บันเทิง

สื่อถึงใคร "จ๊ะ นงผณี" ฟาดแรง "นิสัยผู้ใหญ่รังแกเด็ก หยุดได้หยุด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี" ถึงกับเดือดออกมาโพสต์ฟาดแรงกลางเฟซบุ๊กฝากถึงผู้ใหญ่ที่มีนิสัยรังแกเด็ก พร้อมบอกว่าถ้าหยุดนิสัยแบบนี้ได้ให้หยุด

ต้องบอกว่าสาว "จ๊ะ นงผณี" เป็นคนตรงๆที่ไม่อ้อมค้อม ล่าสุดก็ได้ฟาดแรงออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊กของเธอ โดยระบุข้อความฝากถึงผู้ใหญ่รังแกเด็กระบุข้อความว่า สื่อถึงใคร "จ๊ะ นงผณี" ฟาดแรง "นิสัยผู้ใหญ่รังแกเด็ก หยุดได้หยุด"

"ขายขำมาก ปล่อยให้เด็กไปได้ดีเหอะ นิสัยผู้ใหญ่รังแกเด็ก หยุดได้หยุดเด้อ หมดยุคแล้ว อยู่ให้เด็กมันเคารพเหอะจ้า" นอกจากนั้น "จ๊ะ" ยังระบุคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ว่า "อย่าหาว่าแม่สอน ถ้าเป็นแม่ เห็นเด็กประสบความสำเร็จ แม่จะลงรูปเด็กในเพจ แล้วแสดงความยินดี จบนะ ไม่ใช่โพสต์อะไรขายขำแบบนี้" สื่อถึงใคร "จ๊ะ นงผณี" ฟาดแรง "นิสัยผู้ใหญ่รังแกเด็ก หยุดได้หยุด"

งานนี้หลังจาก "จ๊ะ นงผณี" ได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้าชื่นชมเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่ารู้นะว่าสื่อถึงใคร บางคนก็บอกว่าขอบคุณที่อยู่ข้าง "อิงฟ้า" เพราะมีข่าวว่าค่ายเพลงต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป สื่อถึงใคร "จ๊ะ นงผณี" ฟาดแรง "นิสัยผู้ใหญ่รังแกเด็ก หยุดได้หยุด"

 

สื่อถึงใคร "จ๊ะ นงผณี" ฟาดแรง "นิสัยผู้ใหญ่รังแกเด็ก หยุดได้หยุด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ