บันเทิง

กระแสตีกลับ คนแฉ "อิงฟ้า วราหะ" คอมเมนต์ถามจุก นางงามดังเคลื่อนไหวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังต้องจับตาดูจนกว่าจะได้คำตอบ สำหรับประเด็นที่มีชาวเน็ตออกมาแฉอ้างชื่อ "มุก อิงฟ้า" ซึ่งเหมือนกันชื่อ "อิงฟ้า วราหะ"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งไปว่ามีการสัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าตนเองอยู่ ตามที่นำเสนอข่าวไป ล่าสุดชาวเน็ตและอิงฟ้า เคลื่อนไหวแซ่บ

หลังจากที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้เผยแพร่ข่าวของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ"ที่เพิ่งคว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏข้อมูลในทวิตเตอร์ กับแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหานคร ว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งออกมาอ้างว่า "มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติด สัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าตนเองอยู่"

นั้นล่าสุดทางนางงามดังได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ส่วนที่ดูท่าว่าจะดุเดือดกว่าคือเหล่าคอมเมนต์ชาวเน็ตที่จัดเต็มตีกลับทุกดอกกับผู้ออกมาแฉ

กระแสตีกลับ คนแฉ \"อิงฟ้า วราหะ\" คอมเมนต์ถามจุก นางงามดังเคลื่อนไหวแล้ว

ซึ่งเหล่าชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นผ่านทางอินสตาแกรม @komchadluek_online เกี่ยวกับการออกมาแฉคนที่ชื่ออิงฟ้า นั้นต่างเขียนข้อความสวนกลับอย่างดุเดือด อาทิ

  • ป้าเธอไปอยู่ไหนมา พอเขาได้มง ปุ๊บ พูดปั๊บ ..ไม่แมนเลยนะเธอ
  • ประกวดมากินระยะเวลาเท่าไหร่ มาพูดเอาอะไรตอนนี้ เงิน ?? หรืออะไร ?
  • ตอนไม่ได้มงไม่เห็นออกมาพูดอะไร
  • ไม่น่าทำแบบนี้มองดูเหมือนมีเจตนาไม่ดีเท่าไหร่คิดดีไม่ได้
  • มาพูดไรตอนนี้
  • เวนี้ขายดราม่าป่ะนะ เป็นต้น 

กระแสตีกลับ คนแฉ \"อิงฟ้า วราหะ\" คอมเมนต์ถามจุก นางงามดังเคลื่อนไหวแล้ว

โดยข้อความที่ "อิงฟ้า วราหะ" ได้เคลื่อนไหว หลังถูกแฉยับ นั้นคือโพสต์ภาพตัวเอง ขณะคว้ามงกุฎ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน และเชื่อว่าที่ผ่านมา เราทำมากกว่าพูด มั่นใจในศักยภาพที่สามารถพัฒนาไปต่อได้ และมั่นใจในองค์กร Miss Grand Thailand ว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันสู่ความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้นๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล @nawat.tv ให้งานพิสูจน์คน"

กระแสตีกลับ คนแฉ \"อิงฟ้า วราหะ\" คอมเมนต์ถามจุก นางงามดังเคลื่อนไหวแล้ว

ทั้งนี้แม้ว่าเธอจะได้ไม่ออกมาตอบอะไร หรือแย้งอะไรกับประเด็นนี้หลายคนก็จับโยง และจับตามองการเคลื่อนไหวของทั้งตัวนางงามดังและกองประกวดเอง ว่าจะออกมาพูดถึงประเด็นข้างต้นว่าอย่างไรบ้าง  กระแสตีกลับ คนแฉ \"อิงฟ้า วราหะ\" คอมเมนต์ถามจุก นางงามดังเคลื่อนไหวแล้ว กระแสตีกลับ คนแฉ \"อิงฟ้า วราหะ\" คอมเมนต์ถามจุก นางงามดังเคลื่อนไหวแล้ว กระแสตีกลับ คนแฉ \"อิงฟ้า วราหะ\" คอมเมนต์ถามจุก นางงามดังเคลื่อนไหวแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ