บันเทิง

อุ๊ย "ดาราสาว" ซีรีส์ดัง รับแล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เคลียร์ชัดทุกข่าวลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดก็ออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำแล้ว!!! สำหรับ "ดาราสาว" จากซีรีส์ดัง "สงครามนางงาม" อย่าง "อาย วราไพรินทร์" หรือ "วราไพรินทร์ ธนวริสพร" ที่ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับ ตอนนี้กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตามที่มีกระแสข่าวลือ เล็ดลอดออกมา!!!!

ซึ่ง "ดาราสาว" จากซีรีส์ดัง "อาย วราไพรินทร์" ที่ออกมายอมรับตอนนี้กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่เป็นการรับอุปการะจากหญิงไทยที่บาห์เรนตั้งครรภ์แล้วมาขอความช่วยเหลือว่าอยากได้เด็กหรือไม่ ถ้าตนรับอุปการะก็จะไม่ทำแท้งแล้วยินดียกให้เป็นลูกเลย โดย "อาย วราไพรินทร์"  ก็เล่าให้ฟังแบบหมดเปลือกว่า "อายขอพูดเรื่องข่าวลือ ที่ว่าอายแอบท้องมีลูกที่ดูไบ ความจริงแล้ว อายไม่ได้ตั้งท้องเองค่ะ แต่มีหญิงไทยที่บาห์เรน เขาตั้งท้องกับแฟนต่างชาติ (อาหรับ) แล้วเขาประสบปัญหากับชีวิต ซึ่งเลี้ยงดูลูกไม่ไหว จึงมาปรึกษาและขอความช่วยเหลือ อายจึงตอบตกลงไปว่า โอเค งั้นคุณไม่ต้องทำแท้ง อายขอรับเด็กคนนี้มาดูแลเอง อายจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด" 

อุ๊ย "ดาราสาว" ซีรีส์ดัง รับแล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เคลียร์ชัดทุกข่าวลือ

นอกจากนี้ "ดาราสาว" จากซีรีส์ดัง "อาย วราไพรินทร์" ยังเล่าต่ออีกว่า "ตอนนี้ ก็เหลือเวลาอีกประมาณ 2-3 เดือน เด็กก็จะคลอดออกมา แล้ว อายก็จะนำกลับมาเลี้ยงดูที่ประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ อายมีแผนที่อยากจะหาคนมาอุ้มบุญแทนอายอยู่เหมือนกัน เพราะอายทำงานมาก็เยอะแล้ว ช่วยอุปการะ ช่วยคนมาเยอะ มองว่าคนเราไม่มีใครรู้ว่ามีเวลาเหลือในชีวิตมากเท่าไหร่หากว่าอยากทำอะไรให้ทำ ซึ่งอายคิดอยากมีลูกมี 2 ปีแล้ว แต่ที่อายยังไม่ได้มีเองเพราะอายยังมุ่งอยู่แต่กับงาน"

อุ๊ย "ดาราสาว" ซีรีส์ดัง รับแล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เคลียร์ชัดทุกข่าวลือ

(คำถาม)  : แฟนว่าอย่างไรบ้าง ได้ปรึกษาไหม?


"อาย วราไพรินทร์" : อายโสดค่ะ และ อายไม่ได้อยากให้ความอยากมีลูกของตัวเองนั้นต้องไปเป็นความรับผิดชอบของผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตคนไหนเลย และไม่อยากไปเร่งลัดความสัมพันธ์กับใครเพียงเพราะ...แค่เราอยากมีลูก อายขอใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่คาดหวัง อายเป็นคนนึงที่เคยคาดหวังกับตัวเองและผู้อื่นและสุดท้ายอายทุกข์ พอมาวันนี้ได้มาคิดทบทวนอะไรมากมายก็เพิ่งได้รู้อย่างแท้จริงว่าเมื่อไม่คาดหวังชีวิตมีความสุขกว่ามาก ถ้าหากว่าวันไหนได้เจอกับคนที่พร้อมจะรัก ใส่ใจ และเข้าใจเราอย่างแท้จริง มาเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี อายก็ยินดีที่จะไปต่อ แต่พอดีว่าหญิงไทยคนนี้ เข้ามาขอความช่วยเหลือ และจะยกลูกให้เราพอดี ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่เค้าก็กำลังจะเป็นลูกคนนึงของอายอยู่ดี ก็ตั้งใจจะดูแลให้ดีที่สุด โดยที่ไม่จำเป็นต้องปกปิดว่าใครคือแม่ที่แท้จริงค่ะ  

 

(คำถาม)  :  กลัวไหมว่า ถ้าวันนึงมีครอบครัวมีลูกของตัวเอง จะมีปัญหากับเด็กคนนี้  ? 


"อาย วราไพรินทร์" : ไม่กลัวค่ะ เชื่อว่า เจตนาที่ดีของเราจะทำให้เราผ่านพ้นเรื่องที่คนอื่นมองว่ายากแต่สำหรับเราเราเชื่อว่ามันไม่ได้ยากเลยถ้าเราเจอคนที่พร้อมจะเข้าใจเรา  หากว่าวันนึงอาย ได้เจอคนที่ใช่จริงๆมันลงตัว ก็ไม่ติดที่จะมีคนๆนั้นเข้ามาดูแลกันและกัน และไม่ได้มองว่าจะมีลูกของตัวเองในอนาคตไม่ได้ เพราะเด็กไม่ว่า เขาจะเป็นลูกของอายที่ท้องเองหรือไม่นั้น อายก็จะรักเขาเสมือนเขาเป็นลูกคนนึง ก็แค่อยากจะเเม่ที่ดีที่สุดให้ใครสักคนนึง ไม่ได้กรอบจำกัดอะไร ถ้าทำแล้วมีความสุขไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนอายว่ามันก็แล้วค่ะ 

อุ๊ย "ดาราสาว" ซีรีส์ดัง รับแล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เคลียร์ชัดทุกข่าวลือ

(คำถาม)  :  ได้ปรึกษากับทางครอบครัวหรือยัง?


"อาย วราไพรินทร์" :  แทบจะไม่ได้พูดอะไรมากค่ะ แต่เชื่อว่าถ้าเราทำให้ทุกอย่างมันชัดเจน รอบคอบ และคิดมาดีแล้ว เขาก็จะเข้าใจอายในสักวันค่ะ  ถึงแม้ในวันนี้ อาจจะยังไม่มีใครเห็นด้วยเต็มร้อยเปอร์เซนต์แต่อายก็ยังอยากช่วยเหลือเขา โดยการรับดูแลเขาค่ะ

 

(คำถาม)  :  จะมีปัญหาเรื่องการโอนสัญชาติไหม?


"อาย วราไพรินทร์" : อายได้มีการพูดคุยกับหลายๆฝ่ายแล้ว คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร

 

(คำถาม)  :  กระแสรอบด้านว่ายังไงบ้าง?


"อาย วราไพรินทร์" : ตอนแรกที่ข่าวออกไป ทุกคนตกใจคิดว่าเราแอบไปท้องตอนไหน ท้องกับใคร  เพื่อนดารา คนในวงการ ผู้ใหญ่หลายคนตกใจ อายก็ตอบกลับไปว่าไม่มีอะไรค่ะ แค่อายอยากมีลูกแล้วรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูก หลายๆคนก็ให้คำแนะนำหลายๆอย่างด้วยความเป็นห่วง 

 

(คำถาม)  :  ส่วนตัวมีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือเปล่าถึงไม่อยากตั้งท้องเอง?


"อาย วราไพรินทร์" :  ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ สุขภาพแข็งแรงดี แค่มองว่า...ชีวิตคนเราโตมาไม่เหมือนกัน เราย่อมรู้ดีกว่าใคร ว่าชีวิตเรานั้น ต้องการ และไม่ต้องการอะไร 

 

(คำถาม)  :  เห็นว่าหญิงไทยที่ดูไบ บาห์เรน มาขอความช่วยเหลือเยอะ?


"อาย วราไพรินทร์" :  เขาเห็นเราเป็นดารา เคยเล่นการเมือง คนไทยในต่างประเทศจะรักกันมาก และเห็นว่าอายพอจะช่วยเหลือเขาได้ จึงมาขอความช่วยเหลือกัน อีกอย่างปัญหาสภาวะโรคระบาด Covid ด้วย จึงทำให้พวกเขาขาดรายได้ มันสะเทือนไปทั้งโลกนะ ซึ่งอายก็ช่วยได้เท่าที่พอจะช่วยได้ เช่นอาหาร ของบริจาค รวมถึงการประกอบอาชีพ ซึ่งบอกเลยว่าหญิงไทยในตะวันออกกลางขายของเก่ง เป็นตัวแทนขายได้ดีเลย

 

(คำถาม)  :  อยากอธิบายอะไรให้คนอื่นเข้าใจมากกว่านี้ไหม ? 


"อาย วราไพรินทร์" :  อายเชื่อว่าคนเรารู้ว่าความสุขของเราคืออะไร หากว่าเราเจอคำตอบนั้นแล้ว แล้วมันไม่ได้เป็นการทำร้ายใคร อายอยากให้ทุกคนทำมันเพื่อตัวเองบ้าง รักตัวเองให้มากๆ สังคมอาจจะมีการแบบความคิด แต่ไม่ใช่เราจะต้องยกกรอบนั้นมาใช้ มาแบกมันไว้เพียงเพราะเรามีคนเหล่านั้นในสังคม อายอยากให้ชีวิตด้วยความเข้าใจมากกว่า กรอบอะไรที่มาครอบงำความคิด ทั้งๆที่แก่นแท้ของเราไม่ได้เป็น เช่นนั้น ทำอะไรก็ได้ เป็นใครก็ได้ที่ตอบโจทย์ความสุขตัวเองและคนที่รักเรา ไม่ต้องไปแคร์เสียงของคนอื่นในสังคมมากก็ได้ 

 

(คำถาม)  :  ฝากให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทีค่ะ?


"อาย วราไพรินทร์" : อายขอชื่นชมคนที่กำลังจะเป็น หรือได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ เชื่อมั่นในตัวเอง และอย่าไปคาดหวังกับเด็กว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แค่เขาเป็นคนดี ก็พอแล้ว อายมองว่าผู้หญิงมีทั้งความอ่อนโยนและเข้มแข็ง คุณสามารถเติมเต็มให้ลูกได้โดยที่ไม่ต้องรอคอยให้ใครมารัก มาเลี้ยงดูคุณ ยกเว้น เขาเต็มใจ ทำมันอย่างแท้จริง เมื่อไหร่ เมื่อนั้น จงเห็นคุณค่าและเชื่อมั่นในตัวเอง อายชื่นชมและจะคอยเป็นกำลังใจให้ 

อุ๊ย "ดาราสาว" ซีรีส์ดัง รับแล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เคลียร์ชัดทุกข่าวลือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ