บันเทิง

สัมพันธ์ขาดสะบั้น "ทนายเดชา" ฟ้อง "ทนายกฤษณะ" 3 ข้อหา พร้อมเตือนระวังติดคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากก่อนหน้านี้ "ทนายกฤษณะ" ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายของแม่ "แตงโม" ออกมาดับเครื่องชน "ทนายเดชา" ที่เข้ามาทำคดีแทนว่า อีกฝ่ายมีการโทรมาต่อว่า ว่าห้ามพูดเรื่องผลชันสูตร เนื่องจากตำรวจชั้นผู้ใหญ่ไม่พอใจ

ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ "ทนายเดชา" กิตติวิทยานันท์ ทนายความของเเม่ "เเตงโม" ถึงเรื่องราวที่ "ทนายกฤษณะ" ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายของแม๊ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว ทนายเดชา ก็เผยว่า "เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนเองไม่เคยโทรไปต่อว่าทนายกฤษณะในเรื่องนี้ รวมถึงที่อ้างว่าตนสั่งห้ามไม่ให้ถามคำถามตำรวจ ตนก็ไม่เคยทำ เป็นความเท็จทั้งสิ้น"

สัมพันธ์ขาดสะบั้น "ทนายเดชา" ฟ้อง "ทนายกฤษณะ" 3 ข้อหา พร้อมเตือนระวังติดคุก

"ทนายเดชา" เผยอีกว่า "ขอเตือนไปยังทนายกฤษณะว่าการที่เราเป็นทนายความ รู้ความลับของลูกความแล้วนำไปแถลงข่าวผิดจรรยาบรรณวิชาชีพ ผิดมรรยาททนายความ และผิดกฎหมายอาญา จึงฝากให้ไปเปิดตำรากฎหมายอ่านดูบ้าง เดี๋ยวจะติดคุก ส่วนเรื่องการถอนคำร้องกรรมาธิการกฎหมาย เป็นการตัดสินใจของนางภนิดา แม่แตงโมแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีตำรวจอักษรย่อ ต. ไปเกลี้ยกล่อมหรือชี้นำแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนนี้อยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะให้แม่ของแตงโมเป็นผู้เสียหายร่วมฟ้องด้วยหรือไม่"

สัมพันธ์ขาดสะบั้น "ทนายเดชา" ฟ้อง "ทนายกฤษณะ" 3 ข้อหา พร้อมเตือนระวังติดคุก

"ทนายเดชา" ทิ้งท้ายว่า "ดังนั้น การถูกกล่าวหาพาดพิง แม้ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่คนทั่วไปทราบดีว่าเป็นตนและยังมีการพาดพิงไปถึงตำรวจ โดยหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเข้าเเจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เอาผิดทนายกฤษณะ 3 ข้อหา คือ 1.หมิ่นประมาท 2.ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และ 3.เปิดเผยความลับของลูกความ คาดว่าจะเเจ้งความภายในสัปดาห์หน้า" เรียกว่าชัดเจนถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ในอดีตเคยรักกันดี แต่ตอนนี้กลับแตกหักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สัมพันธ์ขาดสะบั้น "ทนายเดชา" ฟ้อง "ทนายกฤษณะ" 3 ข้อหา พร้อมเตือนระวังติดคุก สัมพันธ์ขาดสะบั้น "ทนายเดชา" ฟ้อง "ทนายกฤษณะ" 3 ข้อหา พร้อมเตือนระวังติดคุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ