บันเทิง

ส่องข้อความ"กรณ์ ณรงค์เดช"โพสต์อะไรพร้อมภาพครอบครัว คนแห่เมนต์เพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ข้อความยาวจนคนบันเทิง และชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ต่างแห่เข้ามาแสดงความเห็นเพียบ สำหรับ"กรณ์ ณรงค์เดช"คุณพ่อยังหนุ่ม ที่นอกจากข้อความชวยนอ่านแล้ว ยังมีภาพครอบครัวของตนเองด้วย

เป็นคุณพ่อลูกหนึ่งที่มีความสุขอย่างมากในนาทีนี้อีกหนึ่งครอบครัว สำหรับครอบครัว ณรงค์เดช ของ "พ่อกรณ์ กับ แม่ศรีริต้า"ที่หลายคนเฝ้าติดตามชื่นชมความเอ็นดูของทายาทวัยอะอ่อนที่มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดนั้นเป็นวันพิเศษของ คุณพ่อยังหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" ที่วันนี้ 5 พฤษภาคม 2565 ก็อายุครอบ 44 ปีบริบูณณ์พอดี งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาโพสต์ภาพแสนอบอุ่นของครอบครัว พร้อม ๆ กับแคปชั่นที่อ่านแล้วอบอุ่นเป็นอย่างมาก 

ส่องข้อความ"กรณ์ ณรงค์เดช"โพสต์อะไรพร้อมภาพครอบครัว คนแห่เมนต์เพียบ

โดยข้อความของ "กรณ์ ณรงค์เดช" ที่ออกมาโพสต์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่อายุครบ 44 ปี นั้นมีเนื้อหาในอินสตาแกรมที่มาพร้อมภาพครอบครัว ว่า "44 ปีเต็มในวันนี้ ขอบคุณพ่อคุณแม่สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณภรรยา @sriritajensen กวิณท์ลูกรักและหลานรักทั้งสอง @pimnarongdej @napatnarongdej ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตและทำให้ผมมีความสุขอย่างที่สุด ขอบคุณพี่ชาย @krisndej ที่ดูแลน้องอย่างดี ขอบคุณเพื่อนฝูงและกัลยานิมิตรทุกคนที่เข้ามาในชีวิตและมีแต่สิ่งดีๆและความหวังดีให้แก่กัน สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคำอวยพรที่มีให้ผมนะครับ พรใดที่ให้มาขอให้กลับไปยังทุกท่านเช่นกันครับ ขอบคุณมากครับ"

ส่องข้อความ"กรณ์ ณรงค์เดช"โพสต์อะไรพร้อมภาพครอบครัว คนแห่เมนต์เพียบ

เป็นโมเมนตที่อบอุ่นอย่างมาก สำหรับ"พ่อกรณ์ ณรงเดช" ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงก็ต้องขอร่วมอวยพรให้มีความสุขยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกหนึ่งประโยคด้วย ว่าแต่ต้องมาลุ้นกันต่อว่าศรีภรรยา "ศรีริต้า" จะมีของขวัญวันคล้ายวันเกิดในปีนี้แบบพิเศษอะไรให้สามีหรือเปล่านะ ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาอัปเดตกัน 

ส่วนด้านคนบันเทิง และชาวเน็ตในโลกออนไลน์นั้นต่างเข้ามาแสดงคำอวยพรกันเพียบเลย อาทิ

  • Happy happy birthday kaaa p’korn
  • HBD naka
  • Happy happy ka ขอให้มีความสุข สำเร็จ สดใส สุขภาพดีทุกวันค่ะ
  • ขอให้มีความสุขสุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัวเลยนะครับ
  • Happy Birthday น้องกร ขอให้มีความสุขและ สำเร็จตลอดไป
  • HBD นะจ๊ะ มีความสุขมากๆ ประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่องตลอดไป Love You เป็นต้น 

ส่องข้อความ"กรณ์ ณรงค์เดช"โพสต์อะไรพร้อมภาพครอบครัว คนแห่เมนต์เพียบ ส่องข้อความ"กรณ์ ณรงค์เดช"โพสต์อะไรพร้อมภาพครอบครัว คนแห่เมนต์เพียบ ส่องข้อความ"กรณ์ ณรงค์เดช"โพสต์อะไรพร้อมภาพครอบครัว คนแห่เมนต์เพียบ

ขอบคุณภาพ : กรณ์ ณรงค์เดช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ