสียพอดี หลังเซ็นต์สัญญา " ซึ่งในส่วนของเอ็มเอง เป็นการยอมความ ทางศาลยกเลิกไปเลย 10 ปี และในส่วนที่ฟ้อง 43 ล้าน ก็ไกล่เกลี่ย ไม่ได้จ่าย แล้วก็คุยกันว่าจะเริ่มต้นกันใหม่ว่าจะหางานแล้วหักกันไป ทำให้ยอมกันไป แต่ต่างคนต่างเงียบไป ทำให้อีกฝ่ายสั่งยึดทรัพย์ทันที ซึ่งยังยึดอะไรไม่ได้ 

งานนี้ เอ็มเอ่ยปากเลยว่า สิ่งที่ฝ่ายค่ายเพลงทำ รู้สึกว่าหนัก และเกินไป เพราะการที่ตนเองออกมา ตนเองไม่ได้ดังเพราะการเป็นศิลปิน และที่มีเงินใช้ทุกวันนี้ เนื่องจากทำธุรกิจส่วนตัว 

"อย่างเพลง ผมก็มาทำเอง ไม่ได้เซ็นต์อะไรซ้อนเลย"

ส่วนในเรื่องของอิงฟ้า "ผมส่งสารน้อง ไม่อยากให้ถึงแบบผม อยากให้อาเมตตาออง สงสารอิง น้องกำลังไปได้ดี แค่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น เลี้ยงครอบครัวได้ เท่านั้นเองครับ"

ด้านหลักฐาน ที่นำมาตามที่ลือ เอ็มบอกว่าไม่ได้มีอะไรมากมาย เป็นเพียงคู่สัญญาเท่านั้น ที่เป็นรูปแบบคล้ายกันของอิงฟ้า เพราะอยากช่วยอิงฟ้าเท่าที่ช่วยได้  ทำให้เขื่อว่าคู่สัญญา น่าจะคล้ายกัน จึงนำมาให้อิงฟ้าได้ดู ทำให้อาจจะช่วยอิงฟ้าได้

"ผมคุยกับน้องเฉยๆ เพระาปกติ เราคุยกันตลอด ตั้งแต่ยังไม่ได้รับตำแหน่ง เรายินดีที่จะช่วยน้องเฉยๆ น้องเป็นเด็กกตัญญู น้องมีความพยายาม เราไม่เคยทิ้งกัน ยังเจอกันตามงาน น้องก็มาหางานทำ ให้มีตังเลี้ยงครอบครังเขาครับ"

สุดท้าย เอ็ม อยากบอกค่ายเพลงที่เป็นคู่กรณี ว่า "จริงๆแล้ว ไม่ได้มีเจตนาเนรคุณ ทั้งอิงฟ้าและเอ็ม ผมรักอาเหมือนแม่คนที่สอง เหมือนครอบครัว บุญคุณมี จุดเริ่มต้นทไม่เคยลิม แค่ชีวิตเราต้องเดินหน้าต่อ อยากให้ชีวิตเราดีจึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง ขอความเมตตา เท่านั้นเองครับ "

“เอ็ม ธนวัฒน์” ป้อง "อิงฟ้า" ไม่เคยเนรคุณค่ายเพลงเดิม ฝากร้องขอความเป็นธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ