บันเทิง

"น้ำ พัชรพร" โต้แทน "อิงฟ้า" กรณีสังกัดเดิมจวก ลั่นผีเปรตขอส่วนบุญชัดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มงลงปุ๊บก็เจอดรามาปั๊บ สำหรับ "อิงฟ้า" วราหะ นางงามสาวที่เพิ่งคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาครอบครองได้สำเร็จ โดยมีชาวเน็ตออกมาแฉว่า ติดสัญญาค่ายหนึ่งอยู่ มาประกวดโดยไม่ขออนุญาต รักและดูแลเหมือนคนในครอบครัว แต่ทำไมไม่พูดถึงคนที่เลี้ยงมาเลย

ได้คำตอบแล้วจาก "มุก อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลัง ผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งออกมาอ้างว่า "มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติด สัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าตนเองอยู่" แต่งานนี้ยังคงต้องจับตามองกันอยู่ หลายฝ่าย ก็มีเหตุผล และบอกผ่านโซเชียลกันไปมา 

\"น้ำ พัชรพร\" โต้แทน \"อิงฟ้า\" กรณีสังกัดเดิมจวก ลั่นผีเปรตขอส่วนบุญชัดๆ

ล่าสุด รุ่นพี่อย่าง "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ไม่ทน ฟาดเดือดแทนรุ่นน้อง ในฐานะที่อยู่องคืกรเดียวกัน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และกำลังว้าวุ่นอยู่ในขณะนี้ ผ่านเฟวบุ๊กส่วนตัวด้วยว่า...

\"น้ำ พัชรพร\" โต้แทน \"อิงฟ้า\" กรณีสังกัดเดิมจวก ลั่นผีเปรตขอส่วนบุญชัดๆ

โดยทางเพจ Sangravee Entertainment Official ได้ระบุข้อความและรายละเอียดว่า

"บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า "นางสาวอิงฟ้า วราหะ" หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง ของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึง วันที่ 21 กันยายน2568

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า "ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง" และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด

ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565"

ทั้งนี้แม้ว่าเธอจะได้ไม่ออกมาตอบอะไร หรือแย้งอะไรกับประเด็นนี้หลายคนก็จับโยง และจับตามองการเคลื่อนไหวของทั้งตัวนางงามดังและกองประกวดเอง ว่าจะออกมาพูดถึงประเด็นข้างต้นว่าอย่างไรบ้าง 

\"น้ำ พัชรพร\" โต้แทน \"อิงฟ้า\" กรณีสังกัดเดิมจวก ลั่นผีเปรตขอส่วนบุญชัดๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ