บันเทิง

ความแตก "บิลลี่ ภัทรชนน" จะรับได้ไหม กับความลับที่ "เซ้ง วิชัย" เก็บเงียบไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

​ใกล้จะอวสานก็ยิ่งมีเรื่องให้พีคมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ "แอบหลงรัก เดอะซีรีส์" ก็มีเรื่องให้แฟนซีรีส์ต้องเอาใจช่วยความรักของ โต๊ะ(เซ้ง วิชัย) และ พี่เหนือ (รับบทโดย บิลลี่ ภัทรชนน) มากขึ้น เมื่อความลับความรักที่โต๊ะเก็บซ่อนเอาไว้ ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับ "แอบหลงรัก เดอะซีรีส์" ที่บทสรุปความรักของ "พี่เหนือ-โต๊ะ"จะออกมาแบบแฮปปี้หรือเปล่าเพราะว่ามีเรื่องบางเรื่องที่โต๊ะ (เซ้ง วิชัย) ไม่เคยบอก​พี่เหนือ (บิลลี่ ภัทรชนน) เลยกับฉากนี้เป็นฉากที่ "พี่เหนือ" ไปที่ห้องของ "โต๊ะ" เพื่อติวหนังสือกัน สุดท้ายก็กระหนุงกระหนิงอ้อนกันไปอ้อนกันมาเหมือนเคย ระหว่างที่โต๊ะเข้าไปอาบน้ำ พี่เหนือก็หันไปเห็นเสื้อหลายตัวที่โต๊ะนำมาต่อกันเป็นผ้าผืนใหญ่เหมือนปิดอะไรเอาไว้สักอย่าง

เมื่อพี่เหนือเปิดไปถึงก็ต้องตะลึงกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เพราะเป็นภาพของเขาในหลาย ๆ อริยาบทนับร้อยใบ ขณะที่โต๊ะที่เพิ่งจะออกมาจากห้องน้ำก็อึ้งเมื่อมาเห็นสีหน้าท่าทีของพี่เหนือ 

ความแตก "บิลลี่ ภัทรชนน" จะรับได้ไหม กับความลับที่ "เซ้ง วิชัย" เก็บเงียบไว้

ด้านนักแสดงหนุ่ม "​บิลลี่ ภัทรชนน" เผยว่า "ฉากนี้ต้องใช้อารมณ์เปลืองมาก ยอมรับว่าเหนื่อยเลยครับ เริ่มที่ผมกับเซ้งต้องอ้อนกันไปอ้อนกันมา ก็จูบกันเบา ๆ แต่ถี่นิดนึง ฉากอย่างนี้ผมชิลล์แล้วครับ จะมาหนักก็ตอนที่พี่เหนือไปเห็นความลับที่โต๊ะซ่อนเอาไว้ใต้ผ้าผืนใหญ่ ซึ่งก็คือรูปของเหนือนับร้อยใบ เหนือก็เกิดอาการตกอึ้งปนเหวอกับภาพที่เห็นและหันไปมองโต๊ะเพื่อขอคำอธิบาย คือเขาทั้งตะลึงและสับสนเลยทีเดียว

ความแตก "บิลลี่ ภัทรชนน" จะรับได้ไหม กับความลับที่ "เซ้ง วิชัย" เก็บเงียบไว้

affaliate-2

"บิลลี่" เล่าเพิ่มเติมว่า "ฉากนี้เป็นอะไรที่ยากที่สุดว่าจะต้องสื่อสารอย่างไรให้ได้ภาพตามที่พี่ชีวิน ธนะมินทร์ ผู้กำกับต้องการ ถ่ายกันอยู่ 5-6 เทคกว่าจะสื่ออารมณ์ได้ตามที่ผู้กำกับอยากได้  จึงก็อยากให้ทุกคนติดตามชมฉากนี้กันเยอะ ๆ รับรองว่าต้องมีคนเสียน้ำตาให้กับความรักของพี่เหนือและโต๊ะแน่นอนครับ ซึ่งจะส่งผลกับตอนจบหรือไม่อย่างไร ต้องดูเพราะว่ามาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว กับบททดสอบความรัก เหนือโต๊ะ "

ความแตก "บิลลี่ ภัทรชนน" จะรับได้ไหม กับความลับที่ "เซ้ง วิชัย" เก็บเงียบไว้ ความแตก "บิลลี่ ภัทรชนน" จะรับได้ไหม กับความลับที่ "เซ้ง วิชัย" เก็บเงียบไว้ ความแตก "บิลลี่ ภัทรชนน" จะรับได้ไหม กับความลับที่ "เซ้ง วิชัย" เก็บเงียบไว้ ความแตก "บิลลี่ ภัทรชนน" จะรับได้ไหม กับความลับที่ "เซ้ง วิชัย" เก็บเงียบไว้
ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 6 พ.ค.นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ