บันเทิง

เปิดเหตุผล "นาย ณภัทร" ทำไมถึงไม่คบ "ใบเฟิร์น" เป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า"นาย ณภัทร" และสาวสวยอย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เป็นคู่จิ้นในจอที่แฟนๆอยากให้จิ้นนอกจอเป็นแฟนกันสักที  งานนี้ "หนุ่ม กรรชัย" เป็นตัวแทนหมู่บ้านถามเหตุผลจากหนุ่ม "นาย" ว่าทำไมถึงไม่คบ"ใบเฟิร์น"เป็นแฟน

ล่าสุดแขกรับเชิญของ "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการ "วันกรรชัยทอล์ค" ก็คือหนุ่มหล่อ "นาย ณภัทร" และแน่นอนว่าครั้งก่อน "หนุ่ม" เคยถาม "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"ไปแล้วเรื่องความรักและกระแสคู่จิ้น งานนี้หนุ่มจึงขอเป็นตัวเเทนหมู่บ้านถาม "นาย"ว่า"ทำไมถึงไม่คบ"ใบเฟิร์น"เป็นแฟนทั้งที่"แม่หมู พิมพ์ผกา"ก็ปลื้ม เปิดเหตุผล "นาย ณภัทร" ทำไมถึงไม่คบ "ใบเฟิร์น" เป็นแฟน

โดย "นาย"ก็ให้เหตุผลว่า ทำไมไม่เป็นแฟนกับใบเฟิร์น?

นาย : เป็นเพื่อนกันพี่ เหมือนแบบเราโดนสะกดจิตให้เป็นเพื่อนกันไปแล้ว จากผลงานที่เราทำมา คนเห็นเราแสดงงานคู่ คนก็แบบชอบ ซึ่งเราแฮปปี้มากเลยนะ มันหมายความว่าเราบรรลุจุดประสงค์ในการทำงานของพวกเราทั้งคู่

หนุ่ม : แต่แม่ชอบไม่ใช่หรอ? ทำไมถึงไม่จีบอ่ะ เมื่อกี้แม่ก็บอกว่า อยากให้คบกับใบเฟิร์น?

นาย : ใช่ แม่ชอบ แม่รักมาก ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกันที่มีอะไรเราก็จะหวังดี เราก็จะพูดทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความจริงใจทั้งหมด เราก็ไม่ได้มองในเชิงแบบชู้สาว ด้วยความเป็นห่วง เป็นทุกอย่าง ผมก็มองว่าแบบนี้มันโอเค

หนุ่ม : มีโอกาสไหม?

นาย : ตอนนี้ไม่มีโอกาส ผมว่านะ แต่ในอนาคตไม่มีใครรู้ เปิดเหตุผล "นาย ณภัทร" ทำไมถึงไม่คบ "ใบเฟิร์น" เป็นแฟน

หนุ่ม : ชอบผู้หญิงแบบไหน? 

นาย : ชอบผู้หญิงอารมณ์ดี ชอบผู้หญิงแบบอยู่ด้วยแล้วเราไม่ต้องเครียด

หนุ่ม : ชอบตัวเล็กๆ?

นาย : (หัวเราะ) ไม่จำเป็นต้องตัวเล็กพี่ รูปร่าง หน้าตา ส่วนสูงอะไร ไม่ได้มีผล ชอบผู้หญิงอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ร่าเริง อยู่กับแม่ได้ เข้ากับแม่ได้

ก็ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้เห็นสาว "ใบเฟิร์น"เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้นจ้า เปิดเหตุผล "นาย ณภัทร" ทำไมถึงไม่คบ "ใบเฟิร์น" เป็นแฟน

 

เปิดเหตุผล "นาย ณภัทร" ทำไมถึงไม่คบ "ใบเฟิร์น" เป็นแฟน

 

เปิดเหตุผล "นาย ณภัทร" ทำไมถึงไม่คบ "ใบเฟิร์น" เป็นแฟน

 

เปิดเหตุผล "นาย ณภัทร" ทำไมถึงไม่คบ "ใบเฟิร์น" เป็นแฟน

ขอบคุณ รายการวันกรรชัยทอล์ค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ