บันเทิง

แฉสนั่น "ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์รูป "อ๊อฟ" กับหญิงอื่นบอกไม่คิดว่าจะหักหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้ออกมาโพสต์เดือดถึงแม่ตัวเอง จนเจอกระแสโจมตีว่าเป็นลูกอกตัญญู

โดยข้อความที่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวตอนนั้นคือ "ประกาศ เพื่อนๆ แฟนคลับ ทุกคนในเฟซฯนะคะ จากนี้ไป ถ้าแม่หนู ทักยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะหนูจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นอีกแล้ว ที่หนูโพสต์โพสต์นี้ หนูไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ หนูแก้ไขปัญหาเดิมๆ มาเป็นล้าน และหนูก็ยอม และให้โอกาสแม่เสมอ นับสิบ แต่ครั้งนี้ ถ้าใครจะมองว่าหนูอกตัญญู หนูก็คงน้อมรับค่ะ เพราะตัวหนูเอง ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงแล้วจริงๆ หนูไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก หรือหนูเองที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ขอโทษทุกคน ที่ต้องเป็นลูกแบบนี้ หนูขอเลวคนเดียวที่ต้องโพสต์แบบนี้ เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ใครอีกแล้ว พอกันที"

แฉสนั่น "ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์รูป "อ๊อฟ" กับหญิงอื่นบอกไม่คิดว่าจะหักหลัง

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเธอสามารถผ่านมาได้เพราะมีคนข้างกายที่ดีอย่างแฟนหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ซึ่งเจ้าตัวก็ให้กำลังใจฝ่ายหญิงมาตลอด อย่างล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมาหนุุ่มอ๊อฟกับสาวธัญญ่า ก็เพิ่งคบหาดูใจครบ 3 ปี พ่อหนุ่มกระรอกน้อยเลยพาเซอร์ไพรส์จนน้ำทะเลพัทยาหวานไปเลย แถมยังจัดซิงเกิลพิเศษที่ทั้งคู่ร้องด้วยกัน ถ่ายเอ็มวีด้วยกัน เป็นของขวัญในวันครบรอบ 3 ปี กับเพลง "นิยายรัก" ที่พร้อมจะให้ฟังเร็วๆนี้ งานนี้ฝั่งสาวธัญญ่า เลยต้องขอลงไอจีขอบคุณฝ่ายชายสักหน่อย ว่า "ขอบคุณนะคะ ขอบคุณทุกอย่างเลย ขอบคุณที่อยากให้หนูมีความสุข ขอบคุณที่ทำให้หนูยิ้มได้ทุกวันแม้จะแย่แค่ไหน ขอบคุณที่อยู่ทุกช่วงเวลาชีวิต ที่ไม่ว่าจะแย่แค่ไหน ก็ไม่ปล่อยมือหนูเลย รักลุงนะคะ happy anniversary 3 year"

แฉสนั่น "ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์รูป "อ๊อฟ" กับหญิงอื่นบอกไม่คิดว่าจะหักหลัง

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้ผิดใจกันแล้วหรือไม่ เพราะอยู่ๆสาวธัญญ่าก็นึกครึ้มลองค้นรูปในโทรศัพท์ฝ่ายชาย ปรากฎว่าเจอรูปหนึ่งที่มีผู้หญิงกำลังนั่งพิงไหล่หนุ่มอ๊อฟแล้วก็นั่งหลับไปด้วยกัน ซึ่งดูดีๆแล้วไม่ใช่ใครที่ไหน คนนั้่นคือรุ่นพี่คนสนิทของสาวธัญญ่า อย่าง ลาล่า อาร์สยาม ทำเอาสาวธัญญ่า ถึงกับมือลั่นโพสต์รูปนี้ไอจีพร้อมข้อความสุดเดือดว่า "ไปเจอรูปในโทรศัพท์มา หักหลังกันได้ลงคอ" แต่งานนี้คาดว่าน่าจะแซวเล่นกัน เพราะสาวลาล่ารีบมาคอมเมนต์ทันทีว่า "ว๊ายยยย พี่บอกผู้ลบออกแระ อ๊อฟก็เก็บไว้ พี่บอกแระนะ เรื่องของเรา มันเปงไปม๊ายยยยได้" แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวของสาวธัญญ่าแต่อย่างใด

แฉสนั่น "ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์รูป "อ๊อฟ" กับหญิงอื่นบอกไม่คิดว่าจะหักหลัง แฉสนั่น "ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์รูป "อ๊อฟ" กับหญิงอื่นบอกไม่คิดว่าจะหักหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ