บันเทิง

สุดซึ้ง ความรู้สึกจากหัวใจแม่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ส่งลูกชายครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ที่ลูกชายสุดที่รัก "เจย์ ศุภกาญจน์" ได้ปลิดชีพตัวเองจนเสียชีวิตคาบ้านพัก

จากกรณีที่พบศพชายผูกคอตัวเองกับราวบันไดชั้น 3 ของบ้านพักส่วนตัวจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านหรูย่านพัฒนาการ เป็นร่างของ "เจย์ ศุภกาญจน์ " ลูกชายของ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" นักแสดงและอดีตผู้จัดละครช่อง 7  และภายหลังการทำพิธีทางศาสนา ซึ่งล่าสุด เพจดัง อย่าง ดาราภาพยนตร์ เผยภาพ พร้อมข้อความว่า ส่งครั้งสุดท้าย จากหัวใจคนเป็นแม่  "เจี๊ยบ กาญจนาพร"  ถึงลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย 

บอกผ่านแคปชั่นว่า “สุดๆ   เจย์  จักรวาล  ยังเมตตา  ให้แม่ได้กราบแทบเท้า เจ้าอาวาส วัดเครือวัลย์ ชลบุรี  ท่านมาส่งดวงจิตโยม ผู้ใหญ่คงเป็นโยมทำบุญใกล้ชิดท่านมาก่อน  แม่จึงมีโอกาสกราบรายงาน ชื่อ  เจย์  ว่ากำลังจะขึ้นเรือออกทะเลเป็นคณะต่อจากนี้เจ้าค่ะ  ท่านเปิดหน้ากากเมตตาตอบทันที   "ไปเป็นสุข" ทุกสิ่งที่ได้รับ  แม่เก็บความทรงจำที่ดี  เพื่อ  ดียิ่งๆๆขึ้น  แม่จะทำให้ดียิ่งๆขึ้น  ตามองค์ประกอบที่แม่มี บำรุงร่างกาย และ จิตใจให้เจริญดีขึ้น  เจี๊ยบจั๊มพ์เจฟฟ์  รวมกับใจเจย์  เป็น  1  เดียว  ได้   ดวงจิตอันสำคัญยิ่งใหญ่ วางว่าง ณ มหานที  ฐานทัพเรือสัตหีบ

บอกด้วยว่า "ขอบคุณเจย์  ที่ทำให้แม่เห็นว่าเรามีครอบครัวใหญ่มากๆ  ที่เจย์ตระเวนไปให้ใจไว้  ในแบบเฉพาะของเจย์  ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ  ทุกๆการได้รับนั้นเดินมากอดมาบอกแม่แล้ว  ดีก็คือดีนั่นเอง”

สุดซึ้ง ความรู้สึกจากหัวใจแม่  "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ส่งลูกชายครั้งสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจ กับ เจ๊ยบ กาญจนาพร และครอบครัว อีกครั้ง 

สุดซึ้ง ความรู้สึกจากหัวใจแม่  "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ส่งลูกชายครั้งสุดท้าย

 

สุดซึ้ง ความรู้สึกจากหัวใจแม่  "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ส่งลูกชายครั้งสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ