บันเทิง

ลูกสาว "อิทธิ พลางกูร" โพสต์แฉอดีตสามีสนั่น โชว์เงินเป็นฟ่อนแต่ไม่เคยดูลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแลลูกสองคน โดยที่อดีตสามีไม่เคยให้การช่วยเหลือเลย สำหรับ "ลูกแก้ว ญาดา พลางกูร" ลูกสาวคนโตของอดีตนักร้องชื่อดัง "อิทธิ พลางกูร"

และล่าสุดดูเหมือนว่าคงมีเรื่องอะไรมากระทบจิตใจของเธอจนทำให้สาวลูกแก้วปรี๊ด โพสต์รูปและข้อความลงในเฟซบุ๊กเพื่อแฉอดีตสามีแบบจุกๆ โดยเธอเขียนไว้ว่า "ว่าจะไม่ยุ่งไม่ด่าแต่ก็อดไม่ได้จริงๆ ก็คนมันรวยโพสน์แต่ละโพสน์ แต่นมลูกไม่เคยซื้อสักบาทโอ้ย แม่เพลีย ใครไม่อายฉันอาย ชีวิตหรูอยู่แพงด้วยเงินแม่"

ลูกสาว "อิทธิ พลางกูร" โพสต์แฉอดีตสามีสนั่น โชว์เงินเป็นฟ่อนแต่ไม่เคยดูลูก

"ตอนคบกันก็เงินเมียแถมขอเงินเมียไปเลี้ยงแม่ งงนะ พอเมียไม่ให้ เงินรอบนี้ ทิ้งเรากะลูกเล็ก ไม่กลับมาอีก เลยจ้าแล้วแม่นางเที่ยวไปบอกคนอื่นเราแก่กว่าผ่านโลกมาเยอะไปหลอกลูกเค้า เดี๋ยวนะคะแม่ใครหลอกใคร หลอกเอาอะไรก่อน ลูกสองคนนะคะ"

ลูกสาว "อิทธิ พลางกูร" โพสต์แฉอดีตสามีสนั่น โชว์เงินเป็นฟ่อนแต่ไม่เคยดูลูก

"พ่อเทพบุตร...ทองคำ ไม่โกรธๆๆ แต่เกลียดๆๆ ไม่อยากพูดถึงแต่อดไม่ได้จริงๆ ว่างจัดคอนเทนต์ติ๊กต๊อกนี่เต็มฟีดเต็มเวลา ไปติดตามพ่อได้ที่ติ๊กต๊อกนะคะขอให้ปังๆ เร็วๆ เซ็นเซอร์ให้นิดนึง" ซึ่งภายหลังจากที่เธอโพสต์ไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังเธอมากมาย โดยงานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คงต้องรอฟังจากปากของเธอ

ลูกสาว "อิทธิ พลางกูร" โพสต์แฉอดีตสามีสนั่น โชว์เงินเป็นฟ่อนแต่ไม่เคยดูลูก ลูกสาว "อิทธิ พลางกูร" โพสต์แฉอดีตสามีสนั่น โชว์เงินเป็นฟ่อนแต่ไม่เคยดูลูก ลูกสาว "อิทธิ พลางกูร" โพสต์แฉอดีตสามีสนั่น โชว์เงินเป็นฟ่อนแต่ไม่เคยดูลูก ลูกสาว "อิทธิ พลางกูร" โพสต์แฉอดีตสามีสนั่น โชว์เงินเป็นฟ่อนแต่ไม่เคยดูลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ