บันเทิง

"ปุ๊กลุก" จัด วันเกิด "ไมค์ ภัทรเดช" ลั่นหวานๆ ไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยงานนี้หวานๆ เมื่อนางเอกวสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เซอร์ไพรส์ใหญ่ จัดวันเกิดให้ ไมค์ เป็นคนแรก เชิญศิลปินคนโปรดร่วมอวยพร

อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนลุ้นให่ลงเอยกันมากๆ  สำหรับคู่ของนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" และ "ไมค์ ภัทรเดช" ที่แม้จะไม่ได้ใช้สถานะว่าเป็นแฟนกัน แต่ความน่ารักและปรารถนาดีที่มีต่อกันของทั้งสองคน ก็ทำให้ยังคงเห็นเรื่องราวที่หวังดีต่อกันอยู่เสมอ 

ซึ่งล่าสุด ปุ๊กลุก จัดงานวันเกิดให้ไมค์ แถมหยอดหวานว่าไม่เคยจัดให้ใครเลย เพราะอยากจะขอบคุณไมค์สำหรับปีที่ผ่านมาที่ทำให้ป๊กลุกผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ 

งานนี้มีเซอร์ไพร์ส เชิญศิลปินคนโปรดของหนุ่มไมค์ อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

\"ปุ๊กลุก\" จัด วันเกิด \"ไมค์ ภัทรเดช\" ลั่นหวานๆ ไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอ

ซึ่ง แถมด้วยภาพคู่หวานๆ  ให้ได้ชมกันผ่านอินสตราแกรม พร้อมแคปชั่นว่า...

"#1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอนะ .. ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้ ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้ เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณ ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่าสักครั้งในชีวิตจะได้ทำ..เป็นจริง #ขอบคุณพี่อั้ม #ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆเลย #ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps. ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักกก"

\"ปุ๊กลุก\" จัด วันเกิด \"ไมค์ ภัทรเดช\" ลั่นหวานๆ ไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอ

ทั้งนี้ งานนี้มีแต่คนที่รักไมค์มาร่วมปาร์ตี้วันเกิด อย่างพี่สาวที่สนิทอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซพก มาร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ชื่นชอบเรื่องราวดีดีแบบนี้มากๆ ยังไงแล้ว ก็สุขวันต์วันเกิดด้วยนะจ๊ะไมค์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ