บันเทิง

รำพึงทุกวันหลัง "ปู แบล็คเฮด" สูญเสีย "นุ๊กซี่" ฟุ้งเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่าหนึ่งเดือนแล้ว สำหรับการจากไปด้วยโรคมะเร็งของ "นุ๊กซี่" อัญพัชญ์ แฟนสาวของ "ปู แบล็คเฮด" ซึ่งทุกวันนี้เจ้าตัวก็ยังคงคิดถึงแฟนสาว

โดย "ปู แบล็คเฮด" มักจะโพสต์รูปภาพและข้อความถึง "นุ๊กซี่" อยู่เป็นประจำ อย่างเมื่อวานก็โพสต์เป็นคลิปวีดีโอให้เห็นถึงโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน พร้อมข้อความว่า "หลายครั้งเหมือนกันนะที่นู๋ชอบทำอะไรที่พี่นึกไม่ถึง คลิปนี้ก็เช่นกันมันคืออะไรคะ แล้วเรากำลังเดินทางไปไหนกันเนี่ย งงมากค่า ก็เพราะนู๋ชอบทำอะไรที่พี่นึกไม่ถึงนี่แหละ มันเลยทำให้พี่นึกถึงนู๋ตลอดเวลา"

รำพึงทุกวันหลัง \"ปู แบล็คเฮด\" สูญเสีย \"นุ๊กซี่\" ฟุ้งเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษ

ส่วนวันก่อนหน้าเจ้าตัวก็เพิ่งโพสต์ว่า "ช่วงเวลาที่เราเจ็บไข้ได้ป่วยคนข้างกายนี่สำคัญเลยนะ ไว้อ้อน ไว้บ่น ไว้คอยสัมผัสว่ามีคนอยู่ข้างๆ ไว้ป้อนข้าวป้อนยาและคอยให้กำลังใจ ผิดกับนู๋ นู๋ไม่เคยบ่นระหว่างช่วงของการรักษาสักคำ ไม่เคยอ้อนหรืองอแงแล้วทำให้คนรอบตัวเป็นห่วง แถมยังเป็นกำลังใจให้คนอื่นๆอีกหลายชีวิตที่ต้องเผชิญเรื่องราวเดียวกับนู๋ซะอีก  ที่เขียนมายาวๆเนี่ย แค่จะบอกว่า เมื่อคืนหลังเลิกงานพอขึ้นรถปั๊ป พี่ก็ยังคงติดนิสัยเดิมๆหยิบมือถือมาดู ว่านู๋โทรมาหรือมีไลน์มาถามว่าเป็นงัยบ้าง เหนื่อยมั้ย หิวป่าว อีกนานมั้ยกว่าจะถึงบ้าน …แล้วพี่ก็จะตอบกลับไปว่าเหงื่อท่วมเลยร้อนมากหิวด้วย ประมาณนี้อะส่วนมาก อ้อนไปงั้นแหละ…แต่ที่สุดพี่ก็นึกขึ้นได้อีกครั้ง  …คิดถึงนะคะนู๋ #นุ๊กซี่กับพี่ปู  ( ไข้มาปวดหัวเล็กๆเจ็บคอนิดๆเสียงแหบด้วย …แต่ตรวจแล้วนะยังโอเคอยู่ )"

รำพึงทุกวันหลัง \"ปู แบล็คเฮด\" สูญเสีย \"นุ๊กซี่\" ฟุ้งเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษ

ส่วนโพสต์ที่สำคัญเลยคือโพสต์นี้ที่เจ้าตัวโพสต์ว่า "นี่เดือนนึงแล้วเหรอคะเนี่ย ที่นู๋ได้จากพี่ไปเพื่อกลับบ้านที่แสนไกลในที่ๆสวยงามเหนือจิตนาการข้างบนนู้นนนน…ตอนใส่บาตรเมื่อกี้พี่กับแม่ก็ตั้งจิตอธิษฐานและพูดคุยกันในเรื่องนู๋หลายเรื่อง รวมถึงสิ่งที่เราจะสานต่อความตั้งใจที่นู๋อยากจะทำให้ผู้ป่วย โรงพยาบาล รวมถึงสถาบันและองค์กร ที่เกี่ยวกับโรคมะเร็ง ด้วยนะคะ  ตอนนี้พี่และเพื่อนๆดำเนินมันมาไกลแล้วค่ะ อีกไม่นานนู๋จะได้เห็นว่าสิ่งที่นู๋คิดไว้มันมีประโยช์นต่อใครหลายๆคนแค่ไหน ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้นนะคะ ยิ้มและร่าเริงอย่างที่เคยเป็นนะ เราจะคิดถึงกันเสมอนะคะนู๋"

รำพึงทุกวันหลัง \"ปู แบล็คเฮด\" สูญเสีย \"นุ๊กซี่\" ฟุ้งเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษ รำพึงทุกวันหลัง \"ปู แบล็คเฮด\" สูญเสีย \"นุ๊กซี่\" ฟุ้งเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษ รำพึงทุกวันหลัง \"ปู แบล็คเฮด\" สูญเสีย \"นุ๊กซี่\" ฟุ้งเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษ รำพึงทุกวันหลัง \"ปู แบล็คเฮด\" สูญเสีย \"นุ๊กซี่\" ฟุ้งเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ