บันเทิง

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" แจงชัดไม่ใช่ "ตอง" วอนสังคมให้โอกาส "กาโตะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" ที่ถูกนำภาพถ่ายคู่อดีตพระนักเทศน์ "กาโตะ" แชร์สนั่นโซเชียลกล่าวหาคือ "ตอง" สีกาสึกพระมาทำผัว

ล่าสุด "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกบันเทิงยืนยันว่าสาวที่สึกพระทำผัวที่ชื่อว่า "ใบตอง" หรือ "ตอง" ไม่ใช่เธอวอนทุกคนที่เจ้าใจผิดได้โปรดพิจารณาใหม่และลบโพสต์ออกให้ด้วย  "อ๊อฟ ดอกฟ้า" แจงชัดไม่ใช่ "ตอง" วอนสังคมให้โอกาส "กาโตะ"

เกิดความเข้าใจผิดถูกกล่าวหาว่าคือ "ตอง"?

"ตอนแรกที่เห็นคลิปใน tiktok เนื่องจากว่ามีคนเอารูปพี่อ๊อฟไปลง แล้วบอกว่าสึกพระ มาทำผัวบาปนะมึง เราก็รู้สึกตกใจ ว่าทำไมเป็นรูปของเราไปได้ ทั้งๆที่รูปตอนนั้นเป็นรูปที่พี่อ๊อฟ ถ่ายตอนไปทำบุญที่วัดเพียรญาติ ซึ่งเราไปกันหลายคนไม่ได้ไปแค่พี่อ๊อฟคนเดียว ซึ่งมีรูปที่ทำบุญด้วย แล้วเราก็คิดแค่ว่าเราอายุ 35 ปี แล้วพระอายุ23 ปี ในฐานะพี่ไม่ได้คิดในเชิงชู้สาวเลยก็เลยถ่ายรูปนั้นออกมา พี่อ๊อฟถ่ายไว้หลายรูป พี่ไม่ทราบว่าเพจไหนคนใดที่เป็นคนเริ่มเอารูปนี้มา ก็เลยโพสต์ว่ากรุณาลบนะคะเดี๋ยวแจ้งความ ซึ่งพอตื่นมา มีทั้งในเพจ ในเว็บ หลายเพจมาก ๆ ก็เลยรู้สึกตกใจ เพราะว่าตอนที่ เพราะตอนที่เป็นข่าวมาเราจะได้ยินแค่เสียงคุณตอง ซึ่งเราไม่รู้ว่าคุณตองคือใคร พอเห็นรูปเราเขาก็เข้าใจผิด คนนี้หน้าคุ้น คนนี้นักร้อง เราก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะที่บ้านมีคนโทรมาถาม ว่าตกลงคนในข่าวคือ อ๊อฟ ดอกฟ้าหรอ ถ้าเป็นข่าวทั่วไปก็ไม่อะไร แต่ข่าวคือมีความสัมพันธ์กับพระซึ่งพี่อ๊อฟรู้สึกว่า ไม่ใช่เราทำไมต้องโยง พี่อ๊อฟ เลยเขียนไปว่า ลงข่าวให้คัดกรองก่อน ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็ด่าเยอะมาก เลยอยากให้ใช้วิจารญญาณในการเสพข่าว อันไหนข่าวจริงข่าวไม่จริง ในคอมเมนต์คือแรงมากพอมีทีวีนำไปลงด้วย มันเลยเป็นข่าวใหญ่ จนเราต้องออกมา เราไม่อยากให้คนเข้าใจเราผิดๆ"  "อ๊อฟ ดอกฟ้า" แจงชัดไม่ใช่ "ตอง" วอนสังคมให้โอกาส "กาโตะ"

มีปรึกษาทนายแล้วด้วย?

"ปรึกษาตั้งแต่ตอนแรกเลย ตั้งแต่ตอนที่เป็นข่าวพี่ก็โทรหาทนายเอก ก็บอกว่าหนูโดนเอารูปไปใส่ในเพจ เขาไม่เบลอหน้า แล้วคนเข้ามาด่าเยอะมาก แล้วมีคนจำเราได้ ก็เลยปรึกษาว่าทำวิธีไหนได้บ้างก็เลยส่งข้อความไปว่าจะดำเนินคดี ก็ตอนนี้หลายๆสำนักข่าวก็ให้เราได้มีโอกาสชี้แจงตรงนี้ใครที่ลบไปแล้วพี่อ๊อฟ ก็ไม่ได้ว่า คนเราสามารถผิดพลาดได้เราเข้าใจ แต่ว่าอันไหนที่ยังไม่ได้ลบเราก็คงดำเนินตามกฎหมาย ก็แล้วแต่ว่าทางผู้ใหญ่จะดำเนินการอย่างไร"

คอมเมนต์แรงจะมีฟ้องไหม?

"คอมเมนต์บอกตรงๆ ว่าไม่อยากมีปัญหากับแฟนคลับหรือว่าสำนักข่าวก็ตาม ในเมื่อทราบแล้วว่าไม่ใช่พี่อ๊อฟก็อย่าด่ากันต่อไป ฝากแชร์ข่าวที่ถูกต้องด้วย รูปนั้นคือพี่อ๊อฟไม่ใช่คุณตอง"

ตอนนี้เราโอเคขึ้นแล้ว?

"เมื่อวานคือน้ำตาซึม แล้วเมื่อวานก็มีงาน ตลอดการเดินทาง มีคนส่งมาว่าเพจ นั้นเพจนี้ก็ด่า แล้วพี่อ๊อฟอยากจะบอกว่า ทุกคนมีโอกาสผิดพลาด แล้วพี่ก็รู้จักอดีตพระกาโตะ มานานแล้วซึ่งเราเองก็เป็น FC พระ เพราะเขาเป็นนักเทศน์ที่ดีมาก เราก็เลื่อมใสในความสามารถของเขาเราชื่นชมเขา เราก็มีโอกาสได้ทำบุญด้วยกัน ก็เคยเจอกันแค่ 3 ครั้งเท่านั้น เราคุยกันแค่เรื่องทำบุญเท่านั้น ก็มีเขาก็เคยชวนมาร้องเพลงประชาสัมพันธ์ให้วัดหาเงินทำบุญ เราไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราก็เสียดาย น้องน่าจะยับยั้งชั่งใจสักนิดหนึ่ง แต่ก็อยากให้ฟังว่าต้นสายปลายเหตุมาจากไหน พูดในความคิดของเรานะว่า การที่คุณมารับพระไปไหนต่อไหนตอนกลางคืนมันไม่สมควรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราจะโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้ แต่ในเมื่อพระได้สึกมาเพื่อรับผิดตรงนี้แล้วพี่อ๊อฟ ก็อยากจะให้ทุกคนให้โอกาส แล้วก็ทำดีกันต่อไป เพราะว่าทุกคนสามารถทำผิดพลาดกันได้" "อ๊อฟ ดอกฟ้า" แจงชัดไม่ใช่ "ตอง" วอนสังคมให้โอกาส "กาโตะ"

 

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" แจงชัดไม่ใช่ "ตอง" วอนสังคมให้โอกาส "กาโตะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ