บันเทิง

ไม่เคยปิดกั้น "อิงฟ้า" ยอมรับเป็น LGBTQ เชื่อความรักไม่ได้จำกัดเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่ที่ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 ได้รับตำแหน่งก็มีเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเรื่องค่ายเพลงที่ออกมาเเจ้งข่าวว่า "อิงฟ้า"ยังไม่หมดสัญญาและเตรียมดำเนิคดีทางกฎหมาย

ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนสงสัยในตัวของ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นอกจากเรื่องภาษาอังกฤษที่เธออาจจะพูดไม่คล่องนักก็ยังมีเรื่องราวความรักที่หลายคนอยากรู้ว่ารสนิยมเรื่องความรักของ "อิงฟ้า" เป็นแบบไหน ไม่เคยปิดกั้น "อิงฟ้า" ยอมรับเป็น LGBTQ เชื่อความรักไม่ได้จำกัดเพศ

เนื่องจากในช่วงที่ประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็มีกระแสจิ้นคู่ของ "อิงฟ้า"และ "ชาล็อต" จนเกิด #อิงล็อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุด "อิงฟ้า" ก็เคลียร์ชัดแล้วว่าเธอชอบเพศอะไร ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจยอมรับต่อหน้าสื่อมวลชนว่า เป็น LGBTQ เป็นมานานแล้วไม่ได้สร้างกระแสอะไร โดยเธอบอกว่า หนูไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเรื่องเพศ ไม่ได้จำกัดว่าเป็นผู้หญิงผู้ชายเป็นทอมเป็นอะไรก็เเล้วแต่  เรียกว่าเป็นไบเซ็กชวล (Bisexual) ก็ได้ เพราะที่ผ่านมาก็เคยคบทั้งผู้หญิง ผู้ชาย หรือทอม ความรักไม่ได้จำกัดเพศยึดที่ความสบายใจเป็นหลักมากกว่า ไม่เคยปิดกั้น "อิงฟ้า" ยอมรับเป็น LGBTQ เชื่อความรักไม่ได้จำกัดเพศ

งานนี้หลังจากที่ "อิงฟ้า" ได้ตอบไปก็ทำเอาคนที่ได้ฟังถึงกับกรี๊ด โดยเฉพาะแฟนๆในด้อมอิงฟ้าน่าจะฟินกันยกใหญ่ บางคนก็ชื่นชมในความน่ารักกล้ายืนยันชัดเจนว่าตัวเองชอบแบบไหน ซึ่งถือเป็นเรื่องราวที่ดีและที่แน่ๆละคร ซีรีส์ต่างๆพากันจองตัวแน่นอน ไม่เคยปิดกั้น "อิงฟ้า" ยอมรับเป็น LGBTQ เชื่อความรักไม่ได้จำกัดเพศ

 

ไม่เคยปิดกั้น "อิงฟ้า" ยอมรับเป็น LGBTQ เชื่อความรักไม่ได้จำกัดเพศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ