บันเทิง

คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "แซน วิศาพัช" พร้อมทนายความไปแจ้งความ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.ท่าข้าม จากการโต้ตอบคอมเมนต์กันอย่างดุเดือดบนโลกออนไลน์

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ "แซน วิศาพัช" ได้เคลื่อนไหวโลกออนไลน์ ด้วยการอวดรูปคู่ "กระติก" หลังตำรวจสรุปสำนวนคดี "แตงโม" โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความว่า "เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะ ใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง..  ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ" จากนั้นในเวลาต่อมา  "หนิง ปณิตา" ก็ได้โพสต์รูป "กระติก-แซน" เเละระบุข้อความว่า "ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว  ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ" ในขณะที่ทางด้านของสามีอย่างหนุ่มจิน ก็ได้คอมเมนต์แรงว่า "เหี้-ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้-ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ" จากนั้น แซน ก็เข้าไปโต้ตอบกับสาวหนิงอย่างดุเดือด

คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา

หลังจากนั้น "แซน" ก็ได้โพสต์ระบุข้อความถึง "หนิง ปณิตา-จิน" ว่า "แซนอโหสิกรรมให้ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย.. ใช้คำพูดแบบนี้แรงเกินไปแซนเคยทำอะไรให้หรอคะ? เรื่องที่เกิดขึ้นคุณทราบข้อเท็จจริงหรือเปล่าถึงกล้าต่อว่ากันขนาดนี้..สิ่งที่คุณและภรรยาคุณได้กระทำต่อแซนโดยการโพสต์รูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่าด้วยคำที่รุนแรง แซนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ค่ะ... #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม #justiceisforeveryone"

คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา

ซึ่งรูปนี้เองทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานา โดยเธอก็ไม่ทนอีกต่อไป เดินเครื่องด่าแบบไม่มีเหยียบเบรก ใครว่าอะไรมาฟาดกลับหมดจนแทบกลับไปตั้งหลักกันแทบไม่ทัน ยกตัวอย่างเช่น มีคนมาถามว่า "ตอบหน่อยสิคะ ทำไมต้องลบเมนต์เราอ่า ศพพี่แตงโม ทำไมเขียวช้ำแค่บริเวณหน้าละคะ ศพจมน้ำ แต่เขียวช้ำแค่หน้า งงมากกกก" เธอก็ตอบแบบฟาดๆว่า "ไม่ใช่นิติเวชนะคะถึงจะมาตอบคำถามคุณได้"

คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา

คอมเมนต์ต่อมาเขียนว่า "แมนๆหน่อยแซนแกเป็นผู้ชาย ผิดก็ต้องยอมรับผิดสิ ทำไมต้องหาความยุติธรรมให้ตัวเอง ทั้งที่ทำให้เพื่อนตายยังหาความยุติธรรมให้เพื่อนไม่ได้เลย" เธอก็มาตอบกลับว่า "อยู่ในที่เกิดเหตุ?ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดคะ?คุณเอาเวลาที่จะมาต่อว่าแซนไปฝึกทักษะการคิดวิเคราห์แยกแยะเพื่อประโยชน์ของตัวคุณเองดีกว่าไหมคะ"

คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา

หรือคนที่ออกความเห็นหลังจากที่แซนฟ้องสามีหนิงว่า "ถ้าไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ไม่เห็นต้องร้อนตัวเลย มันแค่การยกตัวอย่าง คุณไปรับทำไมถ้าไม่ได้เป็นแบบนั้น เหนื่อยใจ" เธอตอบกลับอีกว่า "แบบนี้แซนไม่ได้ร้อนตัวค่ะ เค้าพาดพิง ลองศึกษากฎหมายดู ก่อนออกความเห็นนะคะ" และยังมีที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนจนไอจีของเธอสะเทือนเลยทีเดียว

คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา คำพูดหรือใบมีด "แซน วิศาพัช" ซัดชาวเน็ตทุกดอกแทบเลือดซิบ ได้อ่านมีหน้าชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ