บันเทิง

"แซน" ขู่ "อัจฉริยะ" เลิกทำคดีเพราะไร้ประโยชน์ ไม่งั้นอาจโดนฟ้องรายต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากก่อนหน้านี้ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาตั้งธงเลยว่ามีเป้าหมายที่จะดำเนินคดีกับ "แซน" เพียงคนเดียวในคดีของสาว "แตงโม"

โดย "อัจฉริยะ" ได้ให้เหตุผลที่พุ่งเป้าไปที่ "แซน" เพียงคนเดียวในคดี "แตงโม" ตั้งแต่วันแรกๆเพราะ "แซนเป็นบุคคลที่มีพิรุธที่สุด เนื่องจากคำให้การของแซนไม่มีทางเป็นไปได้ ตอนแรกบอกนอน ตอนหลังบอกนั่ง ตอนแรกบอกจับขาข้างเดียว ตอนหลังบอกจับขาสองข้าง และนั่งท้ายเรือ ถ้าแตงโมตก แซนก็ต้องตก เพราะคงถูกดึงลงไปด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดขึ้นจากเรือกระชาก เพราะคนขับเรือขับไม่แข็งจนทำให้แตงโมพลัดตกเรือ แต่ขณะนั้นแตงโมได้คว้าขาหรือแขนแซนเอาไว้ แต่แซนที่ทรงตัวไม่อยู่เช่นกัน ก็ได้สะบัดแตงโมเพื่อเอาชีวิตตัวเองให้รอด ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดตนคิดว่าเหตุน่าจะเกิดอีกฝั่งของเรือ คือด้านขวาเรือจุดที่มีคราบไวน์ เนื่องจากบาดแผลของแตงโตอยู่ที่ต้นขาขวาด้านใน ส่วนบาดแผลจะเกิดจากใบพัดหรือฟินเรือ คงต้องรอการพิสูจน์"

"แซน" ขู่ "อัจฉริยะ" เลิกทำคดีเพราะไร้ประโยชน์ ไม่งั้นอาจโดนฟ้องรายต่อไป

"อัจฉริยะ" เผยต่ออีกว่า "โดยคนตกน้ำน่าจะตะเกียกตะกายอยู่เหนือผิวน้ำได้ประมาณ 3-5 นาที ในกรณีของแตงโมซึ่งมีบาดแผลอาจจะน้อยกว่า แต่สาเหตุที่คนบนเรือไม่สามารถช่วยเหลือแตงโมได้ทัน เพราะขาดสติและเมา ทำให้กว่าจะหยุดเรือแล้ววนกลับมาหาแตงโม แตงโมก็หมดแรงจมน้ำไปแล้ว ผนวกกับเมื่อแตงโมตกน้ำ กระแสน้ำก็พลัดไปอีกจุดด้วย ยิ่งทำให้หายาก ตกหยุดเรือทันทีแล้วช่วยเหลือ อาจจะช่วยทัน ถ้าทุกคนมีสติแล้วให้ความช่วยเหลือ ตนเชื่อว่าแตงโมจะไม่ตาย" 

โดยหลังจากนั้น "อัจฉริยะ" ก็เดินเครื่องโฟกัสไปที่ แซน เพียงคนเดียว โดยได้มีการส่งหลักฐานแจ้งกองปราบปราม ให้เอาผิด แซน ในข้อหาให้การเท็จกรณีแตงโมตกเรือ หลังให้การดาราสาว จะไปปัสสาวะท้ายเรือ ส่วนหลักฐานที่สำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ได้ให้นายวัชระไกรศร เกตุจรัส ผู้เชี่ยวชาญการใช้เทคนิด ด้าน แสง เงา และการวาดภาพวิเคราะห์ โดยอ้างว่ามีความชัดเจนในระดับหนึ่ง ว่าตอนเกิดเหตุ "แซน" ไม่ได้นั่งท้ายเรือ ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนเกิดเหตุแตงโมตกเรือ จากหลักฐานที่ได้ ไม่ตรงกับคำให้การของแซน ที่ระบุว่าแตงโม มาเกาะขาปัสสาวะท้ายเรือ จึงมาแจ้งความดำเนินคดี และต้องการให้ตำรวจกองปราบปราม นำหลักฐานไปส่งมอบให้ตำรวจภูธรภาค 1"

"แซน" ขู่ "อัจฉริยะ" เลิกทำคดีเพราะไร้ประโยชน์ ไม่งั้นอาจโดนฟ้องรายต่อไป

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 พฤษภาคม 2565) แซน พร้อมทนายความส่วนตัว นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม สน. ในพื้นที่บ้านของแซน เพื่อแจ้งความ กรณีถูกนายจิน จรินทร์ สามีของผู้จัดละครชื่อดัง เข้ามาคอมเมนต์ที่รูปคู่แซนกับกระติกด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่มีเจตนาว่ากล่าวแซนและกระติกอย่างชัดเจน โดยนอกจากเรื่องนี้แล้ว แซน ยังได้พูดถึงลุงคนหนึ่ง แม้ไม่ได้เอ่ยชื่อก็รู้กันว่าหมายถึง "อัจฉริยะ" โดยถึงแม้จะเป็นประโยคสั้นๆแต่ได้ยินแล้วแอบเสียวสันหลังไม่น้อย

"แซน" ขู่ "อัจฉริยะ" เลิกทำคดีเพราะไร้ประโยชน์ ไม่งั้นอาจโดนฟ้องรายต่อไป

"ฝากถึงลุงคนนั้นที่มาเกี่ยวในคดี ขอให้พักเถอะ เหนื่อยแล้วทำมาเยอะแล้ว ไม่เกิดประโยชน์เลย ทำให้คนอื่นเขาลำบากเดือดร้อนทั้งกายทั้งใจ อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันเลย อาจจะพิจารณาเรื่องการฟ้องร้องอีกครั้งหนึ่งถึงลุงคนนี้ด้วย"

"แซน" ขู่ "อัจฉริยะ" เลิกทำคดีเพราะไร้ประโยชน์ ไม่งั้นอาจโดนฟ้องรายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ