บันเทิง

"กัน" ไม่เคยลืม โพสต์ซึ้งถึง "เอ" บอกไม่มีพี่ เมื่อ 12 ปีก่อน ไม่มีผมในวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก คอนเสิร์ตรำลึกความหลังร่วมกันกับแฟนคลับครบรอบ 12 ปีของ กัน นภัทร กับคอนเสิร์ต “12 th Anniversary ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” จบลง หลายคนก็คงหวนไปถึงปีแรกๆของหนุ่มกัน รวมถึง "เอ ศุภชัย" ด้วยอีกคน

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครบรอบ 12 ปีของนักร้องชื่อดัง "กัน นภัทร" กับคอนเสิร์ต “12 th Anniversary ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” โดยภายหลัง กันไดโพสต์ภาพรวม รวมไปถึงความรู้สึกต่างๆ 

งานนี้ ผู้จัดคนดัง อย่าง "เอ ศุภชัย" ได้เข้าไปโพสต์แสดงความยินดีด้วย ถึงเส้นทางวงการบันเทิงของหนุ่มกัน ว่า เดินทางมาถึงสิบสองปีแล้ว ว่า ดีใจแทนน้องกันนะคะ ครั้งหน้าขอไปด้วยคนนะคะ รักๆๆ

ก่อนที่ เอ ศุภชัย จะแคปข้อความมาโพสต์ในอิยสตราแกรมส่วนตัว หลังจากกันตอบกลับด้วยว่า หากไม่มีพี่เอนั้นวันนั้น เมื่อสิบสองปีก่อน คงไม่มีกันได้ในวันนี้

"กัน" ไม่เคยลืม โพสต์ซึ้งถึง "เอ" บอกไม่มีพี่ เมื่อ 12 ปีก่อน ไม่มีผมในวันนี้

และหากย้อนไป 12 ปีก่อน จุดเริ่มต้นในการร้องเพลงนั้น กัน เริ่มต้นด้วย กัน ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กและฝึกร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นผู้ฝึกสอนการ้องเพลง จนเมื่อมีอายุได้ 9 ขวบ กันได้เข้ามาประกวด KPN Junior Award ประจำปี พ.ศ. 2543 และได้รางวัลนักร้องยุวชนดีเด่นแห่งประเทศไทย ประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง เมื่ออายุได้ 13 ปี สอบเข้าศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาจากโควตาพิเศษด้านดนตรีไทยของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พ่อและแม่ส่งกันมาอาศัยอยู่ในวัดราชบุรณราชวรวิหาร ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงเรียน ได้อยู่ห้องนักเรียนเรียนดี  จนเป็นที่รู้จักมากขึ้นในการเข้าประกวดรายการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่6

"กัน" ไม่เคยลืม โพสต์ซึ้งถึง "เอ" บอกไม่มีพี่ เมื่อ 12 ปีก่อน ไม่มีผมในวันนี้

บอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งมิตราภาพดีดี ที่มีให้เห็นกันในวงการบันเทิง อยู่บ่อยครั้ง บอกเลยว่า เป็นเรื่องราวดีดีมากๆ 

อย่างไรแล้ว คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอแสดงความยินดีกัยหนุ่มกันด้วยนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ