บันเทิง

แชทยั่วสวาทหลุดว่อน อ้างคือ "ใบตอง" แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ "ปริญญ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีข่าวของอดีต "พระกาโตะ" ที่ออกมายอมรับเรื่องมีสัมพันธ์กับสีกาสาว "ใบตอง" ในช่วงบวชพระ หลังถูกปล่อยคลิปและหลักฐานแฉแบบรัว ๆ จนตัดสินใจสึก

จากกรณีที่มีคลิปเสียง "พระกาโตะ" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่งชื่อ "ใบตอง" จนเป็นข่าวใหญ่โต ล่าสุด "ทิดกาโตะ" หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว กล่าวยอมรับกลางรายการโหนกระแส ว่าพาฝ่ายหญิงไปเที่ยวจริง แต่พลาดท่า เพราะอายุยังน้อย พร้อมแฉหลังจากนั้น ถูกฝ่ายหญิงเรียกเงินอีกหลายรอบ ขณะที่ฝ่ายหญิง ยืนยันว่า ไม่ใช่เป็นการแบล็คเมล์ เพราะเป็นข้อเสนอที่เขาจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่าผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย และขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน
แชทยั่วสวาทหลุดว่อน อ้างคือ "ใบตอง" แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ "ปริญญ์"

หลังจากรายการจบชาวเน็ตก็ตามขุดประวัติของทั้งคู่ ซึ่งถึงแม้ฝ่ายหญิงจะไม่ได้เปิดเผยตัวตนว่าเป็นใคร บอกเพียงแค่ชื่อเล่นว่า "ตอง" แต่นักสืบโซเชียลก็ตามตัวจนเจอ เนื่องจากมีภาพของเธอกับอดีตพระกาโตะถ่ายคู่กันหลุดออกมา อีกทั้งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอก็มีการถ่ายรูปคู่กับ น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา คนที่เธอคอยขอคำปรึกษาในเรื่องนี้ สำหรับประวัติของเธอ ชื่อจริงคือ พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ เป็นนางแบบสาวและพริตตี้ อายุ 37 ปี 

แชทยั่วสวาทหลุดว่อน อ้างคือ "ใบตอง" แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ "ปริญญ์"

ล่าสุดมีเพจดังหลายเพจปล่อยแชทหลุดออกมา ซึ่งในแชทเป็นการพูดคุยกันระหว่างหญิงชาย โดยฝ่ายหญิงมีการถ่ายรูปพันผ้าเช็ดตัวผืนเดียวส่งมาให้ พร้อมข้อความว่า ตามไปนอนด้วยที่ร้อยเอ็ดได้มั้ยคะ แต่ไม่มีการตอบกลับ จนอีกวันฝ่ายชายบอกว่า สุขสันต์วันเกิดครับ ฝ่ายหญิงก็ถามกลับว่า ของขวัญวันเกิดหนูละคะ ซึ่งเพจแรกอ้างว่าแชทดังกล่าวเป็นของ "ใบตอง" ที่เอาเผยแพร่เพราะอยากรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไล่เก็บแต้มทุกอาชีพ 

แชทยั่วสวาทหลุดว่อน อ้างคือ "ใบตอง" แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ "ปริญญ์" แชทยั่วสวาทหลุดว่อน อ้างคือ "ใบตอง" แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ "ปริญญ์"

ส่วนอีกเพจเผยว่าเป็นหลักฐานเด็ดในคดีของ "ปริญญ์" โดยระบุข้อความว่า "ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับโดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาวๆ หลายคนเต็มใจอ่อย ยั่วเพศกับเขาเองและที่เห็นในข่าวเป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง...เห้ออ สุดท้ายชาวเน็ตคือไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ" พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า "พี่เค้าสั่งว่าห้ามบอกเรื่องแชทนี้กับใคร ห้ามให้นักข่าวเพราะจะเอาไว้สู้ ซ้อรับปากแล้วไม่บอก กูแค่ให้ดู" 

แชทยั่วสวาทหลุดว่อน อ้างคือ "ใบตอง" แต่อีกกระแสบอกหลักฐานเด็ดของ "ปริญญ์"

ซึ่งแชทนี้จะเป็นของใครกันแน่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ