บันเทิง

"อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "อิงฟ้า" วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร สาวงามตัวเต็งของการประกวด คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ก็เกิดดราม่าสนั่นตามมาไม่มีหยุด

หนึ่งในนั้นคือเรื่องภาษาอังกฤษของเธอที่หลายคนมองว่ายังไม่แข็งแรงเท่ากับเพื่อนนางงามคนอื่น แล้วหากไปแข่งเวทีนานาชาติอาจจะเป็นอุปสรรคต่อการคว้ามงหรือไม่ ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2565) สาว "อิงฟ้า" ก็ได้ตอบคำถามนี้แล้ว โดยเธอเผยว่า 

 

"มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับหนู ถ้าคิดว่าหากเราไม่ได้ภาษากองประกวดคงไม่เอาเราหรอก ก็คงไม่มาประกวดแล้ว แต่เราก็ไม่ได้สื่อสารไม่ได้เลย เราสื่อสารได้ แต่ไม่ถึงขั้นเป๊ะขนาดนั้น โดยก่อนหน้าจะมาประกวดก็มีทั้งเพื่อนและคนคุยที่เป็นชาวต่างชาติ ทำงานกับชาวต่างชาติก็มี ซึ่งเท่าที่สัมผัสส่วนใหญ่เขาก็ไม่มาฟิกว่าไวยากรณ์ต้องเป๊ะ เอาแค่ว่าเราสื่อสารได้ จำศัพท์ได้ ฟังรู้เรื่องว่าเขาสื่อสารอะไร แล้วตอบกลับได้ ก็โอเค"

"อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้

"แต่ก็ต้องไปเรียนเพิ่ม ตอนนี้ลงเรียนออนไลน์เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรุ่นพี่นางงามช่วยเทรนด์ ที่สำคัญเพื่อนนางงามอีก 4 คน ที่อยู่ Top5 ก็เก่งภาษาอังกฤษกันหมด เราก็เริ่มให้น้องๆพูดกับเราเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อให้เราสตรองในเรื่องของภาษามากขึ้น ซึ่งตนมองว่าก่อนหน้าจะได้ตำแหน่ง มีเวลาพัฒนาตัวเองแค่ 1 เดือน แต่นี่หนูยังเหลือเวลาอีกตั้ง 5-6 เดือนกว่าจะไปชิงมงอีกครั้ง จึงมั่นใจว่าสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ ตนเชื่อมั่นในศักยภาพตัวเอง เพราะมายืนอยู่ตรงจุดนี้แล้ว"

"อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้ "อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้

"ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ตนก็ยังมีแพลนที่จะเรียนภาษาจีน เพราะฐานแฟนคลับที่จีนก็เพิ่มมากขึ้น จากกระแสที่เราเต้นบนเวที มีคนเอาเราไปเขียนแปลเป็นภาษาจีนเยอะมาก แล้วก็อยากเรียนอีกหลายภาษา ญี่ปุ่นด้วย เกาหลีด้วย ก็ค่อยๆพัฒนาตัวเองต่อไป ไม่กดดัน ให้เรียนอย่างมีความสุขจะได้จำได้ง่ายๆ"
"อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้

โดยที่วันนี้ได้เจอตัวสาวอิงฟ้าเพราะเธอมาร่วมทำ 1 ในภารกิจของการเป็นนางงาม กับการหอบเงิน 6 ล้านบาท มอบให้กับผู้โชคดี ที่ถูกรางวัลที่ 1 จากการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับ หงษ์ทอง.COM ซึ่งผู้โชคดีได้รับเงินเต็ม ไม่หักภาษี ไม่มีค่าธรรมเนียม แถมมามอบให้ถึงที่ ควงคู่ผู้บริหารคนเก่ง “คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ พร้อมด่วย รองทั้ง4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 

"อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้ "อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้ "อิงฟ้า" รับไม่เก่งภาษาอังกฤษ เร่งลงเรียนเพิ่มเชื่อทันลงชิงมง ต.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ