บันเทิง

ชัดเจน "มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบแล้ว ไปร่วมงานแต่ง "หมาก-คิม" หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนอยากรู้ว่านางเอกสาวสวย "มิ้นต์ ชาลิดา" จะไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนร่วมช่องอย่าง"หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" หรือไม่ ซึ่ง "มิ้นต์"ก็ได้ให้คำตอบชัดเจนแล้ว

ต้องบอกว่า "มิ้นต์ ชาลิดา" และ "ภูผา เตชะณรงค์"  ครองรักกันมาก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 แล้ว แต่ก็ยังไม่ประกาศข่าวดีสักที ซึ่งเธอก็ชี้แจงว่ายังไม่รีบ แต่เมื่อถูกถามถึงเรื่องการไปร่วมแสดงความยินดีงานแต่งงานของเพื่อนร่วมช่องอย่าง "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" หรือเปล่า เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า  ชัดเจน "มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบแล้ว ไปร่วมงานแต่ง "หมาก-คิม" หรือไม่

"ไปสิถ้าเขาเชิญก็ยินดีจะไปอยู่แล้วค่ะ และก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วย (ยิ้ม) ซึ่งเธอได้เผยว่า ก่อนหน้านั้นเคยคุยกับคิมซึ่งคิมก็บอกว่าเราไปก่อน เราก็บอกเขาไปก่อน  เหมือนล่าสุดไปงานแต่งพี่มะปราง เป็นเพื่อนเจ้าสาว ตอนนั้นคิมก็ยังดูไม่รู้ว่าจะใช่ฉัน ต่างคนต่างถามกันว่าเมื่อไหร่ เราก็บอกว่าไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน คิมเขาดูพร้อมกว่าหนู คู่หนูยังรู้สึกว่าภูผาเขาเป็นน้องเล็กของบ้านด้วย เลยรู้สึกว่าเราทั้งคู่ยังต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันอีก ชัดเจน "มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบแล้ว ไปร่วมงานแต่ง "หมาก-คิม" หรือไม่

การแต่งงาน การมีครอบครัว มันก็เป็นจุดเริ่มต้นอีกจุดหนึ่ง ที่เราก็ยังมองไม่เห็นว่าเราจะไปด้วยกันยังไง แต่ทุกวันนี้เราแฮปปี้กับการที่เรายังทำงาน ยังดูแลครอบครัว" เรียกว่าชัดเจนแล้วว่า "มิ้นต์ ชาลิดา" ไปร่วมงานแน่ๆถ้าได้รับคำเชิญจ้า ชัดเจน "มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบแล้ว ไปร่วมงานแต่ง "หมาก-คิม" หรือไม่

 

ชัดเจน "มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบแล้ว ไปร่วมงานแต่ง "หมาก-คิม" หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ