บันเทิง

เอาแล้ว "ตอง" เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก เคลียร์ดราม่าปม "ทิดกาโตะ" แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก!!! สำหรับ เรื่องราวของ "ตอง" หรือ "สีกาตอง" สาววัย 37 ปี นางแบบพริตตี้ อินฟูเอนเซอร์วงการรถยนต์ ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นประเด็นฉาวกับ "อดีตพระกาโตะ" หรือ "กาโตะ" จนถึงขั้นถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยประวัติออกมาไม่หยุด !!!

จากกรณีที่มีคลิปเสียง "พระกาโตะ" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังใน จังหวัดนครศรีธรรมราช พัวพันกับ สีการายหนึ่งชื่อ "ตอง" จนเป็นข่าวใหญ่ ซึ่งเมื่อวานนี้ (2 พฤษภาคม 65) ด้าน "กาโตะ"  ก็ได้ยอมรับกลางรายการ "โหนกระแส" กับ "หนุ่ม กรรชัย" ว่า "พาฝ่ายหญิงไปเที่ยวจริง แต่พลาดท่า เพราะอายุยังน้อย พร้อมแฉหลังจากนั้น ถูกฝ่ายหญิงเรียกเงินอีกหลายรอบ" ขณะที่ "ตอง"  ยืนยันว่า "ไม่ใช่เป็นการแบล็คเมล์ เพราะเป็นข้อเสนอที่เขาจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่าผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย และขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน" 

เอาแล้ว "ตอง" เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก เคลียร์ดราม่าปม "ทิดกาโตะ" แบบนี้

ซึ่งหลังจากที่ "ตอง" ไปออกรายการของ พิธีกร นักแสดงดัง "หนุ่ม กรรชัย" ก็เจอดราม่าเข้ามาถล่มยับไม่หยุด ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 พฤษภาคม 65) "ตอง" ได้ตัดสินใจจูงมือ นักปั้นคนดัง "อุ๊บ วิริยะ" มาเคลียร์ประเด็นดราม่าร้อนหลังไปออกรายการ "โหนกระแส" ทุกประเด็นพร้อมกับเปิดหน้าคุยครั้งแรก ในไลฟ์สดของ "Tvpool Live" ซึ่งสาว "ตอง" ตอบเคลียร์ชัดทุกประเด็น พร้อมย้ำชัดที่เปิดหน้าคุย ไม่ใช่จะมาประจานตัวเอง แต่ต้องการพูดความจริง พร้อมขอโทษต่อสังคม

 

(คำถาม) : ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง หลังเจอกระแสดราม่า ?


"ตอง" : ก็คือไม่ได้อ่านเยอะค่ะ เพราะรู้สึกว่าถ้าอ่านเยอะเดี๋ยวจะเครียด ก็ต้องเอาตัวเอง เอาสภาวะจิตใจตัวเองด้วยเป็นหลัก 

 

(คำถาม) :  กระแสดราม่าก็เยอะ เรื่องของพระด้วย ?


"ตอง" :  ใช่ค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็ต้องขอโทษ ขอโทษสังคมอีกครั้ง (ยกมือไหว้) ที่ทำให้เกิดเรื่องราว เกิดผลกระทบต่อหลายๆท่าน ทุกๆท่าน ทุกๆฝ่าย ต้องขอโทษจริงๆ 

เอาแล้ว "ตอง" เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก เคลียร์ดราม่าปม "ทิดกาโตะ" แบบนี้

(คำถาม) :  ตอง พอจะเล่าเหตุการณ์ได้ไหมค่ะ เกิดเรื่องมากี่เดือน กี่วัน?


"ตอง" : มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีสติ ไม่มีความยับยั้งช่างใจ มันผิด ก็ยอมรับผิด ผิดทั้งคู่ ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ ใครๆก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้หรอกคะ แต่ว่าในเมื่อเกิดขึ้นแล้ว เราจะเข้ามาแก้ไขอะไรได้บ้างเท่านั้นเอง คือจะไม่พูดก็ได้ แต่ว่าเรารู้สึกว่าถ้าเราไม่พูด มันจะยิ่งเป็นตราบาปในใจเรา เราจะทำอะไรไม่ได้เต็มที่ พูดไม่ได้เต็มปาก แต่ถ้าเราพูดแล้วโดนกระแสดราม่าแบบนี้ ก็น้อมรับนะคะ เอาตรงๆเลย ไม่ได้หน้าด้าน ยังกล้าที่จะเปิดหน้าอีกเหรอ คือไม่ใช่คะ คือมันเป็นสิ่งที่ตั้งใจและอยากให้ทุกคนเข้าใจ อยากให้ทุกคนมองอีกมุมว่ามันมีจริง มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงในโลกของเรา

 

(คำถาม) : ล่าสุดฟังจาก โหนกระแสมา เบื้องหลังเห็นว่าบอกพี่ พี่หนุ่ม ว่าเราไม่ได้ยั่วเขา มันเป็นอารมณ์ชั่วคราว?


"ตอง" : ใช่ค่ะ มันเป็นก็บอกแล้วว่ามันผิดทั้งคู่ ไปโทษใครก็ไม่ได้ ทางเขาถ้าเขาไม่ออกมาก็ไม่มีอะไร ถ้าตองไม่ขับรถไป ก็ไม่มีอะไร ซึ่งจริงๆมันหยุดได้ตั้งแต่แรก แต่ด้วยความขาดสติ และ คิดเองคนเดียวดำเนินการคนเดียว คิดเองน้อยไป ส่วนใครจะมองว่าหน้าไม่อายก็ต้องขอโทษ ที่ทำให้ทุกคนมองมาแบบนั้น 

 

(คำถาม) : มีหลายกระแสดราม่าบอกว่า ไม่รู้เหรอ ว่าพระกับผู้หญิงเข้าใกล้กันไม่ได้?


"ตอง" : รู้สึกค่ะ แต่ถ้าจะให้ปิดเงียบมันจะยิ่งทุกข์มากกว่า ก็ยังยืนว่าถ้าจะให้ทำอย่างไร ในการดำเนินการใช้ชีวิต ก็ขอให้ทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อไป อย่าไปทำผิดอีก ทำบาปอีก

 

(คำถาม) : ถือว่าเป็นบทเรียน?


"ตอง" :  เป็นบทเรียนค่ะ เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มาก (ที่พูดนี่ไม่ใช่การประจานตัวเองนะคะ พูดเพื่อความถูกต้อง)


"อุ๊บ วิริยะ" ไม่ใช่การประจานตัวเอง พูดเพื่อความถูกต้อง ในเมื่อคนทำผิดรับผิด ก็อยากให้สังคมเปิดกว้าง ให้อภัยกันบ้าง แล้วเขาก็ไม่มีใคร 

เอาแล้ว "ตอง" เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก เคลียร์ดราม่าปม "ทิดกาโตะ" แบบนี้

(คำถาม) : ครอบครัวให้กำลังใจ ว่าอย่างไรบ้าง?


"ตอง" : ครอบครัวให้กำลังใจ ตอง ดีค่ะ แต่ไม่อยากให้ใครมาว่าครอบครัว เรื่องนี้ถ้าผิด ผิดที่ตองคนเดียว อยากให้ว่าแค่ ตอง อย่าไปว่าครอบครัว เพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ตองคิดของตองคนเดียว 

 

(คำถาม) : ก่อนหน้านี้ ตอง ทำงานอะไรบ้าง?


"ตอง" :  ตองเป็นพนักงาน ออฟฟิศมา 8 ปี แล้วก็มาวนเวียนกับวงการบันเทิงไปเรื่อยๆ ไม่ได้ทำอะไรที่เป็นหลัก เป็นแหล่ง แต่ว่าก็คือ พอช่วงโควิด ก็เพิ่งมาทำช่องยูทูบ ที่เป็นแบบว่าเห็นชัด มีการรีวิวรถ ถ่ายไปหลายครั้งแล้ว 

 

(คำถาม) :  บอกกับชาวเน็ตหน่อยว่า เราเป็นพริตตี้เหมือนที่เขาบอกกันไหม?


"ตอง" :  เคยเป็นค่ะ แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะคะ เคยเป็นเมื่อตอนหลังประกวดกับ พี่อุ๊บ เป็นตอนเด็กๆ คือเป็นคนสู้ตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ หาเงินใช้เอง นำเงินตรงนี้ไปถ่ายละครบ้าง แต่ก็ไม่ได้เด่น ไม่ได้ดังอะไร เพราะก็ไม่อยากไปถึงจุดนั้น 

 

(คำถาม) : ตอนนี้ช่องยูทูบมีผลกระทบมากไหม?


"ตอง" : ตอนนี้ช่องยูทูบก็ได้รับกระแสดราม่าต้องหยุดไว้ก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้คิดทำอะไรต่อ แค่น้อมรับกระแสจากสังคม ตอนนี้อยากพัก เรื่องนี้เหนื่อยตั้งแต่เริ่ม ตั้งแต่ที่ยังไม่มีใครรู้ สำหรับตัว ตอง เอง เหนื่อยมากอยากเดินสายทำบุญ เป็นความตั้งใจว่ามีที่ไหนที่ทำแล้วสบายใจบ้าง ตอนนั้นไปทำมีแต่แย่ ไม่รู้ว่าเป็นวิบากกรรมหรือไม่

 

การมาครั้งนี้ไม่ได้แก้ตัวนะคะ ต่อให้ถาม10 ครั้งก็พูดได้ 10 ครั้ง เพราะพูดความจริง แต่ที่ตัดสินใจมาออกวันนี้ก็คือว่า ก็จะมีทั้งคนเข้าใจ และ ไม่เข้าใจนั่นแหละ 

 

(คำถาม) :  ก่อนที่จะมีเรื่องออกมา เราเป็นไบโพลาร์ จริงไหม?


"ตอง" : เป็นค่ะ เพิ่งเป็นเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นจริงๆ รักษาด้วยการใช้วิธิธรรมชาติบำบัด เป็นจริง เป็นค่อนข้างหนักที่สุดในชีวิต คือเราไม่ทำตัวเอง เราไปทำคนอื่น ตอนนี้ก็กินยาต่อเนื่อง ต้องพักผ่อนเยอะๆ เครียดไม่ได้ ต้องเลี่ยงหลายๆอย่าง ไม่อยากอ้างเรื่องป่วย แต่สิ่งที่ทำคือความถูกต้อง แต่ถ้าความถูกต้องมันกลายเป็นหน้าด้าน หรือ ไม่ถูกต้องขึ้นมา ตองว่า สังคมควรจะพิจารณา ถ้ามีคนเงียบทั้งประเทศไม่เหมือนตอง ที่ออกมาพูด แล้วสังคมจะอยู่อย่างไร คนทั้งประเทสจะอยู่อย่างไร ถ้าเลือกจะเงียบกัน คุณยอมรับได้ไหม คุณโอเคได้ไหม

 

(คำถาม) : ถามถึงกระแสดราม่าล่าสุด ถูกขุด ครูรัก ครูรัก ออกมาพูดเคยคยจริง ตอนนี้ให้กำลังใจ?


"ตอง" :  ครูรัก เป็นกำลังใจที่ดีค่ะ ถ้ามีปัญหาอะไรยังปรึกษาครูรัก ได้ทุกเรื่องจริงๆ ตอง ยังเคารพอยู่เสมอค่ะ ถ้ามีอะไร ตองก็จะโทร ครูรัก เข้าใจเรายังเป้นพี่น้องที่ดีต่อกัน ดีกันมากๆด้วย เหตุที่เลิก เพราะด้วยวัยต่างกัน ความคิดไม่ตรงกัน และต่างคนต่างเก็บไม่พูด พอไม่พูดก็ปั้ง เลิกกันเลย คบกันได้ 3 เดือน เลิก แต่เราถอยสถานะออกมา นี่ 3 ปีแล้ว คิดว่าดีกว่า เป็นแบบนี้ดีกว่า ขอบคุณ ครูรัก ที่คอยซัพพอร์ต ตองตลอด ต้องขอบคุณพี่ที่ยังอยู่ข้างกัน สำหรับ ตอง คงเป็นกรรมของตองนี่แหละ ที่มาเจอเรื่องนี้

 

พอออกมาพูดไม่ได้หิวแสง ไม่ได้ต้องการเงิน แต่เราทำเพื่อความถูกต้อง แต่อันนี้เงินเขาเสมอมา 3 แสน 3 แสนนี้ตอนที่เราคุยกับเขา เราบอกว่าเราป่วย เราต้องใช้เงินรักษา อันนี้ที่คุยกับ อดีตพระ นะคะ  ว่าถ้า ตองต้องรักษาจากที่ไปเช็คมาต้องใช้เงิน 3-5 แสนบาท เขาบอกว่าเขาจะช่วย อันนี้คือบทสนทนาที่คุยกัน ยืนยันว่าไม่เคยขู่เรื่องเงิน แต่ถ้าเขาให้ เป็นความบริสุทธิ์ใจของเขา เรายินดีรับ ถ้าเขาให้เองเราถึงจะรับค่ะ 

เอาแล้ว "ตอง" เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก เคลียร์ดราม่าปม "ทิดกาโตะ" แบบนี้

เอาแล้ว "ตอง" เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก เคลียร์ดราม่าปม "ทิดกาโตะ" แบบนี้

เอาแล้ว "ตอง" เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก เคลียร์ดราม่าปม "ทิดกาโตะ" แบบนี้

ขอบคุณ Tvpool Live

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ