บันเทิง

"ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" เเจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าที่เกิดกับครอบครัวของ "ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" หรือ "ก๊อตจิ ทัชชกร" พิธีกรมากความสามารถหลังจากที่หายป่วยโควิดเธอก็ออกมาแจ้งข่าวทันทีว่าสูญเสียคุณพ่อบุคคลสำคัญในชีวิตของเธอ

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง"ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" หรือ "ก๊อตจิ ทัชชกร" ได้ติดเชื้อโควิด-19 และทำการพักรักษาตัวเพิ่งจะหายป่วยเมื่อวานนี้ (3พ.ค.65)แต่แล้วก็ต้องออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางไอจี "ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" เเจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต

ล่าสุดช่วงค่ำของวันนี้ (4พ.ค.65) "ก๊อตจิ" ได้ออกมาโพสต์ภาพและเเจ้งข่าวว่าเขาได้สูญเสียพ่ออันเป็นที่รักยิ่งไปแล้ว โดยภาพที่เขาโพสต์เป็นภาพจับมือสีขาวดำ และภาพวาดพ่อของเขาหรือที่เขาเรียกว่า "ป๊า" พร้อมกับระบุข้อความสุดซึ้งว่า "ลูกคนนี้จะทำให้ป๊าภูมิใจจนถึงที่สุด..รักป๊านะ" "ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" เเจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต

ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาแสดงความอาลัยและส่งกำลังใจให้กับ"ก๊อตจิ" บางคนก็บอกว่า "ขอแสดงความเสียใจ ,กอดนะ ,เสียใจด้วยนะคะกอดๆนะ" อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความเสียใจกับ"ก๊อตจิ" และครอบครัวด้วย "ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" เเจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต

 

"ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" เเจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ