บันเทิง

น้อยใจ "น้ำเพชร" เจอดราม่าถล่มซ้ำปม "แตงโม" โอดหาเรื่องกันเกินไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่าว่าหิวแสง เหมือนไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต เมื่อนางงามสาว "น้ำเพชร" ฏีญาภาร์ Miss Earth Thailand 2019-2020 โพสต์คลิปลงไอจี โดยเจ้าตัวใส่ชุดคล้ายกับที่ "แตงโม" ใส่ในวันที่พลัดตกเรือเสียชีวิต แม้เจ้าตัวจะมีเจตนาดี ไม่อยากให้เรื่องเงียบไป

ล่าสุด "น้ำเพชร" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีชี้แจงว่า "เพชรไม่ได้ตั้งใจ แต่ชุดที่จะใส่ เพื่อนรักยืมไป ก็เลยออกมาโป๊ะเลย เพชรก็รักพี่โมไม่แพ้ใครค่ะ แต่สรุปเพชรมีพี่โมเป็นไอดอลแหละ เพราะมีหลายชุดมากที่ใส่ชุดเดียวกัน เหมือนกันโดยบังเอิญ เรื่องดราม่าชุดสีแดง คือ เพชรมีชุดไปถ่ายรูปทั้งหมด 4 ชุด คือชุดกางเกงยีนกระโปรงขาวพริ้ว ชุดแดงและชุดขาวที่เพื่อนใส่ ชุดที่เตรียมไป คือมันเข้ากับการล่องเรือ ถ่ายรูปกับเรือแล้วสวย แต่เนื่องจากเพื่อนเพชรขอยืมชุดไปใส่ เพราะเพื่อนไม่มีชุดที่ถ่ายรูปเข้ากันกับเพชรที่เป็นเนื้อผ้าเดียวกัน บวกกับชุดที่เป็นชุดสั้น ชุดสีแดงเป็นชุดขายาว เพื่อนเพชรใส่ไม่ได้ เพชรเลยให้เพื่อนยืมชุดเพชรไป และเพชรไม่ได้มีเจตนาที่จะไปใส่ชุดตามแบบพี่โมหรือไปล้อเลียนพี่โมเลย"

น้อยใจ "น้ำเพชร" เจอดราม่าถล่มซ้ำปม "แตงโม" โอดหาเรื่องกันเกินไป

"คือทุกอย่างมันออกมาแบบนี้ เพชรก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ถ้าเพชรได้ใส่ชุดขาวของเพชรลงรูป มันก็คงจะไม่ดราม่ารอบ 2 เรื่องชุดแดงแบบนี้ใช่ไหมคะ คือคนก็หาเรื่องด่าเพชรเกินไป โดยไม่รู้เหตุผลจริงๆ เลย และอยากจะบอกว่า เพชรก็เป็นคนนึงที่อยู่ข้างพี่แตงโมตลอดไปดูข่าวเก่าๆ เพชรถึงกับขั้น โดนขู่ เรื่องยุ่งกับคดีพี่โม แล้วเพชรก็ยืนอยู่ข้างความยุติธรรมมาตลอด และต้องขอโทษทุกคนอีกครั้ง หากเพชรทำอะไรไปมันไปสกิดหัวใจทุกคน วันนี้เพชรก็เสียใจมากๆ ค่ะ และมันไม่โอเคเลย ที่มาโดนรมด่าแบบใครที่รัก และเข้าใจเพชร เพชรก็ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ตอนนี้ก็แย่เหมือนกันค่ะ"

น้อยใจ "น้ำเพชร" เจอดราม่าถล่มซ้ำปม "แตงโม" โอดหาเรื่องกันเกินไป น้อยใจ "น้ำเพชร" เจอดราม่าถล่มซ้ำปม "แตงโม" โอดหาเรื่องกันเกินไป

ทั้งนี้ น้ำเพชร ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ถึงรูปเก่าที่มีคนขุดขึ้นมาว่า "มันก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง มันก็โดนด่าอยู่ดี นี่คือ ชุดที่เพชรใส่ไปประกวด ก็เป็นชุดที่พี่โมใส่ ของร้านพี่ป้อง@dechathorn pongzibeth มันก็ไม่รู้จะบังเอิญหรือยังไง ความชอบของเพชรคงเหมือนกับพี่โม ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่า พี่โมคือไอดอลการแต่งตัวของเพชรเหมือนกัน เพชรก็รักพี่โมไม่ต่างจากทุกคนหรอกค่า อย่าด่าเพชรเลยนะคะ เพชรก็นอยด์ตัวเองละ"

น้อยใจ "น้ำเพชร" เจอดราม่าถล่มซ้ำปม "แตงโม" โอดหาเรื่องกันเกินไป น้อยใจ "น้ำเพชร" เจอดราม่าถล่มซ้ำปม "แตงโม" โอดหาเรื่องกันเกินไป น้อยใจ "น้ำเพชร" เจอดราม่าถล่มซ้ำปม "แตงโม" โอดหาเรื่องกันเกินไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ