บันเทิง

ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากรับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นางงามสาวสุดฮอต "อิงฟ้า" วราหะ ก็เจอดราม่าถาโถมแบบกระหน่ำ ซึ่งเธอก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นให้หายข้องใจแบบด่วนๆ

เริ่มต้นจากเรื่องการศัลยกรรมทำหน้าหนักมาก เรื่องไม่เก่งภาษาอังกฤษจะสู้นางงามประเทศอื่นได้ไหม เรื่องล็อคมง เรื่องติดสัญญากับค่ายเพลง เรื่องการตอบคำถามที่ดูไม่ค่อยตรงประเด็นนัก รวมถึงเรื่องการเดินที่ดูไม่โปรเหมือนเพื่อนอีก 4 คน ในรอบ 5 สุดท้าย ซึ่งเธอก็รวบตึงตอบหมดทุกอย่างที่สังคมสงสัยและอยากรู้

ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง

สำหรับเรื่องติดสัญญา เธอ ออกมาบอกว่า "จริงๆ เนี่ยสัญญามี 10 ปีที่เซ็นไว้ ตอนนั้นหนูยัง 17 หนูไม่มีคู่สัญญาที่เป็นฉบับนะ หนูไม่รู้เลยว่าตามกฎหมายไม่มีคู่สัญญา แล้วมันจะถูกต้องหรือเปล่า และตอนนี้ก็ที่คุยกับพี่นักร้องในค่ายด้วยกัน พร้อมจะช่วยเหลือและเป็นพยานให้เรา และไม่ได้มีแค่เราคนเดียวในค่ายที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งถามมั่นใจว่าเราจะชนะไหม มั่นใจ 100% เพราะหนูรู้มาตลอดว่าเขาหมดอะไรไปกับเขาบ้าง และเราได้อะไรจากเขาบ้าง สัญญาการเป็นศิลปินจริงๆ หนูไม่รู้ว่านี่เรียกสัญญาทาสหรือเปล่า การที่อยู่ 12-15 ปี ใครก็ดูออก เพราะสังคมจะเป็นตัดสินเอง"

ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง

ส่วนประเด็นล็อคมงเธอเผยว่า "ดรามาไม่สมมง หนูไม่ได้สู้นะ หนูอยู่เฉยๆ เลย หนูไม่จำเป็นต้องไปสู้กับพวกเขาเลย ขออยู่เฉยๆ เลย ก็ยังเชื่อว่าไม่ว่าใครได้ก็โดนดรามาอยู่ดี อยู่ที่ว่าโดนมากโดนน้อย หนูอาจจะซวยหน่อย ตรงที่ว่าหนูโดนเยอะ ไม่ถูกใจเพราะหนูไม่ใช่แนวของแฟนนางงามแต่พอหนูเดินออกมาแล้วมองโลกข้างนอก อยู่กับสังคมข้างนอก คือทุกคนรักแล้วก็ให้กำลังใจเราเยอะมากๆ เลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องแคร์แค่กลุ่มกลุ่มเดียวที่เขาอคติ ต่อให้เราพูดไปยังไง คนไม่ชอบก็คือไม่ชอบอยู่ดี ก็เสียเวลา สู้เอาเวลามาพัฒนาตัวเองดีกว่า"

ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง

สำหรับประเด็นศัลยกรรมเธอบอกว่า "คนที่ขุดรูปเก่าๆ เราขึ้นมา เขาก็จะได้เห็นการพัฒนาไง ว่า ณ วันนั้นกับวันนี้ มันต่างกันแค่ไหน มันไม่มีใครออกมาจากท้องแม่แล้วสวยได้เลย หรือว่าชีวิตเพอร์เฟกต์เลย พร้อมที่จะรับมง อันนั้นไม่ใช่หนู หนูคือนางงามที่สู้ชีวิต เราผ่านอะไรมาเยอะมากๆ หลายๆ ลุคที่ทุกคนเห็น ไม่ว่าจะเป็นเซ็กซี่หรืออะไร หนูก็ไม่ลบนะ เขาถึงไปหามาขุดได้ ไม่เคยลบและไม่เคยปฎิเสธว่าไม่ใช่เรา การถ่ายภาพทุกอย่างมันก็เป็นผลงานของเรา หนูเป็นนักร้อง เป็นหมอทำขวัญนาค แล้วก็เป็นนางแบบ เพราะฉะนั้นไม่แปลก แต่ก็ไม่ได้มองว่ามันน่าเกลียดอะไร เพราะตัวบอสเองเขาก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น ซึ่งคนที่ปล่อยเราก็รู้"

ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง

และล่าสุดเธอก็เพิ่งบอกว่ารอบ 5 สุดท้ายที่ต้องเดินลงบันไดแบบไม่โปร ก้มหน้ามองบันไดตลอด และค่อยก้าวๆลงที่ละขั้น ไม่เดินสับๆ มองคนดูเหมือนเพื่อนๆเพราะ เวทีมันลื่นมาก เธอจึงทากาวไว้ที่พื้นรองเท้า แล้วไม่รู้ว่าเผลอไปเดินเหยียบเม็ดคริสตัลของเพื่อนนางงามคนไหน ทำให้ก้าวแรกที่ลงบันไดรู้สึกเลยว่าตัวโครงแล้ว คือพื้นมันไม่เรียบ มีโอกาสล้มสูงมาก ตอนนั้นตนจึงต้องตัดสินใจว่า จะเดินสวยๆแต่หน้าทิ่มพื้นแน่นอน หรือค่อยๆลงอย่างมั่นคงดี ซึ่งตนก็เลือกอย่างหลัง อย่างไรก็ตามหากไม่ย้อนดูรอบ 10 คนตอนลงบันได ตนก็ยังเดินสับๆเหมือนเพื่อน ยืนยันว่ามันเกิดเหตุสุดวิสัยจริงๆ แล้วก็ไม่ได้เช็คกับคนอื่นๆว่ามีใครโดนแบบตนบ้างไหม ซึ่งตนก็ยังยืนยันว่าหากย้อนเวลากลับไปก็คงตัดสินใจแบบเดิม เพราะไม่อยากเอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงแบบนั้น

ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง ฟังแล้วอึ้ง "อิงฟ้า" ตอบแล้วทำไมรอบ 5 คนสุดท้ายถึงเดินลงบันไดสุดบ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ