บันเทิง

งานเข้าไม่หยุด "อิงฟ้า" ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีงานเข้ารัวๆตั้งแต่มงลงหัวสำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 "อิงฟ้า วราหะ" ล่าสุดโดนออกมาแฉว่าติดสัญญากับทางค่ายเพลงต้นสังกัดและถูกจ่อดำเนินคดีตามกฎหมายเนื่องจากยังไม่หมดสัญญา

ต้องบอกว่า "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เป็นสาวสวยมากความสามารถที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่ลงสมัครประกวดจนประสบความสำเร็จคว้ามงกุฎทองไปครอง แต่แล้วก็มีอุปสรรคเกิดขึ้นเพราะมีคนออกมาแฉว่าเธอยังติดสัญญากับสังกัดค่ายเพลง และอยู่ๆเมื่อวานนี้ (3พ.ค.65) ทางค่ายเพลงได้ออกมาโพสต์ว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับ "อิงฟ้า" งานเข้าไม่หยุด "อิงฟ้า" ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

โดยทางเพจ Sangravee Entertainment Official ได้ระบุข้อความและรายละเอียดว่า

"บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า "นางสาวอิงฟ้า วราหะ" หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง ของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึง วันที่ 21 กันยายน2568

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า "ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง" และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด

ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565" งานเข้าไม่หยุด "อิงฟ้า" ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

หลังจากที่ค่ายเพลงโพสต์ไปก็โดนกระแสโจมตีเพราะไม่เห็นเคยโพสต์อะไรลงเพจมากว่า 3 ปีแล้ว ส่วนทางด้าน"อิงฟ้า" ก็ได้เคลื่อนไหว ว่า "รังแกได้แม้กระทั่งเด็ก" โดยที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่งเวที Miss Grand International ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับแกรนด์ เดี๋ยวจัดให้" งานเข้าไม่หยุด "อิงฟ้า" ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

 

งานเข้าไม่หยุด "อิงฟ้า" ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

 

งานเข้าไม่หยุด "อิงฟ้า" ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ