บันเทิง

ศิลปินวง "4EVE" โดนบุคคลปริศนาคุกคามล่าสุดแจ้งความเตรียมดำเนินคดีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นธรรมดาที่คนในวงการบันเทิงมักจะถูกบุคคลปริศนาคุกคามไม่ว่าจะเป็นแค่ในโลกออนไลน์หรือในชีวิตจริง ล่าสุดหวยก็ไปออกที่สาวๆแห่งวง "4EVE"

โดยงานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทางต้นสังกัดของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง "4EVE" ได้ออกมาประกาศว่า "XOXO ENTERTAINMENT ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า เนื่องจาก สมาชิกของวง 4EVE ภายใต้การดูแลสังกัด XOXO Entertainment ถูกคุกคามด้วย Account Twitter จากบุคคลหนึ่ง ซึ่งเป็นการกระทำด้วยข้อความที่ส่งผลกระทบต่อสมาชิกวง 4EVE และคุกคามพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน ดังนั้นเพื่อเป็นการปกป้องสิทธิของสมาชิกวง 4EVE ทางค่าย XOXO Entertainment ได้มีการรวบรวมหลักฐานส่งดำเนินเรื่องกับทาง Twitter โดยอยู่ในขั้นตอนดำเนินการทางกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ ขอความร่วมมือ หยุดคุกคาม และเคารพพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน"

ศิลปินวง "4EVE"  โดนบุคคลปริศนาคุกคามล่าสุดแจ้งความเตรียมดำเนินคดีแล้ว

หลังจากนั้นทางกลุ่มแฟนคลับของสาวๆทั้ง 7 คนวง "4EVE" ก็ได้ประกาศแจ้งเตือนเรื่องการกระทำดังกล่าวรวมถึงขอให้เหล่าแฟนคลับของทุกบ้านช่วยกันสอดส่องด้วย "ประกาศขอความร่วมมือ หากพบเห็นการกระทำที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ ต่อศิลปินวง 4EVE ไม่ว่าจะเป็นการคุกคาม ให้ร้าย รวมไปถึงการดัดแปลงหรือตัดต่อรูปภาพในเชิง Sexual Harassment ทางทีมงานบ้านจึงต้องการ ขอความร่วมมือ จากฟอร์อายทุกท่าน "ไม่ Report ให้ Account เหล่านี้หายไป" เพื่อให้ทางค่ายมีแหล่งข้อมูลในการสืบหาตัวผู้กระทำความผิด และหากพบเห็นการทำดังกล่าวให้ปฏิบัติ ดังนี้ 1. ให้ Capture เก็บหลักฐาน 2. ส่งข้อมูลให้บ้านต่าง ๆ พร้อมลิงก์โพสต์ ทางทีมงานบ้านจะรวบรวมข้อมูล และส่งต่อให้ทางค่ายดำเนินการทางกฎหมายต่อไป"

ศิลปินวง "4EVE"  โดนบุคคลปริศนาคุกคามล่าสุดแจ้งความเตรียมดำเนินคดีแล้ว

อย่างไรก็ตามไม่แน่ชัดว่าเป็นเคสเดียวกับที่สาว อ๊ะอาย 4EVE 1 ในสมาชิกของวงออกมาโพสต์เตือนภัยก่อนหน้านี้หรือไม่ โดยเธอเคยโพสต์เรื่องราวลงโซเชียลว่า "ขอนำมาลงเตือนภัยนะคะ อาจจะมีคนนำน้องไปแอบอ้าง หรือ อาจจะมีคนเล่นบอทน้องแล้วไปติดต่อคนอื่น หรือ อะไรก็แล้วแต่ แต่ถ้านำความเสื่อมเสียมาถึงน้องละก็ แม่ไม่เก็บไว้นะคะ จะจัดการขั้นเด็ดขาด ทนายไม่ต้องจ้าง เพราะพ่อเป็นทนายเอง ขอบอกอีกอย่าง น้องไม่มีเวลาที่จะมาคุยกับใครดึก ๆ หรือ ออกไปพบใคร โดยไม่มีพ่อหรือแม่ไปด้วย (เรื่องนี้ทุกคนรู้ดี)"

ศิลปินวง "4EVE"  โดนบุคคลปริศนาคุกคามล่าสุดแจ้งความเตรียมดำเนินคดีแล้ว

นอกจากนี้ยัง เขียนข้อความอีกว่า "ตลกมาก ทักมานี่อย่างเหวี่ยง คุณเป็นใคร แฟนคุณเป็นใคร และอ๊ะอายเป็นใคร ทำไมไม่คิดวิเคราะห์ความเป็นไปได้ซะหน่อย วิจารณญาณอ่ะ มีบ้างมั๊ย นอกจากทักมาหาแม่แล้ว มีทักไปหาแอนนี่ AR ของอ๊ะอายด้วยนะ ว่าให้บอกน้องอย่าไปคุยกับแฟนนางและกล้าทักมาหาแม่แบบนี้ ขอจัดซะหน่อย ที่ทำไม่ได้ขู่ แต่เอาจริงนะ ถ้าไม่เลิกวุ่นวาย ส่วนคุณฝ้ายนะ เลิกมโนหรือกุเรื่องให้คนเข้าใจผิดด้วย หรือหากมีคนคุยกับคุณจริงๆ แล้วอ้างว่าเป็นอ๊ะอาย ก็ให้รู้ไว้ว่าไม่ใช่ตัวจริง ส่วนคนที่อ้างว่าเป็นอ๊ะอายแล้วไปคุยกับคนโน้นคนนี้ให้คนเข้าใจผิด ไม่ต้องบอกนะว่าถ้าจับได้ จะโดนอะไร ส่วนคนที่ทักมา ไปคุยกับฝ้ายเองนะ ว่าอะไรเป็นอะไรนี่ใจดีปิดชื่อไอจีให้แล้วนะ ไม่งั้นทัวร์ลงแน่"

ศิลปินวง "4EVE"  โดนบุคคลปริศนาคุกคามล่าสุดแจ้งความเตรียมดำเนินคดีแล้ว

ศิลปินวง "4EVE"  โดนบุคคลปริศนาคุกคามล่าสุดแจ้งความเตรียมดำเนินคดีแล้ว ศิลปินวง "4EVE"  โดนบุคคลปริศนาคุกคามล่าสุดแจ้งความเตรียมดำเนินคดีแล้ว

logoline